2017 Porsche 718 Cayman Road Kiểm tra và Xem lại

Ngày nghỉ. Tôi đang lái chiếc Porsche 718 Cayman 2017 màu đỏ Cayman . Tôi vắt nó xuống vài bánh răng và tận hưởng tốc độ vòng / phút trên của động cơ tăng áp và bộ khí xả của nó, tách ra khỏi dãy núi Santa Monica và ngay lập tức chìm đắm trong tiếng gầm của sóng lướt. Vợ tôi cưỡi súng ngắn. Chúng tôi đi về hướng Bắc trên Đường cao tốc Pacific Coast của LA. Nhà hàng Malibu’s Country Kitchen chờ đợi nơi chúng ta sẽ ngồi bên ngoài trong ánh nắng ấm áp của California, thưởng ngoạn làn gió biển và chia sẻ bánh sandwich yêu thích của chúng tôi – món ăn có Brie đã tan chảy trên bánh mì Bagelette pretzel.

Đây có phải là thiên đường?

Không, nhưng nó đủ gần. Một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi tuyệt vời làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn, và Porsche 718 Cayman mới là một trong những chiếc xe tốt nhất. Năm 2017, Porsche đã thiết kế lại chiếc Cayman, tạo cho nó một cái nhìn tươi mới và, lần đầu tiên, một động cơ tăng áp. Kết quả là Cayman tinh tế và hiệu quả nhất kể từ mô hình này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2006.

Mô hình và Giá cả

Porsche 718 Cayman năm 2017 có hai hương vị: Cayman; Và mạnh hơn Cayman S. Cả hai đều là hai chỗ ngồi coupes. Nếu một chiếc mui mềm có thể thay đổi được là những gì bạn muốn, hãy mua sắm cặp song sinh của Cayman, chiếc 718 Boxster. Những chiếc xe này chia sẻ mọi thứ ngoại trừ mái nhà và tên của họ.

Cả hai phiên bản của Cayman đều là bánh sau và mỗi chiếc đều được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít tăng áp 2.0 lít được hỗ trợ bởi hộp số tự động 7 cấp hoặc, như chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, hộp số tay 6 cấp.

Giá của Cayman tiêu chuẩn là 56.350 đô la, bao gồm cả điểm đến 1.050 đô la và phí xử lý. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm phanh đĩa bốn bánh, bánh xe 18 inch, Bluetooth, ghế trước điện, nút Sport để đáp ứng thêm và tay lái độ nghiêng và kính thiên văn. Với nhiều lựa chọn, bao gồm một hệ thống định vị và ghế nóng, giá của chiếc xe thử nghiệm Cayman của chúng tôi đã nhảy lên đến hơn $ 73,000.

Nếu bạn muốn thực hiện nhiều hơn, bước lên chiếc Cayman S với giá 68.750 USD, bao gồm cả điểm đến 1.050 USD và phí xử lý. Nó được xếp chồng lên nhau với thêm 50 hp và các nâng cấp khác như bánh xe 19 inch. Tải một chiếc Cayman S với các tùy chọn và danh sách vô số các phụ kiện có sẵn của Porsche và giá có thể dễ dàng lên đến 100.000 USD.

Trên cả hai mô hình, hộp số tự động PDK tùy chọn và tuyệt vời sẽ tốn thêm 3.210 USD

Under the Hood – Sắp xếp của

Không giống như mọi chiếc xe khác trên thị trường, nhìn dưới mui xe của một Porsche Cayman (hoặc Boxster) là không thể. Không có mũ trùm đầu. Động cơ của chiếc xe thể thao này được lắp 12 inch phía sau lái xe ở giữa xe để phân bố trọng lượng tối ưu và khả năng xử lý lớn hơn. Nhưng khác với những chiếc xe khác ở giữa, Porsche không cung cấp mũ trùm đầu. Khoang động cơ được đóng kín hoàn toàn.

Động cơ chính là động cơ 2 xi lanh mượt mà, mạnh mẽ và tinh xảo với động cơ xi lanh 2.0 lít thay thế xi lanh 6 xi lanh hút bằng bình thường, đã cung cấp cho Cayman từ năm 2006. Một số người theo chủ nghĩa thuần túy đã lúng túng trước sự thay đổi, vài dặm sau tay lái là tất cả những gì cần thiết để rơi vào dòng. Động cơ mới này mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, và Porsche đã làm cho nó âm thanh cũng ngọt như cũ. Redline là 6.500 vòng / phút.

Ở Cayman, động cơ được đánh giá ở công suất 300 mã lực – nhiều hơn so với chiếc coupe. Porsche cho biết 0-60 mph chỉ mất 4,9 giây với hộp số sàn 6 cấp. Tự động là một nửa giây nhanh hơn. Năng lượng cấp thấp là đủ, nhưng sự gia tăng này xuất hiện trên khoảng 3.000 vòng / phút. Max ra kế tốc kế trong một vài bánh răng và bạn sẽ nhận được adrenaline rush bạn đang tìm kiếm. Tốc độ tối đa là 170 mph.

Trong Cayman S động cơ làm cho 350 mã lực và cạo râu thêm một nửa giây từ những thời gian tăng tốc. Tốc độ tối đa nhảy tới 177 dặm / giờ.

Sexy Bod

Triết lý thiết kế của Porsche là phát triển những gì đã có, mặc dù các tấm thân xe gần như hoàn toàn mới, chiếc Cayman mới trông rất giống chiếc xe cũ. Đây là một điều tốt. Giống như chiếc Porsche 911, chiếc xe này dường như không già đi. Nó vẫn nổi bật từ bất kỳ góc độ nào, và dường như không có gì khác trên đường. Mọi người đều biết đây là chiếc Porsche và họ nhận thấy nó khi lái xe. Đặc biệt là nam thanh niên.

Quan điểm yêu thích của tôi là từ phía sau. Đây là một chiếc xe nhỏ với lập trường thấp, rộng và tỷ lệ hoàn hảo. Kiểu dáng nổi bật của nó và ống xả trung tâm là những tính năng của Cayman, và nó vẫn có vẻ đúng, ngay cả sau 10 năm vận hành.

Tôi đặc biệt thích miếng bánh mới lớn hơn mà cho Cayman một chút kỳ lạ tinh tế hơn. Và chiếc spoiler tích hợp phía sau, tăng tốc độ cho sự ổn định thêm, chỉ là mát mẻ.

Nội thất thuận và chống

Bên trong Cayman, có một số lượng đáng ngạc nhiên của phòng xem xét mục đích của chiếc xe và kích thước nhỏ. Xây dựng chất lượng là rất cao, và các vật liệu được sử dụng phù hợp với mức giá cao của Porsche.

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi có hệ thống định vị tùy chọn, cũng như Porsche Connect Plus, thêm chức năng bao gồm Apple CarPlay, giao thông thời gian thực và WiFi. Màn hình cảm ứng 7-inch có kích thước đủ lớn và các chức năng của nó là trực quan để sử dụng.

Ghế an toàn là đặc biệt và nệm nóng thích hợp và nóng lên nhanh chóng. Bộ phận chuyển đổi là đúng nơi bạn muốn và bánh xe bọc bằng da bọc da là đường kính và đường kính hoàn hảo.

Tuy nhiên, chúng tôi đã thất vọng vì thiếu hệ thống kiểm soát khí hậu tự động của Cayman và hạn chế đáng kể việc lưu trữ nội thất.

Làm thế nào Nó Drives

Bạn ngồi ở vị trí thấp trong Cayman và nhìn ra những miếng chắn trước của chiếc xe. Nó giống như một chiếc xe thể thao – nhỏ, nhẹ và nhạy bén, với đúng số lượng phản hồi nội tạng – nhưng nó không bao giờ làm bạn phấn khích hoặc cảm thấy thô.

Đây là một máy tinh chế với một chiếc xe tuân thủ và nội thất rất thoải mái. Cấu trúc của nó trông giống như ngân hàng, giống như nó được khắc từ phiến rắn, và những nỗ lực lái và ly hợp của nó nhẹ và dễ sống trong ngày và ngày. Đó là một chiếc xe dễ lái. Và đó là một chiếc xe làm mọi thứ tốt. Đó là ở nhà trong những giờ cao điểm dày đặc khi nó đang được đẩy mạnh thông qua một loạt các chuyển đổi trên hai làn xe yêu thích của bạn.

Lái nó cứng và nó thực sự trở nên sống động. Động cơ turbo tăng áp tốt và thích rev. Việc truyền tải được hướng hoàn hảo và cú nhấp chuột của nó nhấp chuột qua mô hình H với độ chính xác. Và cậu bé-cậu bé, nó có thể nhảy không.

Đối với năm 2017, Porsche đã nhanh chóng nâng cấp hệ thống lái và hồi phục hệ thống treo. Sự nắm bắt của nó trên con đường bây giờ dường như vô hạn và khung cân bằng hoàn hảo của nó làm cho những con người bình thường như tôi cảm thấy như Mario Andretti. Phanh của Cayman cảm thấy như họ có thể làm chậm xoay vòng của trái đất. Nếu bạn muốn mỉm cười, lái chiếc Cayman qua những ngọn núi. Đó là một trong những chiếc xe tốt nhất có thể xử lý.

Hai Trunks

Bởi vì bố trí giữa động cơ độc đáo và bao bì khéo léo, năm 2017 Cayman thực sự có hai thân – một ở phía trước và một ở phía sau. Các thân xe truyền thống ở phía sau cung cấp 9,7 feet khối không gian, trong khi coupe của frunk sâu (phía trước thân) cung cấp thêm 5,3 feet khối. Đó là khoảng ba lần so với không gian vận chuyển hàng hóa được cung cấp trong Porsche 911.

Nếu bạn gói đúng cách và tối đa hóa không gian, nó sẽ là quá nhiều cho một chuyến đi đường dài hàng tuần cho hai người. Nó cũng làm cho Cayman rất thân thiện với siêu thị.

Tuy nhiên, hai tay đua của Cayman không phải là tốt nhất. Họ triển khai và rút từ bên trong bảng điều khiển để tiết kiệm không gian, đó là thông minh, nhưng họ không xử lý đồ uống lớn rất tốt. Và họ đặt đồ uống lên trên bảng điều khiển xe. Tràn tất cả mọi thứ.

Kinh tế nhiên liệu đáng ngạc nhiên

Mặc dù ít người mua một chiếc xe như thế này để tiết kiệm nhiên liệu, Cayman đáng ngạc nhiên là tiết kiệm nhiên liệu nhờ công suất cao. Và số liệu kinh tế của nó là mạnh mẽ cho lớp học của mình.

Với hộp số sàn 6 cấp, chiếc Cayman 300 mã lực được đánh giá bởi EPA ở thành phố 21 mpg và đường cao tốc 28 mpg. Với số tự động sẵn có, những con số này nhảy lên thành phố 22 mpg và 30 mpg trên xa lộ. Cayman S mạnh mẽ đạt được thành phố 20 mpg và 26 mpg trên đường cao tốc với hướng dẫn sử dụng và 21 mpg thành phố và 28 mpg trên đường cao tốc với tự động. Cả hai mẫu đều đòi hỏi nhiên liệu cao cấp.

Trong tuần của chúng tôi trong chiếc xe thử nghiệm Cayman của chúng tôi hướng dẫn, chúng tôi trung bình 23 mpg trong lái xe hỗn hợp.

Cayman vs Everbody

Xe thể thao hai chỗ ngồi giữa động cơ là những con chim hiếm. Những chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi trung bình có giá ít hơn 100.000 USD là những con kỳ lân. Chỉ có 4 chiếc: cặp song sinh Cayman và Boxster của Porsche; Đẹp nhưng thô Alfa Romeo 4C; Và chiếc Lotus Evora của Toyota. Thậm chí không nghĩ về nó. Đó là một sự lựa chọn dễ dàng. Nếu đây là loại máy bạn muốn, hãy trực tiếp đến đại lý Porsche của bạn.

Sự cạnh tranh bổ sung xuất phát từ hạm đội 911 của Porsche, cung cấp ghế sau nhỏ và ổ bánh xe. Giá bắt đầu từ khoảng $ 90,000 cho một chiếc coupe tiêu chuẩn với 370 mã lực.

Loại F-chỗ hai chỗ của Jaguar đáng để kiểm tra. Nó cũng có sẵn với toàn bộ bánh xe. Và sau đó là Chevrolet Corvette, cung cấp nhiều sức mạnh và tính năng đáng kể cho ít tiền hơn so với Cayman.

Suy nghĩ cuối cùng

Chiếc xe này là một cái gì đó đặc biệt. Đó là nhiều hơn tổng của các bộ phận của nó, nhiều hơn so với thông số kỹ thuật của nó đề nghị. Nó mang đậm nét cá tính, và kinh nghiệm lái xe tinh vi của Cayman là xuất sắc. Mặc dù thiết bị lưu trữ nội thất và an toàn đồ uống là những thất vọng, chiếc xe thể thao này đủ thoải mái để lái hàng ngày, và đây là một trong những chiếc xe coolest, nhanh nhất và tốt nhất mà bạn có thể mua.

Đối với những người trên thị trường cho một chiếc coupe hiệu năng cao, chiếc Porsche 718 Cayman 2017 là một sự lựa chọn hoàn toàn đáng mong muốn.

Bây giờ nếu bạn tha thứ cho tôi, bánh sandwich của tôi đang trở nên lạnh.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: