Đánh giá 2016 Honda Pilot

 

Chị gái của tôi tuyên bố rằng cô và chồng của cô đã có con số bốn. Theo thông báo này, họ quyết định cuối cùng đã có thời gian để bán chiếc sedan 5 chỗ và mua một chiếc crossover khác. Vì cô ấy liên tục bị ngập nước bởi cuộc diễu hành thăm gia đình, cô ấy hỏi có vẻ như là một câu hỏi đơn giản: Chèo thuyền 8 chổ tốt nhất với một hàng ghế thứ ba thoải mái và chỗ cho hàng hóa. Câu trả lời của tôi: Mua một chiếc minivan. Không, nghiêm túc, chỉ cần mua một chiếc minivan. Bạn nghĩ bạn cần AWD? Nhận được một số lốp xe mùa đông. Thực sự, thực sự cần AWD? Nhận một Sienna.

Tôi chắc chắn bạn có thể đoán được những gì cô ấy nói: “Tôi không  lái xe minivan.”

Vấn đề là, ngoài những chiếc minivan, có rất ít lựa chọn 8 hành khách không đắt tiền, có kích thước đầy đủ, SUV cơ thể trên khung. Những lựa chọn đó là: Honda Pilot, Toyota Highlander và GM giống hệt nhau – Chevy Traverse, GMC Acadia và Buick Enclave. Đó là nó. Nếu bạn cần nhiều chỗ hơn, hãy chuẩn bị cho một Suburban, Escalade, Navigator hoặc một vài lựa chọn tốn kém khác.

Hôm nay chúng ta nhìn vào mục nhập mới nhất trong phân khúc có kích thước bằng điện thoại di động, chiếc Pilot Honda 2016 hoàn toàn mới.

 

Ngoại thất
Trở lại khi phân khúc chéo bắt đầu, người mua sắm đã được rút ra để tỷ lệ như xe tải và hình hộp. Cuối cùng thế hệ Pilot mặc một số các dấu hiệu phong cách đáng ngờ cùng bạn nhìn thấy trên cơ thể thao đa dụng SUV-on-frame như Nissan Armada nơi dòng cửa sổ hàng thứ ba không đi đôi với phần còn lại. Có lẽ vì phân khúc chéo này sẽ đáo hạn, hoặc có lẽ vì tất cả mọi người cuối cùng cũng thừa nhận rằng 3 hàng chéo là minivan hiện đại ngày nay, các nhà thiết kế của Honda đã viết một cơ thể trông CR-V và Odyssey tây nghiền với nhau. Nhìn chung, kiểu dáng đẹp hơn và hiện đại hơn, nhưng chắc chắn không giống kiểu SUV truyền thống.

Các mô hình cơ bản có đèn pha halogen trong khi những chiếc Elite như chiếc xe của chúng tôi nhận được những tia sáng LED mới của Honda. Mặc dù Acura MDX là một họ hàng gần gũi, Honda đã làm hết sức mình để phân biệt các sản phẩm. Ngoài các kích thước chung, DNA được giấu kín. Như chúng ta đã thấy từ những chiếc crossover khác, độ rẽ dưới đất giảm từ một chiếc SUV 8 inch đến 7,3; Vẫn còn nhiều hơn so với chiếc minivan trung bình của bạn nhưng ít hơn những người vận chuyển trên chiếc xe tải. Việc giảm chiều cao đi xe và thêm các đường gồ ghề giúp giấu ba inch căng Honda cho thí điểm cho năm 2016.

2016 Phòng thí nghiệm Honda Pilot-002

Nội thất
Sự thay đổi lớn nhất cho năm 2016 là ở bên trong, nơi Honda đã bỏ ý tưởng về chiếc faux-truck không tương thích của chiếc Pilot cuối cùng cho một cái nhìn thanh lịch hơn và ngăn nắp. Ở trung tâm của dấu gạch ngang là một màn hình LCD 8 inch đơn, làm tôi ngạc nhiên vì Accord sử dụng hệ thống 2 màn hình của Honda. Nếu CR-V là “Civic Crossover” thì chắc chắn chiếc Pilot là “Accord Crossover”, vì vậy bạn sẽ nghĩ rằng nó sẽ thể hiện sự thiết lập thông tin giải trí giống nhau. Lý do hợp lý nhất cho sự thay đổi này là Honda không muốn Pilot trông giống như một MDX giá rẻ bên trong. Bất kể lý do gì, hệ thống giải trí nội thất giống Civic hơn Accord. Trong một bước đi khác, Honda đã không sử dụng một biến thể của cụm thiết bị Accord như chúng ta thấy trong CR-V, thay vì chọn ba số và một tốc độ kế tiếp ở tất cả các mô hình – một lần nữa, giống như Civic.

Sự thoải mái của ghế trước đã chứng tỏ xuất sắc trong chiếc máy kiểm tra Elite của chúng tôi, nhưng tôi thực sự đã tìm thấy mô hình EX của vải để tạo nên một mái tóc thoải mái hơn. Giống như các sản phẩm khác của Honda, ghế trước có sự hỗ trợ thắt lưng hào phóng và đệm dưới mềm được thiết kế cho những chuyến đi đường dài tiện nghi. Ở phía dưới, thậm chí mô hình Elite hàng đầu của chúng tôi cho phép điều chỉnh điện năng ở phía trước chỉ trong bốn hướng.

2016 Phòng thí nghiệm Honda Pilot-005

Hàng thứ hai trong LX thông qua mô hình Touring ia một ba-thoải mái trên 60/40 băng ghế dự phòng, nhưng mô hình Elite của chúng tôi hoán đổi trong ghế của thuyền trưởng giảm số ghế đến bảy. Chiếc ba-thứ ba bất ngờ với nhiều khoang và chân rộng hơn bạn thấy trong hầu hết các SUV lớn nhưng chỉ có một sợi tóc rộng hơn so với Highlander chặt chẽ. Điều này là do mô hình của minivan Pilot và bởi các kỹ sư nhồi đệm ghế dưới càng thấp càng tốt. Nhược điểm rõ rệt đối với chỗ ngồi quá thấp là việc thiếu hỗ trợ đùi cho người lớn. Trẻ em nên khỏe mạnh và Honda thể hiện tình yêu của họ với những chiếc xe LATCH neo bằng cách đưa cho bạn bốn bộ trong hầu hết các phi công – ba chiếc cho hàng giữa và một ở phía bên phải của chiếc thứ ba.

Tại sao phải lo lắng với ba-qua hàng thứ ba? Nó có một ứng dụng thực tế. Có thể để mứt hai folks skinny trong đường về phía trước và gấp 40% của hàng bên xuống. Hai người đó sẽ cần phải gầy, thân thiện, hoặc mẹ tôi trong luật pháp. Nếu bạn có thể làm cho nó hoạt động, bạn có thể đặt hàng trên đó 40% bên và ép trong 7 người và hàng hóa nhiều hơn so với 7 chỗ chéo lớn như Pathfinder.

Mặc dù Pilot đã phát triển cho năm 2016, nhưng nó vẫn nằm trong số các xe bán tải nhỏ hơn 8 chỗ. Sự thiếu chiều dài này chủ yếu là vấn đề với việc vận chuyển hàng hóa mà Acadia / Traverse / Enclave có nhiều chỗ hơn phía sau hàng thứ ba (Pilot sẽ thu được nhiều vật dụng hơn so với Highlander). Honda cho biết, bốn chiếc túi lăn có kích thước phù hợp sẽ nằm phía sau hàng thứ ba ở vị trí thẳng đứng, nhưng nó phù hợp.

2016 Honda Pilot Interior-022

Infotainment
2016 đưa ra hệ điều hành Infotainment cảm ứng màn hình cảm ứng mới nhất của Honda. Sử dụng một màn hình LCD 8 inch, hệ thống mới tương tự như sự xuất hiện với những gì chúng ta thấy trong Honda Civic với một số khác biệt quan trọng. Hệ thống hiện đang chạy hệ điều hành Android và sử dụng một bộ xử lý mới làm cho giao diện người dùng nhanh hơn. Hình ảnh cũng được tinh chỉnh cho màn hình có độ phân giải cao hơn và Garmin hiện cung cấp phần mềm điều hướng tùy chọn. Giống như hệ thống uConnect của Chrysler, giao diện nav trông rất giống với một người nào đó đã kẹt xe một chiếc máy bay trực thăng sau khi lắp vào chiếc xe tăng. Hoạt động dễ dàng và trực quan và quen thuộc với bất cứ ai sử dụng sản phẩm Garmin.

Có lẽ sự thay đổi lớn nhất giữa hệ thống này và loại xe tương tự như Civic là Pilot không hỗ trợ tích hợp định vị dựa trên điện thoại thông minh. Với Civic bạn có thể mua một ứng dụng $ 60 và màn hình cảm ứng LCD của xe hơi hiển thị giao diện trong khi điện thoại của bạn không xử lý. Ngoài ra còn có hỗ trợ Android Auto hoặc Apple Car Play mà chúng ta thấy trong Accord mới. Honda vẫn chưa bình luận chính thức về tình trạng thiếu điện thoại thông minh, nhưng kể từ khi hệ thống trong Accord có liên quan, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy nó vào năm 2017.

2016 Máy thí điểm Honda Pilot-001

Hệ thống
lái Tất cả Hộp số Pilot đều có cùng V-6 3.5 lít mà chúng ta thấy trong một loạt các sản phẩm của Honda, từ Accord thấp đến Acura MDX cấp cao. Như thường lệ, động cơ được điều chỉnh khác với các ứng dụng khác của Honda. So với Acura, sức mạnh giảm xuống 280 mã lực chủ yếu do Pilot được điều chỉnh để chạy thường xuyên và MDX được điều chỉnh cho phí bảo hiểm.

Power được chuyển đến bánh xe trước thông qua một Honda 6-tốc độ tự động trong LX qua EX-L trang trí, hoặc một ZF-sourced 9-tốc độ trong Touring và Elite. Hệ thống AWD 1.800 USD là tùy chọn cho tất cả các khung xe, ngoại trừ Elite khi đó là tiêu chuẩn. Các phi công với AWD “i-VTM4” là những chiếc xe mang nhãn hiệu Honda đầu tiên ở Mỹ với một trục bánh xe vector mô-men xoắn.

Hệ thống AWD có chức năng tương tự như hệ thống SH-AWD mới nhất được sử dụng trong MDX 2016 nhưng phần mềm được lập trình rất khác nhau. Thêm vào đó, Pilot dường như không có động cơ “chạy ồ ạt” mà quay bánh sau cao hơn 2,7% so với mặt trước trong điều kiện nhất định. Bất kể bạn truyền tải thông tin gì, xếp hạng kéo là 3.500 pounds trong mô hình ổ bánh trước và 5.000 pounds trong khung AWD.

2016 Phòng thí nghiệm Honda Pilot-030

Drive
Với tốc độ 9 bánh trong đầu trang là một sự lựa chọn thú vị cho việc điều chỉnh lại động cơ có thể bước trên ngón chân của Acura. Thêm 10 hoặc 15 mã lực để trang trí trên cùng sẽ có tác động không đáng kể đến thời gian tăng tốc của bạn, nhưng thêm ba bánh răng bổ sung cho phi công làm cho nó đi từ 0-60 giây một giây nhanh hơn.

Làm thế nào là có thể? Đó là tất cả về gearing. Hộp số 9HP không chỉ có nhiều bánh răng mà còn có tỷ lệ lan rộng rất lớn. Honda đã chọn sử dụng tỷ lệ này khác biệt so với Fiat Chrysler đã làm trong Jeep Cherokee của họ. Các kỹ sư Jeep muốn cải tiến nền kinh tế nhiên liệu tốc độ cao cho thị trường châu Âu. Trong Jeep V-6, chiếc xe thứ 9 không hoạt động cho đến khi đạt được trên 85 dặm / giờ và tỷ lệ thấp là trung bình 15,3: 1. Honda không bán phi công ở châu Âu và chỉ có Texas có tốc độ giới hạn cao ở Mỹ, vì vậy họ đã có một cách tiếp cận khác và điều chỉnh động cơ cuối cùng để gia tốc. Kết quả là tỷ lệ phát hiện 20: 1 rất thấp so với tỷ lệ 14: 1 với cùng động cơ và tự động 6 tốc độ. Điều đó có nghĩa là trong khi lái xe bình thường, Elite được thực hiện với bánh răng đầu tiên của 10 mph. Bởi thời gian bạn đã nhấn 40, bạn đã sử dụng nhiều bánh răng hơn LX sở hữu. Ở phía bên kia, thiết bị đầu tiên sâu và khoảng cách gần nhất thứ 2 có tác động rất lớn đến thời gian thí điểm 0-30. Tất nhiên, nếu bạn bỏ qua hệ thống AWD hoàn toàn, bạn sẽ có rất nhiều mô men xoắn và một vỏ bánh xe.

Hãy nhớ cách tôi nói hệ thống AWD không hoàn toàn giống với hệ thống SH-AWD của MDX? Bạn sẽ nhận thấy điều này trên đường nếu bạn lái xe họ trở lại để trở lại. SH-AWD sử dụng một vài thủ thuật để thực hiện điệu nhảy MDX như một sự lựa chọn X5. Hai điều quan trọng nhất là vectoring mô-men xoắn bên cạnh-to-side và quá tải của trục sau. Bằng cách tạo sự khác biệt phía sau bánh xe hơi nhanh hơn so với mặt trước và sau đó tách tất cả quyền lực sang một bên, MDX có thể  cảm thấy giống như một xe AWD thiên vị RWD dưới quyền lực. Chức năng vectoring mô-men xoắn trên Pilot dường như ít gây hấn, mặc dù nó cảm thấy nhanh nhẹn hơn hầu hết các cuộc cạnh tranh trên thị trường đại chúng. Nếu bạn đang theo đuổi động lực lái xe tốt nhất trong phân đoạn này, bạn sẽ phải từ bỏ một vài chỗ ngồi và có được Dodge Durango RWD.

2016 Honda Pilot Exterior-005

Khi nói đến động lực, Pilot cảm thấy lớn và vừa mềm. Việc đình chỉ được điều chỉnh chặt chẽ hơn so với các xe ba bánh của Lambda của GM hoặc Pathfinder của Nissan, nhưng nhẹ hơn một số phiên bản của Highlander. Chỉ đạo là nhẹ – như tê liệt như bạn mong muốn từ điện chỉ đạo điện – nhưng chính xác hơn Buick Enclave. Những chiếc xe Elite có được bánh xe hợp kim 20 inch và hệ thống treo hơi mềm hơn một chút so với mô hình Touring. Kết quả là một chiếc crossover hoàn toàn có thẩm quyền ngồi gần đầu gói.

Khi so sánh xe chéo, hãy nhớ rằng Santa Fe và CX-9 cả hai đều hấp dẫn hơn, nhưng không có chỗ ngồi tám. Pathfinder của Nissan thoải mái hơn và mang lại một chuyến đi đường cao tốc tuyệt vời, nhưng lại không có chỗ ngồi thứ tám. Toyota Highlander cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong phiên bản bốn xi-lanh, nhưng ít tinh tế hơn. Các Acadia, Traverse và Enclave tất cả đều khá nặng cho phân khúc này với những chiếc xe buýt hàng đầu của Buick gần như đạt đến mức 5.000 pounds. Không có gì phủ nhận vật lý; Mặc dù những chiếc crossover GM được vận hành tốt, việc xử lý, vận hành và phanh tất cả đều có hại. Toss trong phong cách lão hóa và tiết kiệm nhiên liệu mờ nhạt, và điều duy nhất họ có cho họ là hai inch của legroom và khoảng 30-phần trăm không gian hàng hóa.

2016 Phòng thí nghiệm Honda Pilot-025

Honda đã định giá những người mới của họ vận động mạnh mẽ vào năm 2016. Thang bắt đầu với giá 29.995 USD cho mẫu xe cơ sở phía trước, thấp hơn khoảng 3.000 USD so với chiếc GMC Acadia hoặc chân đế V6 của Highlander. (The Highlander $ 29.765 có một xi lanh 2,7 lít.) Giá cả cũng phù hợp với $ 30,700 Explorer hay $ 30,150 Santa Fe – một lần nữa, hai chiếc này không cung cấp chỗ ngồi thứ tám. Lúc đầu tôi đã lo lắng rằng Elite trị giá 46,420 đô la có giá trị khá khi so với một Buick Enclave đầy đủ với giá 50.340 đô la. Enclave bị đình chỉ nhẹ nhàng hơn nhưng Elite mang lại tốc độ truyền 9 tốc độ, hệ thống giải trí mới, hệ thống AWD vector và AWD. Sau khi ngồi trong một Enclave, Pilot Elite và MDX back-to-back, mô hình Elite có ý nghĩa hơn. Đây có lẽ là sự cạnh tranh trực tiếp hơn với Buick so với Acura.

2016 Honda Pilot Exterior-011

Nhờ một số chiết khấu dốc trên GM chéo, bạn có thể mong đợi Traverse sẽ là mục nhập mặc cả trong phân khúc này. Tuy nhiên, Plain Jane Traverse có lẽ là sự lựa chon 3 hàng yêu thích nhất của tôi. Nó khổng lồ, khát và thiếu thiết kế của GMC và Buick. Tất nhiên, vấn đề thực sự ở đây là không có chiếc crossover ba hàng thực sự vượt trội trong việc mang theo một gia đình 6 hoặc 7 và hành lý của họ thoải mái, cái gì đó là nghĩa vụ phải là vai trò của một chiếc xe gia đình lớn. CUV ba dòng hiện đại đã thay thế cho chiếc minivan cho các gia đình hiện đại. Thật không may, nó kinh doanh phong cách và nhận thức năng lực cho năng lực.

Đây là nơi Odyssey của Honda đi vào và thổi Pilot ra khỏi nước. Odyssey dài hơn 8 inch và tất cả các chiều dài bổ sung đi thẳng đến khu vực hàng hóa và hàng thứ ba. Vì Odyssey không giả vờ là chiếc SUV, hình dáng được tối ưu hóa cho nội thất và bạn có được một bộ legroom kết hợp hơn 13 inch, tăng gấp đôi so với kho hàng phía sau hàng thứ ba (38,4 cubic feet)  gần gấp đôi Phòng hàng nếu tất cả các hàng ghế được xếp lại. Đó là trước khi bạn xem xét tính thực tế có được bằng cách loại bỏ các chỗ ngồi, một cái gì đó không được phép trong một chéo. Mặc dù Odyssey có thể là một chiếc tóc đắt hơn chiếc Pilot, thiếu AWD và Honda đã tách động cơ của một chiếc xe hơi, họ cũng lái xe giống nhau hơn so với những người muốn mua xe chéo muốn nghe. Và minivan có một chân không. Bởi vì: trẻ em.

Mặc dù chiếc Pilot này là chiếc crossover 8 chỗ chở khách tốt nhất ở Mỹ và là một trong những chiếc crossover ba hàng tốt nhất được bán, chiếc xe tốt nhất cho chị vợ tôi là Odyssey. Xin lỗi Rachelle.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: