Năm 2018 Porsche Panamera Sport Turismo

Các nhà sản xuất ô tô Đức là những bậc thầy của việc xoay một tấm hiệu duy nhất vào một loạt các biến thể, không có gì tốt hơn để làm như vậy hơn Porsche. Thương hiệu Stuttgart dựa trên dấu hiệu 911 thành 22 bộ phận cơ thể, hệ thống truyền động, và hệ thống lái. Bây giờ chiếc xe bốn cửa của Porsche đang thực hiện hành động đó với một đường căng tinh tế của dòng sản phẩm tạo ra một thân hình thứ hai gọi là Panamera Sport Turismo

Chúng tôi sẽ gọi phiên bản Sport Turismo là phiên bản hatchback, ngoại trừ việc không phân biệt nó với phong cách Panamera ban đầu. Và Porsche có thể gọi nó là một toa xe, nhưng không có từ stodgier trong tất cả các automotivedom. Vì vậy, Thể thao Turismo nó, một thuật ngữ mơ hồ nhưng chưa rõ ràng phù hợp cho một hình dạng sexy. Thể thao Turismo thấp, kiểu dáng đẹp, và mạnh mẽ, với D dày hơn các trụ cột và nhiều hơn phía sau thẳng đứng kính cho thấy thực tế lớn hơn. Tất cả các phía sau của trụ trụ B là mới, cùng với mái, trong khi một spoiler hoạt động phía sau có thể di chuyển giữa ba vị trí, cao nhất trong số đó được sử dụng để giảm tiếng ồn khi kính chắn gió Panoramic tùy chọn mở.

Thực tế quan tâm

Mặc dù không có thay đổi về chiều dài tổng thể, Sport Turismo chỉ có tính thực dụng nhẹ nhàng hơn chiếc Panamera thông thường. Ở độ cao 49 feet khối với ghế ngồi xếp sau, trọng lượng của Turbo Sport Turismo chỉ lớn hơn 4% so với chiếc Panamera tiêu chuẩn. Và nó nhỏ hơn 15 chiếc so với xe Mercedes-Benz E-class. Một nở lớn hơn làm cho không gian dễ dàng hơn để tải bởi chiều cao của nó thấp hơn 5.6 inch so với Panamera thông thường.

Lợi thế lớn nhất của việc lựa chọn Sport Turismo là sự thoải mái của ghế sau được cải thiện. Trong hatchback tiêu chuẩn, sáu chân bàn chải coifs của họ, nơi headliner chuyển tiếp xuống nở. Mái kéo dài của Sport Turismo đẩy quá trình chuyển đổi đó trở lại đủ xa để loại bỏ bất kỳ sự can thiệp nào. Chân sau vẫn còn hơi chặt chẽ, đặc biệt là khi so sánh với dòng xe BMW 7 hoặc Mercedes-Benz S-class, vì Sport Turismo không được cung cấp trong phiên bản Executive dài khoảng 5,9 inch. Panamera dài sẽ giới thiệu một cấu hình năm chỗ như là tiêu chuẩn, trong khi thiết lập bốn chỗ ngồi (chỉ có sự sắp xếp được cung cấp trong Panamera thông thường) là tùy chọn.

Kinh doanh ở phía sau, Đảng ở phía trước

Khi các chuyến hàng của Mỹ bắt đầu vào tháng 11 năm 2017, dòng Sport Turismo sẽ vượt qua phiên bản động cơ bánh sau vào mẫu Panamera tiêu chuẩn cho một dòng sản phẩm độc quyền mô men xoắn cho cả bốn bánh. Dãy xe này bắt đầu với Panamera 4 với giá 97.250 USD, cung cấp công suất 330 mã lực từ một động cơ 3.0 lít V6. Một $ 13,000 khác mua động cơ 440 mã lực twin-turbo 2.9 lít V-6 của Sport 4S Turismo. Động cơ của chúng tôi mang đến cho chúng tôi thời gian sử dụng chiếc Panamera 4 E-Hybrid (một chiếc xe gắn kèm với pin lithium-ion 14.0 kWh) và chiếc Turbo với động cơ V-8 4.0 lít với công suất 550 mã lực.

Động lực của khung gầm Panamera không quan tâm đến hệ thống động cơ được lắp đặt. Cả hai phiên bản mà chúng tôi lái xe (cùng với các phiên bản không phải của Sport Turismo chúng tôi đã lái trước) đã cho ra những chiếc xe cơ động hoàn hảo, và một chuyến đi vững chắc mà không bao giờ lung linh, Đơn khiếu nại duy nhất của chúng tôi liên quan đến chiếc E-Hybrid trị giá 105.050 đô la, đây là một thách thức để điều chỉnh lực phanh, với sự chuyển đổi mơ hồ giữa phanh tái tạo và các tấm lót ma sát thông thường.

chot cua tu dong

bộ khóa cửa xe ô tô

Chiếc E-Hybrid tăng tốc độ hơn hẳn so với động cơ 136 mã lực và động cơ 2.9 lít V-6 turbo kép, kết hợp công suất 462 mã lực. Trong khi E-lai không có xếp hạng chính thức EPA nào, chúng tôi hy vọng mỗi lần sạc pin là tốt cho khoảng 20 dặm phạm vi điện. Trong cả hai mô hình E-Hybrid và Turbo, một hộp số tự động ly hợp kép ly hợp kép 8 cấp của Porsche hoạt động tích cực và hoạt động trơn tru từ điểm dừng.

Đó là mô hình Turbo dòn mà chúng tôi muốn mua, mặc dù. Nó tạo ra sự thúc đẩy tức thời với việc kéo đầu cấp không ngừng nghỉ, và đó là trước khi bạn thực hiện kiểm soát ra mắt tàn nhẫn. Chúng tôi hy vọng Turbo Sport Turismo sẽ phù hợp với vụ nổ blitz zero-to-60-mph 3.0 giây mà chúng tôi vừa đo trên chiếc Panamera Turbo tiêu chuẩn . Những người yêu cầu nhiều hơn sẽ cần phải chờ đợi cho chiếc Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo. Trong khi Porsche chưa chính thức xác nhận động cơ này trong phong cách Sport Turismo, thương hiệu này không có khả năng chống lại sự kết hợp khác. Khi nó đến, Turbo S E-Hybrid sẽ pha trộn 4 động cơ điện tử E-Hybrid với động cơ V-8 khổng lồ của Turbo cho tổng sản lượng 680 con ngựa.

Một wagon thể thao trị giá 100.000 USD tồn tại trong một vị trí thích hợp của một vị trí thích hợp. Và các hốc mà Sport Turismo cư ngụ là rất đáng kể tương tự như không gian được khắc bởi Panamera tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điều đó dường như không phải là một mối quan tâm của Porsche. Thương hiệu này thích mơ ước mọi biến đổi có thể tưởng tượng được và để lại những quyết định khó khăn cho người mua.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: