2018 Xem lại Mercedes-AMG S63

S-facelifted S-Class vẫn là một tour du lịch-de-force cung cấp tốt nhất mà Mercedes-Benz có thể cung cấp. Và, bất kể những gì bạn nghĩ, S63 có nhiều ý nghĩa.

Sự tàn bạo của khí thải ở đường hầm hoàn toàn trái ngược với giới hạn của người hiền lành và làm chủ chiếc cabin, và tuy nhiên trên đoạn Autobahn Đức này, Mercedes-AMG S63 4MATIC năm 2018 đã hoàn thiện – nếu hơi đắt khi đổ bộ vào Úc – giác quan.

Tôi lướt ra từ phía sau một toa xe Skoda Octavia lăn bánh dọc theo làn đường giữa với tốc độ 140 km / h. Đã có ở chế độ Sport +, S63 đã sẵn sàng để mở ra khả năng phá hủy đường nhựa, và khi tôi di chuyển vào làn đường nhanh, tôi giới thiệu mặt sau của bàn đạp ga cho tường lửa theo cách khá tinh vi. Sir sẽ không bao giờ yêu cầu S63 của mình để cung cấp hiệu suất dầu thô như vậy. Hay ông ta?

Hộp số giảm xuống vài tỷ lệ – với blip bướm cần thiết – và kim tacho kỹ thuật số bắt đầu quét theo hướng redline. Một thiết bị khác, hơn 200km / h với sự thoải mái hoàn hảo, và trước khi bạn biết, bạn vượt quá 240km / h và liên quan đến bạn nhiều hơn những gì đang xảy ra phía trước hơn cả tốc độ hoặc tốc độ.

Chỉ riêng một vụ nổ nhanh trên đường Autobahn và đường đô thị, đó là lần cuối cùng tôi nhìn vào chiếc máy bay tốc độ, nhưng ít có nghi ngờ rằng chiếc S63 AMG là chiếc sedan hiệu suất cao mặc dù đã tập trung vào sự sang trọng.

Một số điều cần lưu ý ở đây. Đây là một sự đổi mới chứ không phải là một trường hợp của ‘mới’ vì vậy có rất nhiều điều đó là quen thuộc về S-Class năm 2018 nếu bạn đã lái mô hình đi ra như tôi (và chúng tôi tại CarAdvice ) có. Thứ hai, chúng tôi vẫn chưa biết vị trí đặt cọc địa phương; Thông tin đó sẽ đến gần hơn để khởi động. Cuối cùng, biến thể AMG mà chúng tôi thử nghiệm khi khởi động là AWD và chúng tôi vẫn không có được nền tảng đó ở Oz.

Trong nhiều cách, S-Class có và luôn luôn có, đại diện cho công nghệ ô tô tốt nhất và thực sự là một con trỏ tới tương lai. Công nghệ đã xuất hiện hàng trăm năm qua trên chiếc Mercedes-Benz, trôi xuống các loại xe khác trong thời gian ổn định. Nó có nghĩa là bạn không phải có túi phong cách S-Class để thưởng thức công nghệ S-Class.

Untitled.png

Chính xác đâu là phiên bản AMG khổng lồ ngồi trong phạm vi S-Class? Để được cùn, ngay trong nhà để xe của tôi nếu tôi có tiền. Tôi càng lái nó, nó càng có ý nghĩa. Đó là loại S-Class bạn sẽ mua nếu tiền không phải là đồ vật, bạn yêu thích xe hơi và bạn thích lái xe. Chắc chắn, thật khó để cho rằng bất cứ ai cần đến hàng triệu mét khối Newton và một động cơ V8 khác đang tràn ngập trên xe limousine, nhưng kể từ khi nào có vấn đề gì?

Chiếc S-Class nói chung vẫn là chiếc limousine cho người mua ‘đã thực hiện nó’ và nếu bạn là một người cuồng tín lái xe đã làm nó, chiếc AMG S63 chắc chắn là vũ khí được lựa chọn của bạn.

Động cơ và hộp số kết hợp hoàn hảo với chế độ thu hẹp – cho một động cơ V8 dung tích 4,0 lít – không gây mất hoàn toàn vũ khí. 450kW ở 5500-6000rpm và 900Nm ở 2750-4500rpm là những đầu ra hiệu suất phù hợp, trong khi yêu cầu về nhiên liệu 8.9L / 100km kết hợp lại khá tiết kiệm khi bạn không tấn công bàn đạp ga.

 

Cabin vẫn là một tác phẩm nghệ thuật. Ghế, thảm, đồ trang trí bằng da, khâu, mỗi khoảng trống của bảng điều khiển, mọi bề mặt đều mang lại chất lượng và cảm giác riêng. Không phải tất nhiên, không giống như đối thủ cạnh tranh như Rolls Royce hay Bentley . S-Class là một chiếc xe sản xuất hàng loạt, và thực tế rằng Mercedes-Benz đã thực hiện thành công sản phẩm đã hoàn thành, thật sự là đáng chú ý.

Công nghệ hiện đại như cụm máy đo LCD, có nghĩa là màn hình hiển thị có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sự cong cong thể thao của AMG. Chuyển sang chế độ Thể thao hoặc Thể thao + và màn hình hiển thị của đồng hồ thay đổi, sáng màu đỏ, có mục đích hơn và nhiều hơn nữa, um, thể thao.

Màn hình 12,3 inch có màn hình 12,3 inch có cả thiết kế và hiển thị, bây giờ được phủ một mảnh thủy tinh chứ không phải là hai mẫu riêng biệt của mẫu cũ.

2

S63 mặc dù, mặc dù chất lượng không nghi ngờ của cabin, là tất cả về lái xe. Hầu hết các chủ sở hữu S-Class ở Úc lái xe riêng của họ, và S63 có lẽ là ví dụ sáng nhất về lý do tại sao bạn muốn.

Về vấn đề lái xe, một bài kiểm tra nhanh về hệ thống lái tự động minh hoạ nó là một bước tiến từ hệ thống E-Class tuyệt vời mà chúng tôi đã thử nghiệm trước đó, cho thấy bước tiến từng bước mà mỗi thế hệ mang lại. Đây là một trải nghiệm rất an toàn, tuyến tính và thậm chí bạn có thể cuộn qua vòng tròn để nó hoạt động. Nó rất thông minh và con trỏ theo hướng tương lai.

Không nghi ngờ gì rằng 4MATIC – AWD trong thế giới của mọi người – là cách tốt nhất để khai thác các mô-men xoắn sấm sét. Chúng tôi đinh bách ga ra khỏi giao lộ vào một rẽ phải đúng, và hầu như không có dấu hiệu phản đối từ lốp xe, đó là sự thông minh của hệ thống. Mặc dù có rất ít điều bạn có thể cười toe toét như một chiếc xe trượt tuyết từ xe sald hiệu năng RWD, việc triển khai an toàn năng lượng là tên của trò chơi ở cuối của dải giá.

AWD cũng không dậm chân lái, vẫn sắc nét và trực tiếp – chắc chắn hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi từ chiếc sedan cỡ lớn, dài cỡ nhỏ này. Chúng tôi đã dành thời gian trên những con đường ướt khi khởi chạy và chắc chắn rằng AWD là cách để đi ngay khi có trong RHD.

Có sức mạnh dã man; Nó thực sự có thể nhìn thấy, chỉ đơn giản là một bộ phận gia tốc, nhưng nó không bao giờ vượt quá cảm giác sang trọng hay chất lượng. Tất cả mọi thứ về S63 cảm thấy thể thao trong thực tế, thể thao hơn bạn yêu cầu từ nền tảng này và lưu ý khí thải là tất nhiên tuyệt vời.

Các chế độ lái khác nhau thực sự thay đổi tính năng của S63, và chuyển sang Sport hoặc Sport + sẽ tạo ra phản ứng sắc sảo hơn, đình chỉ vững chắc hơn với việc giữ đường ít hơn, sắc nét hơn, và những thay đổi về tốc độ nhanh hơn với blip gauge thậm chí còn mạnh hơn. Điều ấn tượng nhất, trong khi S63 hoàn toàn là một chiếc xe lớn, nó không bao giờ cảm thấy rườm rà hay giống như chiếc thuyền. Nó có khuynh hướng co lại xung quanh bạn, và bạn chỉ chú ý đến sự phát triển của nó trên các đường phố kín bên trong thị trấn.

Mercedes-AMG S63 là một chiếc xe rất đặc biệt theo mọi nghĩa của thế giới. Nội thất, đặc biệt, cảm thấy sang trọng và riêng biệt, và kinh nghiệm ổ đĩa là tất cả các bit như tham gia như nó phải được. Khiến cửa đóng lại, và trừ khi bạn muốn tấn công bàn đạp ga, bạn sẽ bị kẹt trong tĩnh lặng và yên tĩnh, không cần quan tâm đến thế giới như bên ngoài của maelstrong.

Chuyển sang chế độ Thể thao + và làm việc mà throttle và các cửa của địa ngục mở. Không nghi ngờ gì trong suy nghĩ của tôi rằng S63 thực hiện chính xác những gì nó cần làm và những gì các nhà hoạch định của nó dự định ngay từ đầu. Lý thuyết về chiếc xe limousine sản xuất hàng loạt thế giới sang trọng nhất thế giới có ý định thể thao như vậy có thể không có ý nghĩa gì trên bề mặt, nhưng tôi dám lái một chiếc và không đồng ý rằng chiếc S63 đã tóm tắt ngắn gọn.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: