Năm 2018 Mercedes-Benz S-class

“Rời xe đi cho chúng tôi”, những quảng cáo của Greyhound đã từng nói. Trong khi đi xe buýt là khoảng như một người có thể nhận được từ du lịch qua Mercedes-Benz S-class , khẩu hiệu đó cũng phù hợp với phiên bản mới nhất của grandiose big Benz. Đối với năm 2018, S-class nhìn thấy một sự cập nhật giữa chu kỳ mang lại sự thay đổi hệ thống động cơ, thiết kế nội thất và ngoại thất, và, đáng kể nhất, tăng cường chức năng lái tự động bán tự động .

 Du lịch khác

Trong năm 2018 S-class mới , bộ điều khiển hành trình tự động điều chỉnh tốc độ cho các đường cong, giao cắt, sự thay đổi giới hạn tốc độ và các trạm thu phí. (Kiến thức về địa hình dựa trên dữ liệu GPS) Điều này đi xa hơn các chức năng được cung cấp trước đây trong lớp E-class cỡ trung . Hiệu quả ròng là người ta có thể sử dụng chế độ điều khiển hành trình và chức năng trợ giúp lái xe-thường xuyên hơn trên các con đường thứ cấp chứ không chỉ trên đường cao tốc.

This could be the biggest development in cruise control since adaptive cruise allowed drivers to use the feature in heavy traffic, provided that drivers get comfortable with it. It is a little harder to trust than simple adaptive cruise control. With the car in its default Comfort driving mode, the cruise control will slow considerably for curves—more so than you might on your own—before quickly accelerating back to the set speed. In Sport or Sport+, however, it doesn’t slow as much and carries more momentum through corners.

Khía cạnh đó hoạt động tốt, nhưng điều đáng ngạc nhiên là học cách tin tưởng vào chiếc xe hơi chậm khi tiếp cận các giao lộ, bởi vì người lái xe phải sẵn sàng để phanh cho giao thông oncoming với năng suất hoặc để dừng một dừng tại một dấu dừng. Nếu không có giao thông oncoming với năng suất và không có phanh là cần thiết, người lái xe có thể nghỉ phanh và để cho chiếc xe làm tất cả; Nếu người ta phải phanh ở mức năng suất hoặc dừng lại, người lái xe sau đó cần phải nhấn nút Tiếp tục để kích hoạt lại điều khiển hành trình. (Các sơ yếu lý lịch và các thiết bị chuyển mạch điều khiển hành trình khác đã di chuyển sang tay trái, tay lái của MB không còn nữa) Ngoài việc làm chậm các đường cong hoặc giao điểm trên đường hiện tại, nếu người lái xe cho biết Bật lên một đường phố phụ hoặc vào một bãi đậu xe, chiếc xe một lần nữa sẽ tự động làm chậm nó.

Một cải tiến quan trọng khác của S-class năm ngoái là hệ thống lái tự động bán tự động hiện nay có thể thực hiện thay đổi làn đường. Người lái xe kích hoạt tín hiệu lần lượt, và trợ giúp lái sẽ làm cho làn đường thay đổi, với điều kiện là đường liền kề là rõ ràng. Nếu không, chiếc xe sẽ hủy tín hiệu quay và đợi để chuyển làn xe. Khi nó rõ ràng (trong vòng 10 giây hoặc hơn), hệ thống sẽ tự động kích hoạt lại tín hiệu quay và hướng vào làn đường liền kề; Cụm thiết bị chỉ ra những gì đang xảy ra. Thay đổi làn đường tự trị chỉ hoạt động trên các tuyến đường đa tuyến; Nó sẽ không thực hiện một vượt qua trên một làn đường hai làn xe.

Động cơ thay đổi

Những thay đổi khác của dòng S-class nổi bật hơn khi con người có thể kiểm soát được, với những chiếc xe được tìm thấy nhiều nhất dưới nắp ca-pô. Một mô hình cơ sở mới S450 sử dụng một động cơ V-6 làm cho 362 mã lực từ 3,0 lít và một bộ turbo tăng áp. S550 trở thành S560 – hồi sinh một số hiệu xe S-class lâu đời – vì động cơ V-8 đôi tăng sản lượng ngay cả khi nó giảm trong khi thay thế. Chiếc 4,8 lít 4,9 lít 4,9 lít trước đó được thay thế bằng động cơ 4.0 lít với công suất 463 mã lực và momen xoắn 516 lb-ft.

Phiên bản AMG giữ lại tên mô hình S63 và S65. S63 xi lanh S63 giảm kích cỡ của chiếc V-8 từ 5,5 lít xuống 4.0 lít mới được chia sẻ với S560. AMG, tuy nhiên, quản lý để trích xuất 603 mã lực và 664 lb-ft từ bốn lít, đạt được 26 mã lực trên động cơ 5,5 lít cũ (mô-men xoắn không thay đổi). S65 giữ lại V-12 của nó, rõ ràng có plateaued ở 621 mã lực và 738 lb-ft. V-12 cũng xuất hiện trong chiếc Maybach S650. Chưa hết cho thị trường của chúng tôi là một động cơ mới sáu động cơ với một bộ siêu tăng áp điện cùng với một động cơ turbo truyền thống, một bộ khởi động 48 volt được tích hợp và phụ tùng ổ đĩa trực tiếp. (Ở đó cũng sẽ có một động cơ xăng dầu diesel-sáu mà chúng tôi sẽ không bao giờ thấy ở Mỹ.)

Chúng tôi đã lái xe chiếc S560 và S63, chiếc xe đến bờ biển vào mùa thu này. Mặc dù không nhận được một mô hình mới, S63 có nhiều thay đổi cơ khí hơn. Ngoài các động cơ mới, nó kinh doanh hộp số tự động bảy tốc độ cho một đơn vị chín tốc độ. Hệ thống lái toàn bộ bánh xe tiêu chuẩn của nó, 4MATIC +, cho phép tách ra từ trước ra sau. (S560 giữ lại hệ thống 4MATIC cố định, phía sau, nhưng đó là tùy chọn.)

Trượt qua thị trấn, hộp số mới của S63 không bao giờ phản bội việc thiếu một bộ chuyển đổi mô-men xoắn. Tốc độ chín, được kết hợp với động cơ với một gói ly hợp, được mịn màng và lịch sự. Kéo ra để vượt qua trong S63, và nó giống như nhận được punted từ phía sau. Hộp số ngay lập tức giảm một vài bánh răng, và làn sóng mô-men xoắn mạnh mẽ của động cơ bạn hướng về phía trước. Trong chế độ Thể thao và Thể thao +, người lái xe không phải đào sâu vào hành trình của máy gia tốc để có thể có xu hướng giảm hoặc hai lần, có vẻ như về quyền. Vì vậy, quá, cũng là phản ứng điều chỉnh tốc độ được đo, và không bao giờ nhớ rằng đây là một động cơ tương đối nhỏ tạo ra sức mạnh lớn nhờ hai turbos.

S560 cũng sử dụng 9 tốc độ tự động, nhưng chiếc S560 có một bộ chuyển đổi mô-men xoắn truyền thống. Sự giảm xuống của nó để phản ứng với một máy gia tốc nghiền nhỏ hơn ít hơn so với S63, và tốc độ gia tốc nhanh hơn rất ít. Mercedes đã cho ra đời chiếc S560 từ 0 đến 60 mph trong 4,5 giây và S63 ở mức 3.4. Khi cần thời gian để tẩy tốc độ, phanh lớn dễ điều chỉnh. Nếu bạn không sử dụng chúng, hệ thống phanh khẩn cấp tự động hiện nay có thể tránh đụng xe – với chiếc xe khác hoặc người đi bộ – với tốc độ cao hơn, và nếu người lái xe cố gắng xoay quanh một chướng ngại vật, thì chỉ đạo có thể trợ giúp cho việc lẩn tránh.

Ngoài chức năng “nghiêng nghiêng” trên S560 (hệ thống treo huyền ảo của Magic Body Control điều chỉnh để nghiêng vào các góc, nó chỉ có ở phía sau), không có gì mới lạ với cách mà những chiếc xe lớn và tay lái của Mercedes . Cả hai phiên bản đều có chế độ lái xe độc ​​đáo, không có bước nhảy vọt từ một trong những khác (Comfort, Sport, Sport +, và cá nhân trong S63, S560 ngành nghề Thể thao + cho chế độ Eco). Hệ thống lái không chính xác của kem không bị quá tải ngay cả ở tốc độ thấp trong Comfort, và nó liền mạch tạo ra những nỗ lực nếu bạn chuyển sang một thiết lập thể thao hơn. Tương tự, khung gầm phù hợp với các hãng Comfort nằm trong thể thao nhưng không hề hốt hoảng ngay cả trong Sport + của S63. Đây là một chiếc xe lớn, nặng, tuy nhiên, và ngay cả trong AMG trong môi trường vững chắc nhất của nó, một là nhận thức sâu sắc của khối lượng đó khi lặn vào góc kín.

Màn hình đá quý

Nếu đó là thú vui mà bạn đang tìm kiếm, bạn có thể tìm thấy nó trong vùng đất thần tiên đó là bảng điều khiển hiển thị màn ảnh rộng của Benz. Cặp màn hình TFT 12,3 inch trước đây được đặt chung với nhau để xuất hiện dưới dạng một đơn vị duy nhất. Các chức năng của màn hình trung tâm được điều hướng thông qua bảng điều khiển quen thuộc COMAND và touchpad quen thuộc hoặc thông qua một nub nhạy cảm nhỏ nub bên phải nói của tay lái. Bạn vuốt qua nó hoặc lên hoặc xuống bằng ngón tay cái của bạn, sau đó nhấn vào nó để chọn-mà âm thanh lộn xộn nhưng thực sự là khá dễ sử dụng. Một nub tương tự ở bên trái kiểm soát những gì được hiển thị trong cluster đo ảo, có thể được thiết lập thành ba dạng khác nhau: Sporty, Classic và Progressive.

Một số khám phá mới: S63 có một menu Track Pace ở màn hình trung tâm có thể ghi lại thời gian lap; Trang Kéo Race có thể đo gia tốc, quãng đường quý và khoảng cách phanh. Đối với những dịp như vậy, Mercedes đã thực hiện chức năng Race Start của S63 dễ dàng hơn: Chạy bàn đạp phanh bằng chân trái của bạn trong khi sàn máy gia tốc bên phải; Sử dụng paddles thay đổi để tăng hoặc giảm revs động cơ trước khi giải phóng phanh.

Một Menu Comfort Energizing nhằm mục đích tạo ra một không gian nội thất thông qua âm thanh, ánh sáng, massage ghế, và nước hoa. Các lựa chọn là Làm mới, Sức sống, Niềm vui, Hạnh phúc, và Đào tạo. Đối tác lái xe của chúng tôi tại sự kiện của phương tiện truyền thông đã kiêu ngạo Joy, vì vậy chúng tôi đã cố gắng Hạnh phúc. Nhưng điều đó đã làm nóng lò sưởi ghế – không lý tưởng vào một ngày hè – và hương thơm đã bị áp đảo. Chúng tôi chuyển sang Vitality nhưng ghét âm nhạc (hệ thống cũng có thể kéo từ bộ sưu tập nhạc của riêng bạn, miễn là nhịp mỗi phút là thích hợp). Chúng tôi hoàn thành phần còn lại của ổ đĩa mà không có lợi ích của Energizing Comfort.

Nhìn chằm chằm từ màn hình và cabin gần giống với môi trường phong phú mà chúng ta biết bây giờ, với những thay đổi chính là chuyển sang một tay lái ba chấu (trong S63 nó được lấy một viền nhô ra khỏi da và Microsuede) và một tiêu chuẩn mới tính phí pad trên bảng điều khiển trung tâm (và một tùy chọn thứ hai ở phía sau). Cả hai chiếc S560 và S63 chúng tôi lái đều được trang trí bằng nội thất bằng da nappa từ Bộ sưu tập độc quyền của Benz, có họa tiết màu hai tông, da đục lỗ theo kiểu kim cương, và lớp phủ bằng sợi cacbon với các tông màu chải bằng kim loại.

Không có Greyhound nào giống như thế này bên trong. Cũng không thoải mái như vậy – thậm chí không có một người lang thang ngáy ngủ ở chỗ ngồi kế tiếp. Tuy nhiên, chiếc S-class 2018 lại bước sang một hướng khác để chuyển các lái xe sang hành khách. Nó chỉ làm như vậy ở cuối đối diện với quy mô kinh tế xã hội.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: