Kiểm tra và Đánh giá Đường của Toyota C-HR 2018

Hoàn toàn mới cho năm mô hình 2018, Toyota vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình: C-HR năm 2018. Tên gọi tắt là C-HR, viết tắt của “Coupe High-Rider”, đúng với xu hướng tham gia vào đoạn cắt nhỏ gọn nhỏ gọn cùng với những chiếc Honda HR-V , Nissan Juke và Mazda CX-3 . Kích thước nhỏ, nhưng nó lớn về phong cách và giá trị. Đọc tiếp để tìm hiểu tất cả về chiếc xe mới nhất để gia nhập thương hiệu Toyota.

Cái gì có tên đó?

“C-HR” có thể không nhất thiết phải lăn lưỡi, và nó không phải là chính xác dễ dàng để hiểu những gì “coupe cao-rider” có nghĩa là. Nhưng để thiết lập kỷ lục thẳng, C-HR thực sự có bốn cửa mặc dù nó được gọi là một chiếc coupe. Tuy nhiên, để nhấn mạnh tính năng thể thao của nó, các nhà thiết kế đã đạt được một cái nhìn “coupe” 2 cửa bằng cách lắp cửa sau lên cao, phía sau cửa sổ phía sau. Điều này loại bỏ các xử lý truyền thống trên các cửa sau và làm cho nó trông giống như một tiêu chuẩn 4 cửa chéo. Chúng tôi đã nhìn thấy phương pháp tiếp cận chung này trên những chiếc crossover nhỏ khác – Honda HR-V, Nissan Juke, và thậm chí là mẫu nắp nóng Hyundai Veloster nhỏ gọn – nhưng Toyota lại tự hào là một chiếc váy được thiết kế độc đáo ở phía sau.

Những chiếc xe khác là C-HR lấy cảm hứng từ?

Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ rằng chiếc xe này đến từ không gian bên ngoài. Nhưng thiết kế của nó nhìn sang một bên, kỹ sư trưởng của C-HR ưu tiên một trải nghiệm rắn, hiệu suất dựa trên bánh xe. Ông đã đến Nürburgring nổi tiếng và lái xe ô tô giống như chiếc nắp gập thời trang Volkswagen Golfhợp thời trang và chiếc xe chở khách nhỏ gọn của Audi Q3 để thiết lập các tiêu chuẩn cho chiếc xe mới này. C-HR chưa bao giờ được coi là một chiếc xe thể thao , nhưng việc xử lý, hiệu suất và khả năng đáp ứng là những ưu tiên trong sự phát triển của nó.

Vì vậy, làm thế nào nó lái xe?

Có rất nhiều dự đoán (và hype) đi vào thử nghiệm của chúng tôi lái xe, nhưng một Audi nó không được. Đó là một sự chéo nhỏ nhẹ nhàng mà cảm thấy được trồng trên đường và điều khiển tốt, đặc biệt là tốt hơn so với các loại xe khác mà chúng tôi đã lái cùng với huy hiệu. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một chuyến đi tốt hơn so với Honda HR-V, nhưng không phải là khá thú vị như Mazda CX-3. Đây sẽ là chiếc xe thứ hai có sẵn cho người mua với Kiến trúc Toàn cầu mới của Toyota (TNGA); Prius hiện tại đã có nó, và năm 2018 Toyota Camry sẽ là tiếp theo để làm theo.

Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy C-HR như underpowered như chúng tôi đã mong đợi khi chúng tôi lái xe dọc theo đường quanh co và đường cao tốc mở. Mặt khác, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận nhiều hơn 144hp khi hỏi. Có ba chế độ lái xe sẵn có: Eco, Standard và Sport. Chúng tôi đã lái C-HR ở cả chế độ Tiêu chuẩn và Thể thao, nhưng không nhận thấy sự khác biệt đáng kể giữa hai người. Một số người mua có thể thất vọng khi tìm thấy C-HR sẽ không có trên toàn cầu, nhưng chúng tôi nghĩ rằng điều này có ý nghĩa – chiếc xe này chắc chắn phù hợp với rừng già hơn là ở ngoài trời và giúp giữ Giá xuống.

Liệu nó có được mileage xăng tốt?

Ước tính kinh tế nhiên liệu cho C-HR là 27 mpg trong thành phố / 31 mpg trên xa lộ (29 mpg kết hợp). Đó không phải là quá xấu – đối với bối cảnh, Toyota Corolla nhỏ gọn đạt 28/36 mpg và Toyota RAV4 đạt 23/30 mpg. Điều này đặt C-HR gần một chiếc xe hơi nhỏ hơn một chiếc crossover thật sự. Người mua sẽ được hưởng lợi từ một chéo mà kiếm được sự tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe nhỏ hơn, nhưng sẽ thêm một vị trí ngồi trên đường cao hơn.

Tuy nhiên, khi nhìn vào đối thủ cạnh tranh gần nhất của C-HR, nó sẽ tụt lại phía sau. Cả hai chiếc Honda HR-V (28/34 mpg), và Nissan Juke (28/33 mpg) đều tốt hơn bơm C-HR.

Đó thực sự là một Toyota?

Một điều chắc chắn là sự xuất hiện của C-HR khá giống với Toyota. Phong cách táo bạo là bước nhảy vọt xa bên ngoài khu vực thoải mái của thương hiệu và chúng tôi nghĩ rằng đây là một trong những chiếc xe đẹp nhất trong dòng sản phẩm của nó trong một thời gian dài, dài. Không có gì xấu hổ về vẻ của nó; Nó đậm, thể thao và có vẻ sẵn sàng để bật với quan điểm rộng rãi của mình và hồ sơ ngồi xổm. Đặc điểm đặc biệt của nó là phía sau với đèn hậu bùng nổ, đèn boomerang, và bánh xe hợp kim 18 inch tiêu chuẩn giữ cho C-HR trông dáng thể thao và năng động.

Các điểm phong cách khác được trao cho gói R-Code đặc biệt, có gương mái trắng và gương mặt, kết hợp với màu cơ bản màu xanh, xanh hoặc đỏ với giá 500 đô la.

Công nghệ ở đâu?

Toyota đang trưng bày nội thất “hiện đại, gọn gàng” – và chúng tôi đồng ý rằng cabin sạch sẽ, không có nhiều nút trên dash. Chúng tôi thích những chiếc ghế tăng cường của công ty, mang lại những đầu mối về thể thao, nhưng chúng tôi không thực sự ấn tượng bởi hệ thống âm thanh và hệ thống âm thanh sống động. Khi ra mắt, C-HR sẽ không được trang bị hệ thống Entune của Toyota, có nhiều ứng dụng phổ biến, bao gồm điều hướng. Màn hình màu 7-inch chỉ lãng phí trên các điều khiển âm thanh và danh bạ điện thoại của bạn và không có hệ thống âm thanh mới nào. Chúng tôi cho rằng điều này có liên quan đến chiếc xe được kế thừa từ Scion ban đầu (và những nỗ lực có thể để giữ cho điểm tập trung vào năm nghìn tuổi), nhưng chúng tôi cho rằng đây là những thiếu sót rõ rệt. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong đợi các phương tiện trẻ trung bao gồm Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Hãy nhìn kỹ và bạn sẽ nhận thấy một mẫu thiết kế kim cương; Các lỗ thông hơi hình kim cương, các nút nút, và thậm chí là nổi trong bộ headlin xuất hiện khắp cabin. Các màu sắc nội thất đề án chỉ được cung cấp trong màu đen, mà chúng ta có thể hiểu được, nhưng tìm thấy khá nhạt nhẽo so với các kiểu dáng bên ngoài thú vị.

Đây có phải là chéo cho bạn?

Những chiếc crossover đang bão hòa thị trường và đã từng là những trong số những chiếc xe được những người mua sắm xe hơi ưa chuộng nhất trong một thời gian. Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn giữa Toyota C-HR và Toyota RAV4 nổi tiếng hơn. Chúng tôi muốn nghĩ đến các crossover thể thao mới nhỏ như C-HR như “những chiếc hatchback được nâng lên” – chúng có kích thước tương tự nhau nhưng có vị trí ngồi cao hơn những chiếc xe nhỏ gọn . Điều đó đang được nói, điều chỉnh kỳ vọng của bạn; Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chéo bởi vì bạn muốn có một cabin rộng rãi hoặc đi du lịch thường với trẻ em ở ghế xe hơi, C-HR có thể không được cho bạn.

Toyota cho biết họ đã tạo ra C-HR với Millennials trong tâm trí, và đó không phải là bất ngờ lớn kể từ khi chéo ban đầu được dự định để tham gia vào thị trường với một huy hiệu Scion. Bây giờ Scion đã biến mất, Toyota vẫn giữ đúng tầm nhìn của thương hiệu Millennial và nói rằng họ đang tìm cách lôi kéo những người mua này lên tiếng về quyền mua hàng đầu tiên của họ. Không phải một ngàn năm? Ai quan tâm! Nếu bạn đang tìm kiếm để đưa ra một tuyên bố táo bạo trên đường, chúng tôi nói rằng

Mô hình và Giá cả

Toyota giữ mọi thứ đơn giản khi nói đến C-HR: hai mô hình sẽ có sẵn, XLE và XLE Premium. Chiếc XLE nhập cảnh sẽ bắt đầu với giá 22.500 USD (tính thêm phí đến đích) và có các tính năng như gương gấp nang / gương chiếu hậu nóng, camera dự phòng, tay lái bọc da và bộ điều khiển khí hậu hai khu vực. Các XLE Premium, bắt đầu từ $ 24,350, thêm giám sát tại chỗ mù, cảnh báo giao thông chéo phía sau, ghế phía trước sưởi ấm và phím thông minh với nút bắt đầu đẩy. Nếu bạn muốn tận dụng gói ngoại thất R-Code thời trang trên XLE Premium, bạn sẽ phải trả thêm 500 đô la nữa.

Ấn tượng nhất là chiếc xe cũng sẽ đạt tiêu chuẩn với hệ thống Safety Sense-P của Toyota. TSS-P kết hợp nhiều tính năng an toàn cho lái xe tiên tiến với nhau, như cảnh báo va chạm chuyển tiếp, phanh khẩn cấp tự động, Và cảnh báo khởi hành làn xe với trợ lực lái. Nó cũng sẽ là chiếc xe duy nhất trong cùng lớp với hệ thống kiểm soát hành trình radar tốc độ cao tiêu chuẩn. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một chiếc xe lotta toàn bộ với giá 24.000 đô la.

Suy nghĩ cuối cùng

Toyota C-HR hoàn toàn mới là một sản phẩm hấp dẫn từ một thương hiệu thường được biết đến với tính thực tiễn và tin cậy. Đó là thú vị để lái xe, thoải mái để đi xe, và có vẻ linh hoạt, đủ để phù hợp với nhiều loại người mua. Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe nhỏ gọn – chúng tôi chắc chắn sẽ chọn nó trên một Corolla Toyota hoặc Corolla iM. Mặc dù bạn có thể thất vọng với việc thiếu các tùy chọn thông tin giải trí nâng cao hơn, nhưng các trợ giúp an toàn tiêu chuẩn rất ấn tượng – đặc biệt là điều khiển hành trình radar năng động.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: