Thử nghiệm và Xem lại đường Dodge Durango năm 2017

Nếu bạn có một chiếc thuyền để kéo hoặc rất nhiều trẻ em để kéo, bạn có thể bị cám dỗ bởi một chiếc SUV cỡ lớn như Chevrolet Tahoe hoặc Ford Expedition – nhưng nếu bạn không muốn lái một cái gì đó quá lớn và vô duyên? Dodge có một giải pháp: Durango, một chiếc SUV chia tách sự khác biệt giữa những chiếc SUV lớn trên cơ thể và những chiếc crossover thoải mái hơn.

Một viên ngọc ẩn

Tôi đã luôn luôn thích Durango, và tôi cảm thấy đó là một SUV underrated. Dodge đã không thay đổi phiên bản hiện tại kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2011, nhưng người ta có thể cho rằng họ không cần phải: Durango cũng tốt. Mô hình tôi lái xe cho đánh giá này là một GT cấp trung với gói xuất hiện Khỉ mới. Vâng, đó là những gì được gọi là Brass Monkey, như trong đồ uống, thiết bị hỗ trợ các quả bóng sắt bù đắp sự thay đổi từ tính xung quanh la bàn của tàu, và biểu hiện liên quan đến nhiệt độ thấp (gửi trẻ em của bạn đi và Google nó). Một tuần sử dụng khó khăn đã thuyết phục tôi rằng Durango, mặc dù có uy tín-tên trang nhã, vẫn là một viên ngọc ẩn.

Kích thước bất thường

Durango có chiều cao và chiều cao tương đương với SUV cỡ trung như Ford Explorer, Toyota 4Runner, và Jeep Grand Cherokee; Trên thực tế, nó liên quan chặt chẽ đến Jeep, nhưng với chiều dài cơ sở dài hơn và chiều dài hơn. Nó cũng có sức mạnh bất thường: Trong khi hầu hết các SUVs trong phạm vi này được đánh giá chỉ để kéo xe kéo khiêm tốn, Durango được đánh giá để kéo lên đến 7.200 lbs, đó là nhiều hơn một số xe bán tải cỡ trung. (Vâng, chúng tôi đặt Durango để thử nghiệm kéo, nhiều hơn nữa về điều đó sớm) Bất cứ ai có kinh nghiệm kéo sẽ cho bạn biết rằng độ dài (cụ thể hơn chiều dài cơ sở, chiều dài giữa các trục trước và sau) là rất quan trọng để kéo; Một chiều dài cơ sở dài hơn cung cấp sự ổn định hơn, vì vậy ở đây Durango có lợi thế rõ ràng so với những chiếc SUV cỡ trung khác.

Trông không bình thường

Tôi muốn sẵn sàng để đặt cược rằng nhiều người mua được thu hút vào Durango cho vẻ của nó hơn cho khả năng kéo của nó. Đây là một chiếc SUV đặc biệt đẹp trai, với lưới tản nhiệt hạm đội và đèn đuôi “đua xe”, với những nếp nhăn tinh tế trên những tấm chắn bám vào những bắp thịt rải rác bên dưới. Tuy nhiên, có một cái gì đó mơ hồ về mẹ nó: chiều dài của nó mang lại cho nó nhiều cân nặng hơn một chiếc SUV thông thường. Dường như công việc của nó là để phục vụ và bảo vệ gia đình (mà, khi bạn nghĩ về nó, là đúng). Các Durango tôi đã thử nghiệm – một mô hình GT cấp giữa – có lưới tản nhiệt màu cơ thể với các chèn màu đen, và gói Khỉ Khỉ (bạn không có ý tưởng làm thế nào khó khăn để loại đó với một khuôn mặt thẳng) cho biết thêm huy hiệu blacked-out và 20 “bánh xe làm bằng đồng.

Một cabin tốt hơn bạn có thể mong đợi

Các Durango trông như là tốt đẹp về bên trong như nó ở bên ngoài, một cái gì đó chúng tôi không thể nói về sản phẩm Dodge chỉ một vài năm trước đây. Chrysler (công ty mẹ của Dodge) đã thực sự siết chặt trò chơi của họ trong vài năm qua, và Durango là một ví dụ điển hình. Các vật liệu có chất lượng cao và My GT có ghế da, làm nóng phía trước và phía sau. Bảng điều khiển trong máy thử nghiệm của tôi có thiết bị đo tốc kế tương tự và thiết bị đo bên cạnh màn hình kỹ thuật số lớn, có thể hiển thị đồng hồ tốc độ số hoặc loại quay số truyền thống.

Nói về số quay, Durango cũng có bộ chuyển đổi quay số của Chrysler. Nó dễ sử dụng hơn nhiều so với một số bộ chọn bánh khác ở ngoài, mặc dù đó là một sự xấu hổ Dodge cống nó xuống trên bảng điều khiển trung tâm thay cho một bộ phận điều chỉnh thông thường; Nếu họ chuyển nó đến bảng điều khiển,

Đưa không gian đó vào sử dụng tốt

Về phương diện chỗ ở, Durango tận dụng tối đa không gian mà nó cung cấp. Các ghế phía trước rất thoải mái, và hàng ghế thứ hai cung cấp nhiều phòng; Chúng tôi hy vọng rằng trong phân khúc này. Nhưng thực sự ngạc nhiên là hàng thứ ba, có thể chứa hai người lớn trong một cái gì đó ít nhất là tiếp cận thoải mái; Nhiều chỗ ngồi hàng thứ ba trong SUV cạnh tranh là hoàn toàn vô dụng. Và trong khi sử dụng ghế ngồi hàng thứ ba thường loại bỏ việc vận chuyển hàng hóa lớn hơn một vài túi hàng tạp hóa, Durango vẫn có 17,2 feet khối – không đủ cho một kỳ nghỉ gia đình, có lẽ, nhưng không gian hành lý như bạn nhận được nhiều Một chiếc hatchback nhỏ gọn. Với những ghế ngồi ở vị trí thứ ba gập lại, chiếc Durango cho thấy một hàng hóa rộng 47,7 cubic feet, và gấp lại hàng thứ hai mở ra lên tới 84,5 feet khối. Nữa này,

Pentastar V6: Không nhanh nhất, nhưng nó hoạt động tốt

Các Durango tôi đã thử nghiệm đã 3,6 lít Pentax V6 của Chrysler với một tám-tốc độ tự động và tất cả các bánh xe-lái xe (Durangos cũng được cung cấp với ổ đĩa bánh sau). Tôi thực sự thích động cơ này: Nó trơn, yên tĩnh và mạnh mẽ, mặc dù với Durango với trọng lượng 5.000 pounds để đi vòng quanh, chắc chắn nó đã bị cắt. Đây có thể không phải là chiếc SUV nhanh nhất trên đường, nhưng ngay cả khi được mang vào mang (theo nghĩa đen) với người và hành lý, nó cung cấp điện đầy đủ. Ước tính kinh tế nhiên liệu EPA ước tính cho phiên bản thử nghiệm trên toàn bộ bánh xe là 18 mpg city / 25 mpg highway; Ví dụ lái xe phía sau ghi 1 MPG thấp hơn. Và Durango đã cung cấp: Tôi trung bình 20,4 mpg trong kỳ kiểm tra tuần của tôi (không kể thử nghiệm kéo của chúng tôi, nhiều hơn về điều đó trong một vài slide). Hộp số tự động 8 cấp có thể được thay bằng tay bằng paddles trên tay lái.

Hệ thống lái toàn bộ bánh xe của Durango hoàn toàn tự động, và như với nhiều chiếc SUV chéo, không có bộ chọn để chuyển sang bánh sau – và tôi vẫn ổn. Hầu hết mọi người đang tìm kiếm sự kéo theo thời tiết tốt nhất từ ​​một chiếc SUV, và hệ thống tự động hoạt động tốt nhất.

Một chiếc V8 dành cho những người đói bụng

Đối với những người muốn có thêm sức mạnh, Dodge cũng cung cấp một 5.7-lít HEMI V8, một lựa chọn bạn sẽ không tìm thấy trong crossover trung bình kích thước điển hình của bạn. Động cơ lớn này đặt ra 360 hp và 390 lb-ft của mô-men xoắn, và biến Durango thành một con tàu tên lửa. Mặc dù sử dụng hộp số tự động 8 cấp cùng tiết kiệm nhiên liệu, Durango V8 được đánh giá cao ở thành phố 14 MPG và đường cao tốc 22 MPG ở cả hai phía sau hoặc Tất cả các phiên bản ổ đĩa, và Dodge đề xuất (nhưng không cần) nhiên liệu 89-octane giữa cấp. Tất cả các bánh xe Durangos với động cơ V8 có chế độ thấp, cho phép tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, nhưng lại không có chế độ lái phía sau; Toàn bộ bánh xe-lái xe luôn luôn được actuated tự động.

Dẫn lái tốt mặc dù có sức khoẻ

Vấn đề với SUV có thể kéo là họ thường có những thỏa hiệp khác: Họ có xu hướng đi xe nhiều hơn và xử lý ít chính xác hơn. Đó không phải là trường hợp của Durango, trơn tru, thoải mái và yên tĩnh. Không có hai và một nửa-SUV SUV bao giờ sẽ xử lý như một chiếc xe thể thao, nhưng Durango được khôn ngoan đáng yêu, và chắc chắn cảm thấy nhiều hơn giống như xe SUV lớn. Nó cũng rất dễ dàng để đậu xe: Trong khi chủ nhân của Suburbans và Expeditions thường phải săn tìm các khoảng trống đủ lớn (hoặc ép chúng vào các điểm có kích thước bình thường và bỏ qua thực tế là những người đậu bên cạnh họ sẽ không bao giờ có thể có được Cửa mở), Durango hẹp hơn phù hợp với các điểm có kích thước chuẩn, cả bên đường và trong bãi đậu xe.

Thiết lập để kéo

Since trailering is one of the Durango’s strong points — and since I happen to own a trailer — I decided a little towing was in order. V6-powered Durangos like the one I was testing are rated to tow up to 6,200 lbs with a trailer towing package, putting them in the same neighborhood as mid-size pickups like the Chevrolet Colorado, Toyota Tacoma, and Honda Ridgeline. V8s can tow up to 7,200 lbs.

Khi kéo một chiếc SUV, người ta phải tính đến Xếp hạng Tổng trọng lượng GCWR-Tổng trọng lượng – đó là trọng lượng cho phép tối đa của xe, xe moóc và tất cả hàng. Đối với Durango tôi đang thử nghiệm, nó là 11.600 lbs, và 4.987 trong số đó là Durango chính nó. Vì vậy, nếu tôi móc một chiếc xe tải 6.200 lb, tôi chỉ có thể đặt 413 lbs trong cabin một cách an toàn, bao gồm cả bản thân tôi, hành khách và hàng hóa. GCWR thay đổi theo mô hình, và Dodge liệt kê chúng trong sổ tay của chủ sở hữu.

Dodge cung cấp một gói kéo 995 USD với bộ phận thu nhận dây chéo Class IV, dây dẫn 4 và 7 dây, công suất làm mát động cơ thêm, hệ thống giảm tải sau và tăng GCWR. Nó không bao gồm một bộ điều khiển phanh tay, vì vậy tôi nối một Tekonsha P3 được cung cấp cho tôi bởi những người tốt ở Tekonsha.

Trên con đường với một Durango và một con ngựa

Vợ tôi và tôi đã kết nối chiếc xe ngựa của chúng tôi, nặng 3.500 lbs dỡ hàng và lên đường. Tôi đã rất ấn tượng bởi sự ổn định của Durango. Đó là một ngày đầy gió, và trong khi cơn gió thổi chiếc xe kéo, Durango ở lại khá tốt. Hài lòng với khả năng kéo của Durango, chúng tôi đã đưa Aiden, con ngựa kéo lớn của chúng tôi, đưa trọng lượng của chúng tôi lên đến khoảng 4.900 lbs. Chuyến đi trở nên cứng rắn hơn với trọng lượng của xe kéo, và động cơ phải làm việc khá hơn một chút, nhưng chúng tôi đã có thể leo lên những ngọn đồi dốc và tăng tốc cho tốc độ đường cao tốc một cách thoải mái. Phanh hơi nóng lên một chút; Một chút tinh chỉnh hơn về các thiết lập phanh tay sẽ giúp ích, nhưng chúng tôi sẽ kéo thường xuyên, chúng tôi có thể xem xét một tấm phanh sau bán có thể xử lý nhiệt một chút tốt hơn. Mà nói, Nó nói khối lượng mà chúng tôi sẽ xem xét kéo thường xuyên với Durango. Robin và tôi rất thận trọng về những chiếc xe chúng tôi sử dụng để vận chuyển con ngựa của chúng tôi và chúng tôi rất ấn tượng với sự ổn định của Durango. Chúng tôi đã kéo thiết lập tương tự với một số xe bán tảicỡ trung , và chúng tôi nghĩ rằng Durango đã làm một công việc tốt hơn so với một số trong số họ. Kinh tế nhiên liệu cũng tốt. Chúng tôi đã đạt được tốc độ 16,2 mpg trong các cuộc thử nghiệm kéo của chúng tôi.

Bottom line: Vẫn là một viên đá quý ẩn

Nhiều thời gian với Durango đã không làm gì để từ chối tôi về thành tích của nó. Đây là một chiếc SUV thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa SUV cỡ trung truyền thống và những chiếc xe cỡ lớn. Nó có thêm không gian, thêm sức mạnh, và sự ổn định để kéo một trailer nghiêm trọng, nhưng nó dễ dàng hơn để xử lý và đậu xe hơn một chiếc xe tải lớn. Nếu bạn lựa chọn cho động cơ V6, các hóa đơn nhiên liệu sẽ không phải là busters ngân sách. Giá từ 31.090 USD cho SXT sau cơ bản lên đến 59.850 USD cho một thành phố được trang bị đầy đủ, vì vậy Durango có thể đạt được thành công trong lĩnh vực thương hiệu sang trọng. Nhưng đối với tất cả những gì nó có thể làm, các mô hình cấp trung là một giá trị tốt.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

