Năm 2016 Acura ILX A-Spec

Bất cứ ai đã từng dạy trung học sẽ cho bạn biết rằng chỉ những người gây rối mới được nhớ đến. Các sinh viên quên điểm với điểm trung bình là những người không thu hút sự chú ý của mình, và ILX mới mẻ của Acura là một học sinh yên tĩnh.

Khoảng 10 năm trước đây, TSX gốc đã thu hút sự chú ý của cậu bé xấu đi so với Honda Civic Si . Trông, xử lý, đóng gói; Nó đã có tất cả. Kể từ năm 2013, ILX đã cố gắng để lấp đầy vai trò đó trong danh mục của Acura, nhưng nó không tạo ra những sóng tương tự. Thành thật mà nói, nó ngu xuẩn. Đối với năm 2016, Acura đã đơn giản hoá đội hình ILX theo một nghĩa nào đó và làm phức tạp nó trong một lĩnh vực khác. Người mua có thể không còn chọn phiên bản sử dụng bằng tay tự động 2.0 lít hoặc 2.4 lít. Hiện tại, hệ thống truyền động duy nhất là phiên bản mới 2.4-lít nội tuyến-bốn, gần giống với Civic Si, làm cho công suất 201 mã lực và 180 lít-feet mô-men xoắn kết hợp với hộp số tự động 8 bánh.

2016-acura-ilx-a-spec-inline1-photo-660132-s-original.jpg

Đây không phải là trung bình kép ly hợp của bạn tự động. Sự yếu kém của hầu hết các ứng dụng như vậy là phản ứng đầu ga điều chỉnh ban đầu từ một điểm dừng chết. Ly hợp có thể bị giật và / hoặc chậm hấp dẫn. ILX không bình thường trong đó có một bộ chuyển đổi mô-men xoắn, mang lại sự trơn trượt của thuyền buồm với tốc độ nhanh và ổn định. Từ phía sau bánh xe bọc da, bạn sẽ không bao giờ biết điều này tự động có ba lần các thiết bị ghép nối của một hộp số tay. Nói cách khác, hộp số mới là quên được, mặc dù theo một cách tốt.

gập gương ô tô

Vô lăng sparco

bộ hiển thị tốc độ trên kính lái hud a8

Các tranny thay đổi thêm thời gian để số track-test so với hướng dẫn cũ 2.4. Với thời gian vận hành 60,6 mph / giây và khoảng 15,2 giây, mô hình ’16 là 0,2 giây so với nhãn hiệu ILX 2.4 lít cuối cùng mà chúng tôi đã thử nghiệm . Việc bổ sung thêm phần cứng cũng giúp lốp xe tăng trọng lượng 164 pound so với chiếc 2.4 cũ, nhưng sedan 3134 pound, ở dạng A-Spec, không cảm thấy nặng hơn. Chỉ đạo là phù hợp với ánh sáng cho một mục nhập cấp sang trọng bốn cửa.

TSX cũ không phải là BMW, nhưng nó là chiếc Honda cực mạnh, với một khung cân bằng và các điều khiển hoàn hảo làm hài lòng những kỷ niệm hạnh phúc thậm chí nhiều năm sau. Cũng giống như nhiều Acuras muộn, không có tương tác với ILX phụ nữ mà chúng ta nghĩ chúng ta sẽ nhớ trong một thập kỉ. Trên đường đi, nó vận hành đủ lực, understeer dần dần xây dựng tốt trước khi lốp bị mất kẹp. Có vẻ như có sự bám dính thực tế hơn so với điểm số skidpad 0.83 g, và ILX lướt qua các góc với sự tự tin đáng kinh ngạc và kiểm soát thân xe, ít nhất là một số tín dụng thuộc lốp xe hơi rộng hơn của A-Spec.

2016-acura-ilx-a-spec-inline2-photo-660135-s-original.jpg

Nhưng không có niềm đam mê trong chiếc xe này, và phần còn lại của các thành phần của A-Spec thậm chí còn ít đáng nhớ hơn. Đèn sương mù và ghế da láng và da lộn là những điểm nổi bật của một bản nâng cấp năm 1990 ở Mỹ – hơn Meh-Spec so với A-Spec.

Với mức giá 32.810 USD, ILX A-Spec làm nổi bật dòng xe Audi A3 , BMW 2-series , và Mercedes-Benz CLA250 , mặc dù không có oomph. Và cabin không phải là khá yên tĩnh như người châu Âu. Trong khi ghế phía trước của Acura cảm thấy rộng rãi, hàng ghế sau là một sự siết chặt cho người lớn. Thêm vào đó, những chiếc xe được đề cập ở trên, chỉ có ILX không cung cấp động cơ 4 bánh, điều này chắc chắn sẽ ngăn không cho nhiều radar của người mua phía bắc.

Những gì chúng ta không thể quên là làm thế nào vui vẻ TSX được và làm thế nào ít có rơi vào ILX. Entry hạng sang là trường đại học nhiều hơn cơ sở cao. Tất cả các Cs có thể có độ, nhưng không ai khoác lác về chúng.

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑