Thông tin về chủ sở hữu: Thời gian Mua xe mới (Để tôi)

Marta

Tôi đã bán chiếc Porsche 911 đầu tiên của mình (“993”) khi họ gọi nó, có nghĩa là nó được chế tạo từ năm 1995 đến năm 1998 và là phiên bản cuối cùng của mẫu 911 có tính năng làm mát không khí, tôi là một năm 1996) Minnesota.

Ngay ngày hôm sau, chiếc Porsche 911 thứ hai của tôi (một chiếc “997”), có nghĩa là nó được chế tạo từ năm 2005 đến năm 2012 và nhằm mục đích sửa lại vẻ xấu xí và nhận thấy chất lượng xây dựng đáng ngờ của vị tổ trước mắt – “996” 911, chiếc xe hoàn toàn mới mà đã thành công nêu trên 993; tôi 997 là một ví dụ năm 2007 của các biến thể GT3 hardcore) gặp kết thúc sau khi một tài xế tuổi teen thất bại trong việc mang lại ngay trước mặt tôi, kết quả là một vụ va chạm.

Không có phương tiện vận chuyển nào ngoài lối sống di động được chia sẻ hoặc MARTA, đã đến lúc bắt đầu mua một chiếc xe khác. Tôi đã không thực sự có một ngân sách được xác định, vì vậy tôi đã xem xét xe ô tô trên phạm vi giá khá rộng.

Tôi đã hỏi ý kiến ​​bạn bè, người quen, kẻ thù, kẻ thù, vv; Tôi thậm chí có ý kiến ​​từ câu lạc bộ Classic Car Club Manhattan và một số nhà báo chuyên nghiệp – người mà tôi quen với ông Kreindler – người đã lái nhiều chiếc xe tôi đang cân nhắc. Tất nhiên, tôi xin lỗi vì sự cổ vũ dưới đây.

Alfa Romeo 4C:

Alfa 4C

Tôi đã có một mối quan tâm sâu sắc trong 4C của Alfa Romeo, nhưng tôi đã không nhìn thấy một trong những xác thịt cho đến năm nay Atlanta International Auto Show; Nếu Triển lãm ô tô của Atlanta không có trên radar của bạn, đó là lý do chính đáng. Alfa Romeo đã không có một gian hàng hoặc bất kỳ “babes” bọc gọn gàng để trang trí cho gian hàng. Thay vào đó, họ có một chàng trai trung niên, người sẽ nhiệt tình và bảo vệ 4C chống lại bất cứ chiếc xe nào khác, một số tờ quảng cáo với những vết bẩn cà phê trên đó, và … đó là nó. Tôi hỏi anh ta làm thế nào tôi có thể đi về kiểm tra lái xe một – ông sẽ lấy xuống email của tôi và trở lại với tôi. Tôi hỏi ông về việc ngồi trong xe, hoặc ít nhất là xem nội thất. Không thể, vì anh ta không có chìa khoá. Rõ ràng Alfa không có tổ chức hoặc hỗ trợ cho chiếc xe; Tôi vẫn chưa thấy trên đường. Không phải là con báo tốt nhất, mặc dù Giulia mới có vẻ tuyệt vời đối với đôi mắt của tôi.

Vì vậy, không có 4C cho tôi.

Audi R8 V10:

Audi R8 V10

Khi tôi bắt đầu khảo sát cảnh quan trước mặt tôi, Audi R8 sắp sửa thay thế giống như một đề xuất giá trị tốt, đặc biệt là phiên bản V10 được trang bị hộp số tay, vì thế hệ R8 sắp tới sẽ không có Hướng dẫn sử dụng tùy chọn. Có một chiếc xe có giá bán hấp dẫn (dưới 100.000 USD) tại một trong những đại lý ô tô đã sử dụng có vấn đề dọc chuỗi đường cao tốc ở Tây Bắc Atlanta, ngay bên ngoài Vành đai, vì vậy tôi đã gọi cho họ và hỏi về chiếc R8.

Người bán hàng phù hợp với khuôn mẫu tiêu biểu nhất có thể kết hợp với một “người bán xe chuyên dụng cao cấp”, ông đã nỗ lực ngay lập tức để lấy làm tự cho mình với sự chia sẻ phổ biến nhất, ông cực kỳ hiếu chiến và dè dặt về khả năng bán hàng tiềm năng, Và anh trở nên tức giận khi tôi từ chối theo đuổi việc mua xe. Dưới đây là một vài dấu ngoặc kép lựa chọn:

“Hey bro, tôi biết bạn có tiền mặt này; Tại sao bạn không đi trước và đặt 50% xuống trước khi chúng tôi làm một bài kiểm tra lái xe? “

“Bro này là cái mà chúng ta gọi là một chiếc xe ‘Justin Bieber’; Khi bạn lái nó, hầu hết mọi người nghĩ rằng bạn có lẽ là Justin Bieber! “

“Bro này xe ô tô chạy rất tốt, phải không? Con người, khi bạn mua nó, tại sao chúng ta không đi ra ngoài cùng nhau để giải trí? “

Mặc dù có người phản đối chiếu sáng tôi rất thích với người giám hộ của tôi, tôi đã được chủ yếu quan tâm đến việc lái xe. Dĩ nhiên là nó nhanh chóng và tạo ra nhiều mô-men xoắn hơn tôi đã từng quen. Khí thải khá lớn bên ngoài xe, nhưng khá yên tĩnh bên trong cabin. Đối với các truyền dẫn sử dụng vaunted, tôi đã unimpressed; Ly hợp đã quá mềm, mặc dù bộ phận chuyển đổi cửa có thể dễ dàng thao tác hơn so với thiết lập tương tự trong một chiếc Ferrari. Trong khi đó, chỉ đạo là rất nặng, nhưng không có nghĩa là cảm thấy. Nói tóm lại, những nỗ lực kiểm soát đã được rất ít kết hợp. Tôi chỉ lái xe một vài dặm trên đường phố bề mặt phẳng vì vậy tôi không thể cung cấp bất kỳ đánh giá ngoài đó.

Cảm biến áp suất lốp

Một lần trở lại nhà phân phối, tôi đã bày tỏ mối quan tâm của tôi: chiếc xe không có áo ngực rõ ràng ở mặt trước và có hàng chục chiếc phiến sơn nhỏ, có một con chip đáng kể trên cánh sau, lốp xe là những chiếc lốp không phải của OEM mà đã bị mòn nguy hiểm, Và các “Lõi bên trong Carbon Carbon” đã được giá rẻ “Carbon Fiber” 3M.

Nhưng có một vấn đề khác: Một người bạn của một đại lý xe hơi đã chạy Autocheck trên chiếc xe cho tôi và phát hiện ra rằng nó đã bị đánh cắp và lấy lại trong quá khứ. Khi đối mặt với vấn đề “nhỏ” này, nhân viên bán hàng đảm bảo với tôi rằng đó chỉ là một vất vả giấy tờ, không phải lo lắng!

Tôi đã có tất cả, nhưng quên về R8 và thử nghiệm trải nghiệm buồn của tôi lái xe cho đến cuối tuần tiếp theo. Sau khi đã tổ chức một bữa tiệc cưới cho một sự kiện từ thiện, tôi đã đi đến quán bar gần đó để gặp gỡ một số bạn của tôi. Một khi vào trong, tôi quay lại để gặp mặt người say xỉn (rất) say xỉn của nhân viên bán hàng R8 trước đây, người ngay lập tức bắt đầu quấy rầy tôi về nghi thức đã được thiết lập trong ngành bán hàng cao cấp; Dường như thử nghiệm lái xe là ràng buộc bạn để mua chiếc xe, bất kể bạn có thích lái thử hay không hoặc xe đã được đại diện chính xác trước hay không.

Vì vậy, không có R8 V10 cho tôi.

Chevrolet Corvette ZO6:

Corvette ZO6

Bowtie đã thực hiện một nỗ lực rõ ràng và phối hợp để thu hút khách hàng từ Porsche và các thương hiệu cao cấp, theo truyền thống châu Âu với thế hệ mới nhất của Corvette, “C7”. Điều này đặc biệt đúng với ZO6 mới, hứa hẹn sẽ vượt trội hơn bất kỳ chiếc xe nào khác trên đường, trừ ba chiếc siêu xe hybrid của LaFerrari, McLaren P1 và Porsche 918 Spyder. Chevy biết rằng loại khách hàng sẽ lôi kéo Porsche quan tâm đến những thứ vượt trên cả giá trị về hiệu suất của đồng tiền; Họ đang quan tâm đến chi tiết, thái, chất lượng sơn, khoảng trống trên bảng, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng âm thanh của hệ thống âm thanh nổi bốn chữ số, v.v … Theo đó, các kỹ sư Corvette đã làm việc để làm cho chiếc xe tinh tế hơn và sang trọng hơn,

Và đó là nơi mà vấn đề bắt đầu. Tôi đã gọi cho một số đại lý và lịch sự bày tỏ sự quan tâm của tôi trong việc lấy mẫu ZO6 mới, tốt hơn với gói ZO7 hung hãn được trang bị; Tôi cư xử theo cùng một cách khi lập kế hoạch thử nghiệm các ổ đĩa của các sản phẩm hiệu suất cao từ các thương hiệu khác “độc quyền” hơn. Rõ ràng, tuy nhiên, các đại lý Chevy ở Atlanta không muốn kinh doanh của tôi. Tôi liên lạc với nhiều người, và luôn là nhân viên bán hàng đối xử với tôi với một mức độ khinh miệt tương tự như điều mà một Cảnh sát Tiểu bang có thể hiển thị đối với một kẻ gây ra bạo hành:

“* LAUGHTER *”

“Bạn có nhận ra rằng ZEE-OHH-SIXXX có SIXXX-HUNDRED-VÀ-FIFTY HỘP!?!?!? Chúng tôi không để AIYONE thử nghiệm những chiếc xe này! “

“Con không phải là không có ngân hàng sẽ tài trợ cho một đứa trẻ trên tàu Corvette.”

Hud a8

Vv

Vì vậy, không có Corvette cho tôi.

Ferrari, Nói chung:

Ferrari 550 Maranello

Điều này không đơn giản như vậy.

Các buổi diễn chủ nhật buổi sáng đầu mỗi hai tuần của Scarlet Stallions trong tay của Michael Schumacher và tay sai của anh ta là một phần quan trọng trong thời thơ ấu và thanh thiếu niên của tôi. Tại một điểm trong quá khứ, tôi có thể biết nhiều hơn về Ferraris hơn tôi về Porsches hiện nay và trong khi tôi đã thực hiện cuộc hành hương đến Bảo tàng Ferrari ở Maranello, tôi thậm chí còn không thèm để đi Porsche mới HQ chỉ là một vài dặm từ tôi ở Atlanta. Khi tôi lớn lên, tôi nhận ra rằng Enzo đã quá đúng khi ông làm rõ rằng ông đang kinh doanh những giấc mơ, không phải là ô tô; Đáng buồn, những nhận xét của Noel Gallagher về cảnh quan của những giấc mơ là đúng: trong khi chúng ta đang sống, những giấc mơ chúng ta có khi những đứa trẻ biến mất.

Tôi chưa bao giờ tạm dừng mua một trong hai chiếc Porsche cũ của tôi, nhưng tôi vẫn chưa thể chứng minh quyền sở hữu của Ferrari. Thẩm mỹ lâu năm của 911 và tuổi xe của tôi cho phép tôi cười lên ý kiến ​​về chi phí của họ (ít nhất là cho người không thành công, người khởi xướng thường tỏ ra thông cảm hơn với những lựa chọn tiêu dùng của tôi), nhưng gần như bất kỳ chiếc Ferrari nào cũng gợi lên những cuộc đối thoại không thoải mái ở mỗi lượt. Mặc dù cuối cùng đã có đủ khả năng để sử dụng một vài Ferraris được sử dụng tốt mà mưu đồ tôi – 355, 430, 550 Maranello, để đặt tên cho một vài – tôi không thể sử dụng bất kỳ của họ như tôi muốn và không bị sa thải.

Vì vậy, không có Ferrari cho tôi (khoảng thời gian này).

Porsche 911 GT3 (991 Vintage):

Porsche GT3 (991)

Sau khi tất cả các cuộc đình công ở trên, một trong những nhà tổ chức địa phương đã sắp đặt chuyến đi GT3 Smoky Mountains mà tôi hụt hòi vào tháng 5, đã cho tôi cơ hội để có một chuyến đi trong chiếc xe của mình, đó là chiếc 991 GT3 (“991” , Phiên bản lớn nhất của chiếc Porsche 911, giới thiệu vòng bi năm 2012, nó được dự đoán rộng rãi rằng phiên bản facelift – “991.2”, hợp lý – sẽ được nhìn thấy tại Frankfurt Motor Show).

Chiếc xe rất ấn tượng, mặc dù tôi hoài nghi về sự ra đi từ công thức GT3 được thành lập và kết hợp của công nghệ mới fangled. Mặc dù tôi không quan tâm đến việc mua xe của anh ấy – như anh ta biết, vì tôi đã quan tâm đến một số lựa chọn rất cụ thể – tôi bắt đầu mua sắm ngay cho GT320. Một thời gian ngắn sau đó, tôi mua một cái ở Maryland và đã được chuyển đến cho tôi.

Còi ô tô denso

Trong tương lai, tôi sẽ cung cấp một số ý tưởng về quyền sở hữu chi tiết hơn, theo mẫu của GT3 mới nhất của tôi (đáng ngạc nhiên) để truyền tải những gì nó muốn sở hữu và sử dụng nó như một phương tiện duy nhất / lái xe hàng ngày. Và hãy theo dõi cho một số tin tức về ngày theo dõi ban đầu của tôi trong xe, cùng với chiếc huyền bí, mercurial Bark M.

David Walton lớn lên ở vùng núi phía Bắc Georgia trước khi chuyển đến Virginia để học Kinh tế, Kinh điển và Ánh sáng tự nhiên tại Đại học Washington và Lee. Sau khi tốt nghiệp, ông trở về nhà để làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ tài chính ở Atlanta. Một người đam mê ô tô suốt đời, đặc biệt là những sở thích bao gồm đua Porsche và đua xe thể thao.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: