Giúp đỡ là trên đường đi!

Nhà sản xuất ôtô Cập nhật Telematics

Xe hơi nói chuyện? Hướng đi khi đang di chuyển? Dịch vụ trợ giúp một la chạm của một nút bấm và đáp ứng bằng lệnh bằng giọng nói, trong khi lái xe xuống đường cao tốc? Tự động gọi điện thoại để được trợ giúp khi bạn không thể gọi Sự thật là, nhiều dịch vụ của telematic trong xe hơi đã có từ những năm giữa thập kỷ 90, khi GM phát triển hệ thống OnStar độc đáo và sáng tạo. Hôm nay, các nhà sản xuất ô tô khác đã tham gia The General trong thị trường bưu chính viễn thông, và đã nâng cấp ante bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ, giống như GM cũng đã cập nhật các dịch vụ của mình.

khóa cửa xe ô tô

Chúng tôi đã xem xét kĩ lưỡng hơn về công nghệ của các nhà sản xuất ô tô Mỹ và các hệ thống bưu chính viễn thông của họ như Kế hoạch an toàn Hỗ trợ của BMW và Dịch vụ Tele, OnStar của GM, Liên kết Lexus, và TeléAid và COMAND của Mercedes-Benz. Tất cả đều kết hợp công nghệ máy tính và hệ thống viễn thông với các trợ lý cá nhân để giúp lái xe an toàn hơn và có thêm an ninh bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ thông tin và hỗ trợ khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ hướng dẫn và hỗ trợ đường cho cứu trợ khẩn cấp Không dây thông qua liên lạc rảnh tay. Tuy nhiên, một cảnh báo quan trọng với từng hệ thống này tồn tại. Nếu bạn đọc bản in tốt, bạn sẽ biết rằng không có hệ thống nào đảm bảo bất kỳ dịch vụ nào của nó nếu chiếc xe của bạn nằm ngoài phạm vi điện thoại di động hoặc đường truyền GPS. Thêm,

BMW – Hỗ trợ BMW

BMW sử dụng các dịch vụ bưu chính viễn thông bằng cách cung cấp nhiều mẫu xe 2007 và mới hơn với một kế hoạch bảo hiểm không giới hạn của BMW Assist ™ trong 4 năm, bao gồm TeleService – một chương trình cho phép các phương tiện liên lạc trực tiếp với trung tâm BMW khi xe cần dịch vụ hoặc bảo trì. Kế hoạch an toàn trợ giúp của BMW là tiêu chuẩn cho bốn năm cho mỗi năm của năm 2007 và chiếc xe 5 Series, 6 Series và 7 Series mới hơn. Nó có sẵn như là một lựa chọn, hoặc với gói Premium trên tất cả các mô hình khác. TeleService có sẵn trên tất cả các model 2007 và mới hơn với BMW Assist, ngoại trừ Z4 và X3

Cảm biến áp suất lốp

Hệ thống BMW Assist kết hợp khả năng gọi điện thoại rảnh tay Bluetooth với nhận diện giọng nói, trong những chiếc xe với điện thoại di động hỗ trợ Bluetooth được BMW chấp nhận. Công nghệ tiên tiến này cho phép BMW Assist kết nối bạn với một chuyên gia, những người có thể giúp bạn với nhiều nhu cầu, từ các tình huống khẩn cấp (các cuộc gọi được bắt đầu tự động sau một tai nạn nghiêm trọng); Phục hồi xe lấy cắp; hướng; Dịch vụ trợ giúp đặc biệt; Và thông tin giao thông. Kế hoạch tiện lợi BMW tùy chọn có sẵn 24/7 cho tất cả các thuê bao của Kế hoạch an toàn. Hệ thống này được kích hoạt bằng cách nhấn nút SOS của xe, nó sẽ truyền ngay thông tin vị trí và thông tin dữ liệu xe của bạn đến một chuyên gia phản hồi, người có thể thực hiện các chức năng, chẳng hạn như mở cửa xe từ xa. Với dịch vụ mới nhất của BMW Assist, gọi là MyInfo, Bạn có thể điều phối danh sách doanh nghiệp và địa chỉ đường phố được tìm thấy trong Google Maps và gửi trực tiếp cho BMW của bạn. Trường hợp áp dụng phí, chi phí là $ 199 một năm.

General Motors – OnStar

OnStar có trên hơn 50 mẫu xe GM năm 2008 với một năm phục vụ. Dịch vụ này là tiêu chuẩn cho 95 phần trăm các loại xe của General Motors ở Mỹ và Canada, bao gồm cả Cadillac, được trang bị Kế hoạch Chỉ đường và Kết nối một năm. Các kế hoạch yêu cầu thanh toán bằng thẻ tín dụng trên các thuê bao hàng tháng, bao gồm Safe & Sound có giá $ 18,95 / tháng hoặc $ 199 / năm (cộng thuế); Kế hoạch Chỉ đường và Kết nối năm 2007 và các loại xe mới hơn có giá 28,90 USD / tháng hoặc 299 USD / năm (cộng thuế).

Kế hoạch An toàn và An toàn của OnStar bao gồm Tự động Crash Response; Phản ứng triển khai túi khí tự động; Các dịch vụ khẩn cấp; Chẩn Đoán Xe OnStar; Cuộc gọi thoại không cần rảnh tay (Yêu cầu dịch vụ gọi điện thoại rảnh tay, hợp đồng dịch vụ OnStar hiện có và số phút trả trước hoặc đăng ký trong kế hoạch chia sẻ phút); Trợ giúp Địa điểm Xe bị Bị đánh cắp; Khóa cửa từ xa; Hỗ trợ bên đường; Crisis Assist; Đèn và Đèn Ngẫu Nhiên; Virtual Advisor (công việc này được thực hiện bằng cách sử dụng phút gọi điện thoại rảnh tay của OnStar và có thể được sử dụng để lấy các báo cáo lưu lượng địa phương, báo cáo thời tiết địa phương, và báo giá chứng khoán); Và Ride Assist. Kế hoạch Hướng Dẫn và Kết nối bao gồm tất cả các tính năng của Chương trình An toàn và Âm thanh và thêm Điều hướng Bật từng Bật của OnStar; Cộng với Dịch vụ thông tin / tiện lợi (một Cố vấn OnStar sẽ giúp bạn tìm địa chỉ, Số điện thoại và / hoặc chỉ đường lái xe tới bất kỳ doanh nghiệp hoặc địa điểm nào). Tính năng mới, Điểm đến Tải xuống, tự động tải hướng dẫn yêu cầu đến hệ thống định vị của xe. Một nâng cấp mới khác cho dịch vụ xe bị đánh cắp của OnStar là Sự sụt giảm tốc độ xe bị đánh cắp, sẽ ra mắt trong năm 2009 cho các mẫu xe GM được chọn năm 2009.

Lexus – Lexus Link

Lexus Link, nhà cung cấp dịch vụ an ninh và thông tin 24 giờ, sử dụng một điện thoại di động chuyên dụng, công nghệ GPS Định vị toàn cầu (GPS) và hỗ trợ trực tiếp 24 giờ để cung cấp dịch vụ. Chỉ cần bấm một nút, nhân viên cấp cứu và trợ giúp bên đường có thể được gửi đi hoặc cung cấp trợ giúp nếu xe bị mất hoặc bị đánh cắp. Việc triển khai túi khí sẽ tự động gửi cảnh báo khẩn cấp tới Trung tâm Gọi. Hệ thống Lexus Link mới nhất đòi hỏi phải đăng ký Lexus Link chủ động (bao gồm Thoả thuận đăng ký Dịch vụ Liên kết Lexus đã ký), để nhận các dịch vụ Lexus Link, có sẵn cho LS 600h L và LX 470, LX 570 (2008 model Năm và sau đó), LS 460 và LS 460L, GS 430/350, GS 460h (năm 2007 và năm mới) và LX 470 và GX 470 (năm 2006 và năm sau).

Đề nổ từ xa

Lexus Link, sẽ chỉ hoạt động ở những nơi có thể nhận tín hiệu GPS và điện thoại di động, được cung cấp theo hai cấp độ: An toàn và Chỉ đường. Tùy chọn Liên kết Lexus, có sẵn trên xe ô tô mới với mức phí là 900 đô la Mỹ, bao gồm một lần đăng ký một năm cho Kế hoạch an toàn. Chi phí gia hạn hàng năm $ 199 một năm, hoặc $ 16,95 hàng tháng. Nâng cấp lên kế hoạch Chỉ đường cho biết thêm 200 đô la (399 đô la một năm để gia hạn, hoặc 34,95 đô la một tháng) nhưng với tư cách Cố vấn thì có thể cung cấp chỉ đường lái xe cũng như các dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Các kế hoạch khác, như Personal Calling, có sẵn với chi phí bổ sung. Kế hoạch an toàn bao gồm thông báo triển khai túi khí; Vị trí của xe; Tránh Trợ Giúp Địa Điểm Xe Giáp; Thông Báo Dịch Vụ Khẩn Cấp; Hỗ trợ bên đường; Khóa cửa khoá / mở khóa cửa; Xa và ánh sáng; Accident Assist; Và Advisor Playback. Kế hoạch chỉ đường, không chỉ bao gồm tất cả các tính năng của Kế hoạch an toàn, nhưng thêm Chỉ đường lái xe; Dịch vụ thông tin và tiện lợi và Hỗ trợ Đi xe.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: