Lỗi sợ hãi của khí thải cao cấp

Không có tin tức rằng giá xăng đã tăng gấp đôi trong hai năm qua. Ai nhớ rằng giá gas đã đắt đến 2,18 đô la một gallon vào tháng 1 năm 2007? Cùng với chi phí dường như ngày càng tăng để lấp đầy, chúng tôi liên tục nghe lời khuyên về cách tiết kiệm ở máy bơm. Tất cả những lời khuyên đó thường bao gồm một tuyên bố như “Nếu xe của bạn sử dụng khí cao cấp, hãy thử chuyển sang thường xuyên.” Suy nghĩ về việc sử dụng một loại xăng cấp thấp hơn thường mang lại những hình ảnh tiết kiệm khổng lồ, đến mức một số người có cảm giác tiêu cực đối với những chiếc xe đề nghị hoặc yêu cầu khí cao cấp. Trong thế giới ngày nay của khí $ 4-cộng thêm, phí bảo hiểm thực sự có thể là một món hời – và sử dụng nó thường xuyên có thể thực sự chi phí bạn ít hơn .

"2009

Sử dụng phí bảo hiểm có thể giúp tôi tiết kiệm không?
Đầu tiên chúng ta hãy giải thích cách sử dụng khí cao cấp có thể thực sự rẻ hơn và loại bỏ khuyến cáo sử dụng một lượng octane thấp hơn. Đối với những người lái xe được thiết kế cho khí thường xuyên, bạn rất có thể sẽ được ném đi tiền của bạn bằng cách sử dụng bảo hiểm-stick với thường xuyên. Đối với những người có xe hơi đòi hỏi hoặc đề nghị khí cao cấp, bạn sẽ phải tự làm hại mình bằng cách sử dụng thường xuyên. Bạn cần phải sử dụng phí bảo hiểm để đạt được công suất định mức dặm tối đa cho mỗi gallon. Trong những năm qua khi giá xăng tiếp tục leo thang, sự chênh lệch chi phí giữa thường xuyên và phí bảo hiểm vẫn không thay đổi, khoảng 20 cent / gallon. Nhiều năm trước đây, thêm 20 cent thêm vào một gallon mỗi gallon mỗi thùng, nhưng ngày nay, Nó thêm đến ít hơn một gallon. Chẳng hạn như việc trang bị một chiếc SUV với 16,5 gallon giá 4,57 đô la sẽ tốn 75,40 đô la Mỹ, trong khi đó việc sử dụng phí bảo hiểm bắt buộc sẽ ảnh hưởng đến tôi 78,70 đô la, một sự khác biệt nhỏ 3,30 đô la.

"2008

Trong SUV của tôi, tôi gần như luôn luôn bình quân 16,3 mpg trên khí cao cấp (tôi đã có một chút chân). Trong khi nghiên cứu bài viết này, tôi đã thử nghiệm một bình gas thường xuyên và kết quả đã gây sốc. Tôi không thể nhận thức được sự khác biệt về hiệu suất (tôi nghĩ mình sẽ làm, vì chiếc SUV của tôi đòi hỏi phí bảo hiểm), nhưng theo máy tính của chiếc xe, tôi chỉ có trung bình 15,1 mpg. Mặc dù đây là một nghiên cứu khoa học, nó hỗ trợ những thông tin mà tôi tìm thấy trong nghiên cứu của tôi rằng việc chạy một chiếc xe hơi được thiết kế dành cho khí gas cao cấp sẽ dẫn đến việc tiết kiệm nhiên liệu.

Bây giờ chúng ta hãy làm toán: Tôi đã chi $ 75,40 trên thường xuyên và chỉ có thể di chuyển 249 dặm so với chi tiêu $ 78,70 và có thể đi 269 dặm. Để tạo ra sự khác biệt đó 20 dặm, tôi cần thêm 1 1/3 gallon xăng thông thường, tốn thêm 6,05 đô la. Đưa nó tất cả cùng nhau, tôi có thể đi 269 dặm trên khí thường xuyên với $ 81,45 ($ 75,40 + $ 6,05) hoặc sử dụng phí bảo hiểm và nhận được 269 dặm với $ 78,70! Không chỉ phí bảo hiểm sẽ tốt hơn cho SUV của tôi (mà đòi hỏi phí bảo hiểm), tôi sẽ có nhiều quyền lực hơn và chi tiêu ít hơn để có được nơi tôi sẽ. Trả ít hơn có thể tiết kiệm cho tôi một vài đô la cho mỗi điền vào, nhưng tôi sẽ không nhận được như xa và sẽ phải điền vào thường xuyên hơn, mà vào cuối tháng sẽ chi phí cho tôi nhiều hơn (điều này thậm chí không Vào tài khoản bất kỳ hư hỏng trong tương lai và sửa chữa các hóa đơn gây ra bởi không sử dụng phí bảo hiểm).

Như đã đề cập, điều này chỉ áp dụng cho những chiếc xe được thiết kế dành cho khí cao cấp, những chiếc xe mà nói cụ thể là “yêu cầu” hoặc “được khuyến khích” trong sổ tay của chủ sở hữu. Đặt nhiên liệu cao cấp trong một chiếc xe được thiết kế cho thường xuyên sẽ không có lợi ích, ngoại trừ bạn sẽ đốt cháy thông qua tiền của bạn nhanh hơn.

Sợ Không phải Bơm cao cấp
Chúng tôi đã chứng minh rằng sự sợ hãi của phí bảo hiểm gas là sai lầm trong ngày hôm nay của 4 $ / gallon trên thế giới. Bây giờ hãy nhìn vào những chiếc xe mà nhiều người có thể bỏ qua do yêu cầu của họ cho phí bảo hiểm. Tôi đã làm một cuộc khảo sát thân mật về bạn bè và người lạ trong tuần vừa qua khi tôi chuẩn bị cho bài báo này. Tôi hỏi họ nếu họ tìm thấy hai chiếc xe họ thích và phí bảo hiểm yêu cầu một, làm thế nào mà ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Các câu trả lời mà tất cả như nhau – họ sẽ không mua xe mà yêu cầu khí “đắt tiền”. Sau đó tôi tiếp tục với “những gì nếu chiếc xe mà yêu cầu bảo hiểm đã nhận được 3 MPG nhiều hơn” và những phản hồi vẫn như cũ – không phải với khí “đắt tiền”. Sau đó tôi giải thích làm thế nào khí “đắt” không phải là ‘ Mà còn nhiều hơn và có bao nhiêu xe ô tô có xe tăng nhỏ hơn mà thường chỉ cần khoảng 12 gallon một điền (không phải lái xe nó xương khô) mà sẽ chỉ có chi phí thêm 2,40 $ cho mỗi fill-up. Đó là mở mắt cho tất cả mọi người tôi đã nói chuyện với – mỗi người có niềm tin sai lầm rằng phí bảo hiểm tốn kém nhiều hơn và không ai nghĩ đến việc làm toán học để xác định chi phí cho mỗi dặm.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: