Năm 2018 S-Class xem xét lại Mercedes-Benz

Mẫu S-Class mới của Mercedes-Benz là chiếc mới nhất ngồi trên đỉnh của công nghệ Stuttgart. Với những gì tốt nhất mà thương hiệu có thể cung cấp, nó cần phải thu hút người mua sành điệu nhất.

Chiếc Mercedes-Benz S-Class năm 2018 đã có một chặng đường khá khó khăn để khoe mặc dù sự xuất hiện ngược lại. Đối mặt với cạnh tranh gay gắt hơn bao giờ hết, nó cần duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực hàng không xa xỉ, lãnh đạo công nghệ cho thương hiệu và là một con trỏ cho tương lai của ngành công nghiệp xe hơi sang trọng. Khi ra mắt tại Zurich, chúng tôi tìm ra S-Class cũng ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mức giá vẫn chưa được xác nhận cho chiếc S-Class tại Úc, nhưng chúng tôi biết chiếc S-Class đã được sửa đổi sẽ được bán tại Úc từ tháng 12 với một số mẫu mã đến sau khi ra mắt lần đầu tiên.

Là gì S-Class sau đó? Vâng, nó cần phải là công nghệ kỹ thuật như Mercedes-Benz có thể hiện đang tập hợp. Đó không phải là để tranh luận. Nó cũng phải mang lại cảm giác độc đáo, sang trọng và chất lượng đi xe mà không có gì sánh kịp trong thế giới saloon.

Người mua ở cuối quang phổ này không bị lừa một cách dễ dàng và họ mong đợi một mức độ sàng lọc nhất định khi họ mở ví của họ cho một chiếc S-Class. Đó là lý do tại sao tôi viết S-Class có một công việc khó khăn trước nó ở tất cả các lần.

Điểm nổi bật của thiết kế S-Class là không gian cabin và sự thoải mái của hành khách, và chúng là những yếu tố mà bạn nhận thấy ngay cả khi bạn đang ngồi trên ghế lái xe. Có một không khí độc đáo cho cabin S-Class mặc dù nó là một chiếc xe sản xuất hàng loạt. Trong thực tế, đó có thể là thành công lớn nhất của nó – nó có thể được xây dựng đến mức nó ở quy mô mà nó được.

Không có vấn đề gì ở nơi bạn nhìn, bề mặt mà bạn kiểm tra, khoảng cách mà bạn đánh giá, Cabin của S-Class nổi bật với chất lượng và độc quyền.

Miếng trang trí bằng da đẹp và sang trọng, nâng cao cảm giác hành khách ở hàng thứ hai, khâu đều đều và không tinh khiết, và mọi điểm tiếp xúc chi tiết, dù là hợp kim gia công hay chất dẻo, đều có chất lượng cao nhất.

1.png

S-Class cần phải thu hút những người khôn ngoan nhất của người mua và không còn nghi ngờ gì nữa nó sẽ tiếp tục làm được điều đó trong hình thức facelifted này.

Về mặt facelifts, S-Class mới rõ ràng là rất quen thuộc với mô hình cũ trong điều khiển lái xe và các thuật ngữ xuất hiện, nếu bạn đã thử nghiệm nó một cách rộng rãi như CarAdvice . Câu chuyện chính là những gì đang diễn ra dưới nắp ca-pô, một cái gì đó chúng ta sẽ gặp trong giây lát. Khi khởi động, chúng tôi đã thử nghiệm động cơ diesel sáu xi lanh nội tuyến mới và cả hai phiên bản xăng dầu S500 và S560.

Có rất nhiều thứ để thử nghiệm, và rất nhiều công nghệ để thử nghiệm, S-Class là một cái gì đó chúng ta sẽ mong đợi để đào sâu vào khi chúng tôi bắt đầu nhận được các loại mô hình khác nhau vào nhà để xe CarAdvice .

Có hai màn hình hiển thị rộng, hai nút cảm ứng trên tay lái, điều khiển hành trình radar và khả năng tự lái, đèn pha đa chùm đèn LED, kiểm soát cơ thể kỳ diệu và quét mặt đường, hệ thống điện 48V mới và chức năng chăm sóc sức khoẻ bên trong Hệ thống thông tin giải trí làm cho lái xe trở nên thú vị nhất có thể.

Hãy ngồi trong cabin và nó không thích hợp với những lựa chọn màu sắc hoặc màu sắc cụ thể bạn đang lấy mẫu, tất cả mọi thứ về S-Class là cao cấp. Vị trí của tài xế vẫn là quan điểm của tôi, đây là nơi mà hầu hết những người mua ở Úc đang lái chiếc S-Class của họ. Điều này cũng không bình thường, bởi vì ở các thị trường như Trung Quốc, hầu như không ai lái S-Class của họ.

Không quan trọng bao xa phía trước ghế, chiều dài cơm dài (ngay cả trên mô hình cơ sở ngắn) cho phép có một lượng lớn legroom ở hàng thứ hai mọi lúc. Đó là sang trọng và thoải mái, rộng rãi và văn phòng di động hoàn hảo cho những ai không có trình điều khiển riêng của họ. Nếu bạn chỉ đơn giản là lăn quanh thành phố với bạn bè trong xe, vài nội thất sẽ thu được nhiều đánh giá cao hơn của S-Class.

2.png

Hàng thứ hai là nơi mà hành khách sẽ thích nhất với ghế nằm, không gian rộng rãi và các chức năng mát-xa khiến bạn luôn thư giãn. Không có nghi ngờ gì về chiếc S-Class vẫn là tiêu chuẩn vàng về sự thoải mái và niềm vui cho hành khách.

Chúng tôi đã kiểm tra cả điện thoại và âm thanh Bluetooth và Apple CarPlay và tất cả các hệ thống đã làm việc liền mạch, như bạn mong đợi ở cấp độ này. Màn hình 12,3 inch có độ sáng rõ nét, và màn hình hiển thị head-up vẫn là công việc kinh doanh tốt nhất.

Thiết bị âm thanh chất lượng Burmester cung cấp một sân khấu âm thanh tuyệt vời, và không gian cách nhiệt của nội thất chắc chắn sẽ hỗ trợ. Khiến cửa đóng lại và bạn có thể tưởng tượng mình trong văn phòng điện thoại di động yên tĩnh nói trên, chạy quanh thị trấn từ cuộc gặp tới cuộc họp. Không làm tổn thương để ước mơ, phải không?

Các biến thể của S350d và S400d được cung cấp bởi động cơ turbo diesel xi lanh 6 lít mới có công suất 6 lít 3,0 lít, được tinh chế như vậy, bạn có thể dễ dàng đánh lừa hành khách nghĩ rằng động cơ xăng của mình sẽ chạy theo bạn.

350d làm cho 210kW ở 3400-4600 vòng / phút và 600Nm ở 1200-3200 vòng / phút. Các bước 400d lên tới 250kW ở tốc độ 3600-4400 vòng / phút và 700Nm ở 1200-3200 vòng / phút. Cả hai sử dụng ít hơn 6.0l / 100km trên chu trình kết hợp được yêu cầu và được kết hợp với 9 tốc độ tự động 9G-TRONIC.

Chúng tôi tìm thấy động cơ diesel gần như hoàn toàn im lặng và trơn tru, không có gợi ý gì mà bạn có một người thợ làm dầu ráp đi dưới nắp ca-pô. Cụ thể, cú đấm tầm trung là tuyệt vời đến mức mà ngay cả sau khi nhận được thẳng ra khỏi một biến thể Mercedes-AMG S63 , động cơ diesel không cảm thấy từ xa chậm.

Untitled.png

Nó được tung ra nhanh chóng, như bạn mong đợi với mô-men xoắn cung cấp sớm trong phạm vi rev, nhưng cú đấm tầm trung cho phép nó đập thành ba con số nếu bạn cần để có được tốc độ đó.

Tiếp theo, chúng tôi bước vào S500, một lần nữa được cung cấp bởi một dòng nội tuyến sáu, lần này xăng. Động cơ này là một kiệt tác khác trong việc tinh chế và kỹ thuật, tạo ra công suất 320kW ở tốc độ 5900-6100 vòng / phút và 520 Nm ở tốc độ 1800-5500 vòng / phút.

Sản lượng của động cơ ‘e’ được đánh giá ở mức 16kW và yêu cầu về nhiên liệu chỉ là 6,9 lít / 100km. Một lần nữa được hỗ trợ bởi tốc độ chín, động cơ này được tinh chế dưới bất kỳ tải trọng nào và chúng tôi yêu thích chức năng lướt sóng dễ dàng như thế nào, liền mạch bỏ và ra khi nó được coi là cần thiết để bảo tồn nhiên liệu.

Chúng tôi đã thử nghiệm hệ thống lái tự động sửa đổi trên S500 và thấy rằng nó thực sự là một bước tiến từ hệ thống E-Class hiện tại – như tuyên bố của Mercedes-Benz – và nó hoạt động tốt ngay cả trên các con đường của đất nước. Chúng tôi chạy gần 20km trong chế độ tự trị, chỉ chạm vào vô-lăng khi được nhắc nhở bằng xe hơi và thậm chí lăn qua vòng tròn.

Nó vẫn là một điều bất thường khi xem các bánh xe di chuyển một mình, nhưng nó hoạt động thực sự an toàn trong môi trường bên phải. Hệ thống dừng / khởi động trong động cơ xăng cũng mịn và nội thất đặc biệt yên tĩnh và cách điện.

Đây là động cơ xăng này với hệ thống 48V mới, cho phép Mercedes-Benz chuyển sang hỗ trợ nhẹ cho các động cơ có hiệu quả trong vài năm tới. Động cơ điện được gắn trực tiếp vào trục khuỷu và hoạt động như một động cơ alternator và khởi động. Nó có nghĩa là động cơ có thể bật lên từ dừng lại trong một phần của giây – nhưng nó cũng có thể trợ giúp và thu hoạch điện thông qua phanh tái tạo.

Có một lợi ích hơn nữa cho hệ thống 48V quá. Thứ nhất, sức mạnh được chuyển đổi trở lại 12V để chạy các hệ thống của xe, nhưng nó có nghĩa là động cơ có thể là “không đai” làm giảm lực kéo, và có nghĩa là Mercedes-Benz có thể sử dụng máy bơm nước điện, hệ thống trợ lực và đơn vị AC. Hệ thống 48V sẽ không chạy xe ở chế độ chỉ có điện, nhưng sẽ hỗ trợ chạy các hệ thống khác.

Cuối cùng, chúng tôi di chuyển lên S560, cung cấp một 345kW nghiêm trọng ở 5250-5500rpm và 700nm thumping ở 2000-4000rpm. Động cơ ‘e’ lại được đánh giá ở tốc độ 16kW. V8 van bốn xi lanh là một máy phát điện và cung cấp cho nó tốt nhất với giao quyền lực mịn. Nói chung nó rất yên tĩnh với một động cơ nhẹ lưu ý dưới tải, giống như lớp học này và mô hình này yêu cầu. Tiêu thụ nhiên liệu được tiêu thụ một lần nữa thoải mái dưới hai con số ở 8.2L / 100km.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chiếc Mercedes-Benz S-Class vẫn là một saloon sang trọng đặc biệt nằm trên đỉnh của xe limouso. Nó tiếp tục là một con trỏ cho tương lai cho thương hiệu, một yếu tố quan trọng trong cách mà S-Class có thể thương mại.

Nói tóm lại, nó sẽ tốt như phân đoạn này và chúng ta cần phải dành nhiều thời gian hơn cho các lớp khác nhau để khám phá mọi thứ mà S-Class mang lại.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: