Năm 2016 Acura RDX AWD

Acura là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Nhật Bản thách thức cơ sở sang trọng này, bước sang bữa tiệc lớn vào năm 1986 với một câu thần chú đậm đà: “Precision Crafted Performance”. Tuy nhiên, bộ phận sang trọng của Honda đã không đi xa khỏi nền công nghiệp cao cấp này Và bắt tay vào một nhiệm vụ tìm kiếm nhẫn nhục mà chỉ bây giờ bắt đầu cho thấy những cái nhìn thoáng qua về trở lại gốc rễ của nó-ở bên hành khách-xe ô tô của ngôi nhà, ít nhất.

Nhưng đó là một câu chuyện khác trong bộ phận SUV của Acura. Sau khi đá lên một số bụi với đề nghị đầu tiên của mình trong phân khúc compact-chéo, hơi ngang bướng nhưng kích thích RDX gốc , Acura đã rút về sự an toàn của nội thất sang trọng, chất lượng xe kem, hoạt động êm ái, rất nhiều tính năng công nghệ cao, và không quá nhiều Nhu cầu về tài xế.

2016-acura-rdx-inline1-photo-661459-s-original

Sự tiến triển đó diễn ra khi RDX chuyển từ thế hệ thứ nhất sang thế hệ thứ hai cho năm 2012 và nó được khuếch đại bởi bản cập nhật này cho mô hình năm 2016 . Nó mang lại phong cách gợi cảm hơn (nếu một trong hai chiếc xe tải này có thể được phân loại là sexy), nhiều nội dung, tính năng an toàn hơn, tăng công suất khiêm tốn và tăng tốc 1-mpg trong nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc EPA đến 28 mpg với toàn bộ bánh xe lái xe. Chúng tôi ghi lại 23 mpg trong chuyến đi của chúng tôi với mô hình AWD này.

Smooth Operator

Nâng cao công suất của động cơ 3.5L V-6 bằng 6 mã lực và một mô-men xoắn đơn, theo dự đoán, không có sự khác biệt ở đường thử. Kết quả tăng tốc giống với những gì được đưa ra bởi RDD 2014 AWD mà chúng tôi đã kiểm tra : từ 0 đến 60 giây trong vòng 6,2 giây và thông qua 14,5 dặm / h trong 96 dặm / giờ.

Đây là những con số đáng kính trọng theo tiêu chuẩn của loại xe này và nhanh hơn nhiều so với nhiều chiếc, và hộp số tự động sáu cấp được kết hợp hài hòa với băng tải của động cơ, hoạt động kinh doanh của nó không hề đơn điệu trong chế độ tự động hoàn toàn. Tuy nhiên, những phản ứng chậm chạp của nó đối với những người thay thế dùi cui không làm tăng thêm kinh nghiệm lái xe. Ngoài ra, RDX là một nhà khai thác trơn tru trên bất kỳ bề mặt nào, cô lập các cư dân từ những thực tế khắc nghiệt của vỉa hè khó chịu, và làm như vậy một cách lặng lẽ. Điều gì không thích?

Câu trả lời cho câu hỏi đó phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi từ chiếc xe của bạn. Nếu nó chỉ đơn thuần là trang bị sang trọng tiện nghi và cách nhiệt từ những thăng trầm của lưu lượng truy cập hàng ngày, được tăng cường bởi phản ứng cánh quạt mạnh mẽ (so với nhiều đối thủ), RDX khó có thể có lỗi. Nhưng nếu bạn yêu cầu nhiều phản ứng hăng hái hơn, chuyển động cơ thể tối thiểu, tay lái cảm giác, sự kiềm chế cảm giác tự tin, phanh quyết định – RDX bắt đầu cảm thấy một chút hoan hô.

Ví dụ, hệ thống trợ lực điện giúp thay đổi tốc độ nhưng không cảm thấy chính xác; Người lái xe thấy mình làm ít sửa đổi midcorner. Roll cơ thể chỉ là bên này phong phú; Tay cầm, được phân phối bởi một bộ lốp Michelin Primacy MXM4 toàn mùa (235 / 60-18), là khiêm tốn ở 0,77 g; Phản ứng thoáng qua được thoải mái; Và hiệu năng phanh là như vậy bởi vì theo tiêu chuẩn lớp học. Đội kiểm tra của chúng tôi ghi nhận sự vắng mặt hoàn toàn của khoảng cách nhất quán, nhưng 184 feet từ 70 dặm / giờ không phải là một điểm khoe khoang. Understeer rất dồi dào, tất nhiên, nhưng đó là khá phổ biến trong phân khúc này.

2016-acura-rdx-inline2-photo-661460-s-original.jpg

Chock-a-block

  1. Đề nổ từ xa

Rời động lực vào một bên cho thời điểm này, RDX đóng gói như một gói hấp dẫn về mặt hấp dẫn mắt, các tính năng, roominess, và giá trị. Chiếc ô tô mới, với đèn pha LED hiện đại quen thuộc của Acura, thêm một bộ phim nhỏ vào một chiếc bao bì đã được hình thành giống như nó được trong lớp này. Danh sách các tính năng được đóng gói trong chiếc xe thử nghiệm toàn cầu, ổ đĩa toàn bộ, điều hướng, cửa sổ trời điện, da thuộc, âm thanh cao cấp của ELS, Pandora, kết nối Bluetooth, ổ cắm điện, quyền lực mọi thứ khác – giá tổng cộng 44.340 USD Trông khá hấp dẫn trong giải đấu sang trọng compact-crossover.

Và giá này cũng bao gồm các tính năng an toàn mới của Acura Acura: cảnh báo va chạm, va chạm giảm nhẹ, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo khởi hành làn xe, trợ giúp giữ làn xe và màn hình màu. Đối với công nghệ khác của xe, chúng tôi cảm thấy rất khó để đánh giá mối quan tâm của Honda / Acura với các điều khiển màn hình cảm ứng và sự từ chối phobic các núm và nút truyền thống. Và màn hình này đặc biệt có thể được một chút căng ra từ ghế lái xe.

Tuy nhiên, đối với chủ sở hữu những người ưu tiên yên tĩnh yên tĩnh và các cuộc hẹn sang trọng hơn niềm vui lái xe, RDX làm cho một trường hợp khá hấp dẫn. Có thể Acura có thể lấy lại khẩu hiệu gốc của nó và sửa lại nó cho các sản phẩm SUV của nó: Precision Crafted Comfort.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: