2017 Honda Civic Si

Không có phủ nhận sự xuất sắc tổng thể của năm 2017 Honda Civic Si . Chỉ có vậy thôi. Thông qua mẫu sedan sedan hạng trung Civic và coupe Honda Civic thế hệ thứ 10 , chiếc Si mới bắt đầu với một nền móng tốt. Và không có động cơ Si tăng áp 205 mã lực, động cơ 1,5 lít tăng áp 205 mã lực, hộp số tay sáu cấp, một bộ giảm tốc độ trượt bánh răng, bánh xe 18 inch và danh sách nội thất khỏe mạnh Và nâng cấp bên ngoài có đầy đủ chi tiết ở đây- sẽ muck những thứ lên.

Thing là, đây là Civic thứ tám được cung cấp dưới dạng Si, và những chiếc được bán giữa giữa những năm 1980 và giữa những năm 2000 đã có sức thu hút đáng kể. Tuy nhiên, hai mẫu Si trước đó chỉ là những chiếc xe hơi tương đối, vì chỉ có rất nhiều thứ quyến rũ của Honda mà thôi. Bây giờ căn cứ Civic đã trở lại với những ân sủng tốt đẹp của chúng ta, bao nhiêu ánh sáng lấp lánh của Si đã được phục hồi? Và những chiếc coupe và sedan Si mới sẽ phù hợp với một phạm vi Civic mở rộng bao gồm bao gồm Civic Type R trong tất cả vinh quang hatchback 306 mã lực của nó? Đây là một số câu hỏi mà chúng tôi không thể trả lời cho đến khi chúng tôi lái xe Civic Si, tốt hơn là theo dõi, mà chúng tôi đã thực hiện.

Shift ít hơn, đi nhanh hơn

Hương vị đầu tiên của chúng tôi về chiếc Civic Si năm 2017 xuất hiện trên tuyến đường quanh co quanh Trung tâm Kiểm tra Honda ở Sa mạc Mojave, được tân trang lại như là một phần của việc cải tạo 25 triệu đô la Mỹ cho cơ sở 3840 mẫu. Khóa học có tất cả: các loại góc – dốc đứng để ngòai, tăng và giảm bán kính, tốc độ cao và thấp cộng thêm một vài đường thẳng phẳng, một số điểm dốc, và mương mù. Các phần thẳng hơn không đủ dài để đạt được tốc độ cao – cơ sở này có hình bầu dục tốc độ cao 7,5 dặm, điều đó vẫn còn xa vời với chúng ta – tuy nhiên đường lộ sẽ cho chúng ta cơ hội trải nghiệm sự chuyển động chuyển tiếp của Si Và tính đàn hồi của động cơ. Vì vậy, chúng tôi đã nhảy vào chiếc Civic Si coupe màu đỏ cùng với một trong những huấn luyện viên chuyên nghiệp của Honda, những người nói, khi chúng tôi mặc những chiếc balaclavas và mũ bảo hiểm,

Nhớ làm thế nào các mô hình Si trước đó yêu cầu thường xuyên chuyển đổi để ở trong powerband-đặc biệt là khi valvetrain VTEC đến trong Civic ’92 – khả năng luồng góc với nhau mà không có hai hoặc ba ca là một cách đáng kể mô hình mới khác.

Trong khi động cơ turbocharged 1,5 lít inline-four làm cho 205 mã lực, phù hợp chính xác với sản lượng đỉnh của động cơ 2,4 lít 2,4 lít của người tiền nhiệm, thì công suất tối đa đạt tới 5700 vòng / phút, giảm từ 7000 vòng / phút trước. Chiếc động cơ mới này cũng có kết nối với tốc độ 192 lb-ft từ 2100 vòng / phút đến 5000 vòng / phút, so với dung lượng 174 lbs-ft 2,4 lít ở tốc độ 4400 vòng / phút. Honda tuyên bố một khoảng thời gian không đến 60 mph trong 7 giây, chắc chắn là một con số bảo thủ, đặc biệt với chiếc sedan Si sedan mới lướt trọng lượng của Honda ở mức 96 pound so với mô hình cuối cùng. Chúng tôi đã đạt được tốc độ 60 mph trong 7 giây trong mô hình hatchback thể thao với chỉ 180 mã lực trong bài kiểm tra gần đây nhất của Civic năm 2017.

Dù vậy, chiếc ’17 Si rõ ràng là không có dragster ngoài đường đua, nhưng phản ứng trung bình của động cơ tỏ ra rất thú vị trên đường đua. Nắm bắt động cơ turbo, và động cơ 1,5 lít cảm thấy mỗi người yếu đuối nếu nó không phải là phép lạ của việc tăng áp. Bạn có thể tăng độ nhạy của bộ tiết lưu bằng cách nhấn vào nút điều khiển có gắn nhãn Sport (điều này cũng làm giảm sự trợ giúp của tay lái và tăng cường độ đàn hồi thích ứng tiêu chuẩn), nhưng ngay cả ở chế độ Sport, có những khoảnh khắc khi bạn nhận ra rằng động cơ turbo tăng áp có thể là Động cơ nhỏ bé. Honda cũng đã cố gắng để cho nó một nhạc phim sexy với cái gọi là “thể thao âm thanh kép silencer.” Động cơ âm thanh tốt nhưng có lẽ leans quá nhiều về im lặng và không đủ để thể thao.

Như đã hứa, chúng tôi đã không phải thay đổi nhiều. Không phải là chúng tôi đã có ý; Với cần gạt trượt ngắn và bộ ba của bàn đạp nhôm hoàn thiện, hộp số sáu tốc độ của Si là một niềm vui tuyệt đối để vận hành. Giữa các khớp nối nhẹ và có tính tiến bộ và sự tinh tế mà cần đong đưa vào mỗi cửa, sự xuất sắc của Honda trong lĩnh vực truyền dẫn bằng tay hướng tới hiệu năng sẽ hiển thị rõ ràng.

Ngoài ra phía trước và trung tâm là thẩm quyền của Honda trong việc phát triển khung gầm, đặc biệt là trong khía cạnh quan trọng của chỉ đạo. Với 2,1 vòng từ khóa đến khóa, giá trị tỷ lệ biến đổi 17 của Si nhanh hơn rất nhiều so với giá 2.8-turn của mô hình. Điều quan trọng hơn, nó cảm thấy tuyệt vời tuyến tính, với một buildup tự nhiên của nỗ lực off-trung tâm. Hơn thế nữa, hệ thống hỗ trợ điện tử kép, phục vụ phản hồi thực tế-có, phản hồi! Điều đó thậm chí còn chattier trong chế độ Thể thao. Bravo.

Một số thông tin phản hồi đó có thể được quy cho các bộ giảm chấn thích ứng và sự cứng cáp của các bộ phận treo sơ cấp khác, từ các điểm lắp đến các thanh chống trượt đến các lò xo và bushings. Tất cả những điều này cho phép kiểm soát cơ thể tuyệt vời để giữ cho lốp 235 / 40R-18 vững chắc trên mặt đất. Nhập một góc quá nóng và sự siêng năng của Si để xoay vòng cuối cùng đã trở nên chậm chạp hơn, nhưng hơn một người trong chúng ta đã tìm thấy chiếc nắm của Si – đặc biệt là tay vịn trước – để hoàn toàn ngoạn mục cho chiếc xe trước. Yếu tố trong hệ thống phanh hiệu quả hơn, sự khác biệt giới hạn trượt xoắn ốc tiêu chuẩn, khả năng chịu đựng toàn bộ, độ dốc, và nạc, và Civic Si thực sự có thể bị vất vả nhưng vẫn tỏ ra ngoan ngoãn. Trong suốt mười chục vòng chúng tôi đã vào trong xe, chúng tôi cảm thấy điều khiển ổn định chỉ tham gia một lần.

Làm thế nào về lối cư xử?

Thậm chí tốt hơn, những giới hạn cao và đáp ứng những phản hồi mà chúng tôi đã trải qua trên đường đua đã hoàn toàn có thể thực hiện được trên các con đường công cộng. Ngay cả trên những làn đường hai làn xe chật hẹp, hệ thống lái thông minh và mức độ cầm tay cao giúp chúng tôi vượt qua các góc. Highway dặm cho phép chúng tôi đánh giá cao chất lượng xe nói chung là thoải mái trong chế độ bình thường, mặc dù ngay cả trong môi trường thể thao, đó là xa khắc nghiệt. Nói về sự thoải mái, ghế ngồi thể thao của Si, với những khung hình đã được thay đổi và tăng cường mạnh mẽ, đã chứng tỏ sự thân thiện của đường bộ; Đau đầu hoặc chỗ tê liệt xuất hiện sau sáu giờ trong yên ngựa.

Vì vậy, có rất nhiều sự xuất sắc để đánh giá cao trong Si mới. Nhưng chúng ta sẽ nói dối nếu chúng ta nói đó là tình yêu lúc đầu tiên lái xe. Tuy nhiên, nhiều chiếc Honda đã cố gắng làm cho chiếc xe trở nên nội tạng hơn, chiếc Si mới vẫn còn hơi xa. Chúng tôi sẽ cần thêm thời gian để hiểu lý do tại sao xe Civic Si này không chiếu lửa ngay lập tức; Có lẽ chúng ta chỉ quan tâm đến loại R

Chắc chắn giá cả hấp dẫn , với cả hai phiên bản coupe và sedan hiện có giá 24.775 USD. Bên cạnh việc chọn màu sơn miễn phí, lựa chọn duy nhất là lốp hè – thêm 200 đô la. Nếu không, cả hai mô hình đều có một đặc điểm kỹ thuật bao gồm ghế bọc vải, ghế trước được sưởi ấm, hệ thống âm thanh 450 watt với giao diện màn hình cảm ứng 7.0 inch, Apple CarPlay và khả năng tương thích Android Auto, hỗ trợ khởi động, ánh sáng trong nhà trắng, cửa sổ trời , và hơn thế nữa. Bất cứ ai tìm kiếm ghế bọc da, hệ thống dẫn đường nhà máy, màu sắc nội thất khác, hoặc các tính năng an toàn trong hệ thống cảm biến Honda được cung cấp trong Civics khác chỉ là đồng bằng may mắn. Tuy nhiên, những người tìm kiếm hy vọng rằng Honda là đúng tàu hiệu suất của nó sẽ tìm thấy rất nhiều năng lực cốt lõi của hãng xe xuất hiện trong Si mới.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: