IPhone Road Test: 2008 Thông minh Passion Cabriolet

Nó không phải dễ dàng để thiết kế một chiếc xe mà sẽ quay đầu ở miền Nam California. Nhìn thấy chiếc Lamborghini, Ferrari, Bentley hoặc chiếc xe “hiếm” khác là sự xuất hiện hàng ngày. Bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hiển thị iPhone Apple mới của bạn hoặc mời người qua đường qua cho một trò chơi của Mario Cart trên Nintendo Wii của bạn, cả hai đều khó hơn để đi qua. Tuy nhiên, cũng không giúp bạn từ điểm A đến điểm B mà không có một đôi giày đi bộ tốt.

lock cua tu dong

Nhưng có một chiếc xe quay đầu ở mọi nơi, nó mát hơn một chiếc iPhone, khó hơn Wii và hiếm hơn một chiếc Lamborghini: chiếc fortwo thông minh 2008 , hay như mọi người thích gọi nó là chiếc Smart Car. Những chiếc xe thông minh là một phần của cuộc sống hàng ngày ở châu Âu, nhưng ở Mỹ chúng là một phần của cuộc cách mạng giảm lượng xe đang diễn ra sẽ mang lại nhiều xe vi mô hơn cho đường phố của chúng ta.

Năm 2008 Smart ForTwo Beauty

Chiếc Smart Car và iPhone của Apple có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều có kiểu dáng đẹp, làm nhiều hơn bạn mong đợi, thật thú vị khi được nhìn thấy, được những người nổi tiếng nóng bỏng nhất của Hollywood tìm kiếm, và cả hai đều là những gì mà người bình thường có thể mua (sau khi bạn vượt qua được danh sách chờ đợi). Có rất nhiều điểm tương đồng mà chúng tôi đã quyết định sử dụng iPhone 3G của Apple với ứng dụng mới “Dynolicious” để kiểm tra chiếc xe thông minh của chúng tôi – bài kiểm tra đường phố đầu tiên trên iPhone trong lịch sử thử nghiệm đường.

IPhone thông minh ForTwo 2008

Đây là một phần đáng kinh ngạc: iPhone của Apple chứa các gia tốc độ nhạy cao, kết hợp với phần mềm Dynolicious ($ 12.99), cho thấy iPhone có độ chính xác cao trong việc đo lường hiệu suất của xe. Dynolicious là máy đo hiệu suất ô tô đầu tiên có sẵn cho iPhone và iPod Touch. Phạm vi rộng các chỉ số đo hiệu suất đo được bao gồm thời gian tăng tốc, thời gian trôi qua (theo khoảng cách), vận tốc G và mã lực. Chúng tôi đã ném một chiếc Nintendo Wii trong thử nghiệm xe thông minh, nhưng chúng tôi vẫn đang trong danh sách chờ đợi. Phát biểu của danh sách chờ đợi, nhận được bàn tay của chúng tôi trên chiếc xe thông minh không phải là dễ dàng do nhu cầu lớn. Chúng tôi rất biết ơn Bosco Hathaway, LLC ở Newport Beach đã đủ loại để cung cấp cho chúng tôi,

Cảm biến áp suất lốp

Thử nghiệm chiếc xe thông minh với iPhone của Apple và Dynolicious

Đã đến lúc phải lên đường và tìm hiểu xem Smart Car có thực sự tốt như thế nào quanh thành phố và trên các đường cao tốc bận rộn của California. Chúng tôi an toàn gắn iPhone của chúng tôi vào kính chắn gió, cẩn thận để đảm bảo nó đã được gắn kết đúng để đạt được các bài đọc chính xác nhất. Chúng tôi chạy qua các thói quen hiệu chuẩn của Dynolicious, đã nhập trọng lượng thực tế của chiếc xe thông minh (nhờ một trạm trọng tải xe tải gần đó) và bắt đầu thử nghiệm của chúng tôi.

2008 Smart ForTwo trên quy mô

Thử đường là nơi mà chiếc Smart Car bắt đầu có dấu hiệu cho thấy đây có thể không phải là chiếc xe thông minh nhất hiện có. Việc truyền tải năm tốc độ chậm hơn rất nhiều khi ở chế độ tự động đầy đủ. Những thay đổi mất hơn một giây để hoàn thành, và khi phần mềm thử nghiệm iPhone của chúng tôi được đăng ký, những thay đổi chậm này đã khiến tốc độ chạy 0 đến 60 của Smart Car ở 15,2 giây với điều hòa không khí đang chạy. IPhone chỉ đăng ký 56 mã lực ở bánh xe – có, phần mềm Dynolicious của iPhone tính toán mã lực của bạn – trong quá trình chạy thử này.

Tôi sau đó thử lại Xe thông minh với c / a off, sử dụng chế độ chuyển hướng bằng tay của truyền. Các kết quả được ghi lại bởi iPhone phù hợp với mỗi lần chạy và cho thấy một sự cải tiến lớn. Xe thông minh đã chạy từ 0 đến 60 chạy trong 13,6 giây và đã đăng ký 61 mã lực tại bánh xe. Theo một cách chính thức, động cơ 3 xylanh 1.0 lít của Smart Fortwo được đánh giá ở mức 71 mã lực tại trục khuỷu và đọc 61 mã lực ở bánh xe là hoàn hảo (bạn thường mất khoảng 13-17% do hệ truyền động). Các thay đổi chế độ thủ công vẫn chậm và được thêm vào khoảng hai giây với thời gian 0 đến 60, nhưng đã được cải thiện nhiều trong chế độ hoàn toàn tự động.

bộ hiển thị tốc độ trên kính lái hud a8

Kết quả kiểm tra xe thông minh / iPhone

Chúng tôi đã thử nghiệm Smart Car trong ba cấu hình khác nhau. Mỗi cấu hình đã được kiểm tra ba lần để đảm bảo kết quả phù hợp. Cấu hình đầu tiên ở chế độ tự động đầy đủ với chế độ a / c. Cấu hình thứ hai ở chế độ tự động hoàn toàn với việc tắt / tắt (hiệu suất tăng rõ rệt). Cấu hình cuối cùng là trong chế độ chuyển hướng bằng tay với việc tắt / c – điều này dẫn đến hiệu suất tốt nhất. Phần mềm Dynolicious cho iPhone của Apple (và iPod Touch) đo kết quả phù hợp và khả năng đồ họa của nó đã chỉ ra rõ ràng sự chuyển đổi chậm. Xử lý và lực lượng g-force được tính toán trên một skidpad 200-ft.

Kết quả thử nghiệm trên iPhone Road: 2008 Smart Fortwo Passion Cabriolet

Thời gian tăng tốc

0-10 mph 1,3 giây
0-20 mph 2,6 giây
0-30 mph 4,2 giây
0-40 dặm / giờ 7,1 giây
0-50 dặm / giờ 9,2 giây
0-60 dặm / giờ 13,6 giây
0-70 mph 17,6 giây

Bài kiểm tra Skidpad và G

200-ft. Trượt 0,78g
Phanh xe từ 60 mph 0,83g
Toàn gia tốc 0,45g

 

 

 

 
Lái xe quanh thị trấn, việc truyền tải của Smart Car rất khó chịu; Sự thay đổi chậm và phản ứng điều chỉnh phi tuyến tính đã làm cho nó quirky. Chỗ đậu xe là một điều quan trọng bởi kích thước nhỏ của chiếc Smart Car, và thậm chí những điểm “nhỏ gọn” cũng cảm thấy rộng rãi. Tôi đã có thể dễ dàng song song với công viên (lái xe mũi đầu tiên) trong các điểm mà không có chiếc xe nào khác thậm chí sẽ cân nhắc việc cố gắng. Ở mọi nơi tôi lái xe, các lái xe khác nhận thấy tôi – nhiều người lăn xuống cửa sổ của họ t

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: