2016 Acura MDX SH-AWD với 9 tốc độ tự động

Phiên bản bán chạy nhất của Acura năm 2016 có thể trông giống như năm ngoái, nhưng có rất nhiều thứ đang diễn ra phía sau hình khắc đó. Đối với người mới bắt đầu, crossover MDX được trang bị hộp số tự động ZF chín tốc độ mới. Thêm ba răng cưa khác tạo ra một tỉ lệ lan rộng hơn so với mô hình 6 tốc độ trước đây, có vẻ như giúp giữ cho chiếc MDX 290 mã lực 3.5 lít V-6 của hãng MDX trong những bộ phận năng lượng và mômen. Không phải kết hợp động cơ 290 mã lực / sáu cấp năm ngoái là một chiếc xe chậm trễ, nhưng Acura, giống như tất cả các nhà sản xuất ô tô, đang tìm kiếm để cải thiện ước tính của EPA về các phương tiện của nó, tuy nhiên nó có thể. Và rõ ràng, cánh sang trọng của Honda thoải mái hơn với tốc độ chín hơn so với tự động thay đổi liên tục.

Đầu tiên là một chiếc bánh xe leo núi. MDX bão ra khỏi lỗ từ phần còn lại sử dụng một 20,4: 1 tỷ lệ tổng thể (lần tỷ lệ đầu tiên-gear tỷ lệ thức-ổ đĩa, không kể sự giúp đỡ từ bộ chuyển đổi mô-men xoắn) và chạy nước rút đến 60 mph trong 5.9 giây, một nửa thứ hai nhanh hơn các 2014 mà chúng tôi đã thử nghiệm với hệ thống tự động sáu cấp. Sau đó, nó tiếp tục đạt tốc độ bẫy 95 dặm / giờ trong 14,6 giây, tăng gấp ba phần mười so với năm 2014. Bạn đang ở giai đoạn thứ hai trước khi bạn có thể nói “Acura.” Thay đổi mở ga là mô men xoắn -clip và nhanh chóng. Tất nhiên, có nhiều bánh răng hơn không có nghĩa là truyền tải nhanh chóng tìm thấy những thiết bị phù hợp-như đôi khi khi dừng lại với một phần ga ở 20 đến 35 mph nó sẽ lug trong một thiết bị quá cao trong một thời gian. Nhưng chủ yếu, có rất nhiều sự thay đổi đang diễn ra.

2016-acura-mdx-inline1-photo-659250-s-original.jpg

Các nút và nút bumps

Về việc chuyển đổi: đầu vào trình điều khiển được thông qua các nút thay vì một đòn bẩy, như là trường hợp trên phiên bản chín tốc độ của chiếc sedan TLX mới . Mặc dù lúc đầu tiên, như học cách chơi clarinet, cuối cùng chúng ta cũng đã có được một số kết quả. Có một số trường hợp, có lẽ khi bạn cố gắng quay trở lại ba điểm nhanh trước một nửa bán nguyệt gần, nơi bạn có thể khao khát sự quen thuộc của người Neanderthal về một cần gạt chuyển PRNDL. Với thiết lập nút nhấn, bạn cần phải rời mắt khỏi đường, nhìn xuống, tìm nút mong muốn và đẩy nó (hoặc kéo công tắc trở lại trong trường hợp đảo ngược). Loại bỏ bộ điều khiển shifter sẽ giải phóng quyền truy cập vào đáy của ngăn xếp trung tâm, nhưng nút nông trang chiếm cùng một lượng bất động sản trên bàn điều khiển cũng như bộ phận thay thế cũ.

Giống như các hệ thống dừng tự động khác, Acura tắt động cơ ở đèn pha để tiết kiệm nhiên liệu. Đó là một phần trách nhiệm cho một cú va chạm 1-mpg trong đánh giá nền kinh tế nhiên liệu của thành phố EPA. Ngoài ra còn có một vết sưng cảm thấy khi động cơ đột ngột khởi động lại sau khi dừng lại; Nó không phải là khắc nghiệt như chúng tôi đã có kinh nghiệm trong một số BMW và Porsche, nhưng nó không phải là sự thức tỉnh mượt của một trang bị tương tự Mercedes-Benz. Nhìn chung, chúng tôi đã chứng kiến ​​trung bình 21 mpg với MDX 2016 trong khi chăm sóc chân bằng tay, cải tiến 2 mpg đối với MDX sáu tốc độ mà chúng tôi đã thử nghiệm trong năm 2014.

2016-acura-mdx-inline2-photo-659254-s-original.jpg

Bán tự nguyện

Cũng giống như những chiếc crossover sang trọng khác, Acura lướt MDX với các tính năng công nghệ. Trong năm 2016, chúng ta thấy việc mở rộng AcuraWatch tới tất cả các phiên bản của MDX. Xe thử nghiệm trị giá 58.000 USD của chúng tôi, được trang bị gói Advance và Giải trí, cũng bao gồm giám sát giao thông chéo phía sau (một tính năng tốt đẹp cho tất cả các crossover lớn và xe có trụ rộng C hoặc D), Giảm nhẹ Khởi hành Đường bộ và Phanh Giảm nhẹ Va chạm. Một máy ảnh một mắt cần phải có khả năng “nhìn” con đường hoặc một chiếc xe khác hoặc một đối tượng để hai hệ thống này hoạt động. Nhờ bảo dưỡng đường bộ yếu kém, chúng tôi không thể dựa vào “lực chỉ đạo hoạt động” của hệ thống khởi hành đường bộ. Đôi khi nó hoạt động và những lần khác chúng ta có thể đã đi sailing off vào cỏ dại. Tuy nhiên, khi chúng tôi thử nghiệm hệ thống giảm thiểu va chạm trên một sản phẩm tương tự Honda / Acura tại một đường thử, Nó không bao giờ thất bại để làm một ABS hoàn toàn dừng lại của chiếc xe “bong bóng xe” đang đậu ở mức 20, 30 và 40 dặm / giờ mà không có sự can thiệp của lái xe. Rất thơm. Có nói rằng, thử nghiệm của chúng tôi MDX phanh phanh sau khi chỉ một vài điểm dừng ABS đã được thực hiện để ghi lại khoảng cách dừng lại 70-mph-to-zero 185 feet của mình.

Nhưng cốt lõi của nó, Acura MDX vẫn là một trong những chiếc crossover bảy chục khách hàng yêu thích của chúng tôi. Bản cập nhật công nghệ và truyền dẫn năm 2016 giúp giữ cho nó cạnh tranh trong lớp học của nó và không lấy gì ngoài tính năng xử lý linh hoạt và tính cách vui nhộn của nó.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: