Nissan Titan năm 2017

Titan có cùng một động cơ diesel như các xe tải pickup-peers, dẫn đến các thuộc tính vật lý tương tự: kích thước bên ngoài to lớn, khả năng vượt trội và tính linh hoạt phi thường. Điều gì đã tách Nissan ra khỏi các đối thủ trong nước – bên cạnh hàng thập kỷ xây dựng thương hiệu và tận tâm? Không nhiều như bạn nghĩ. Khách hàng mua hàng có cơ hội lướt qua Titan sẽ tìm thấy một cabin dân dụng, một hộp hàng hoá có thể tùy chỉnh và một chiếc xe off-road chuyên dụng. Trên bề mặt, nỗ lực mới nhất của Nissan nhằm thu hút người mua hàng từ xe bán tải nhẹ trong nước dường như đã được hình thành. Quá tệ Titan phải chịu một thiết kế không chính thức, một cuộc đua cồng kềnh hơn những đối thủ, và thông tin giải trí quá cũ kỹ. Titan của Nissan là bằng chứng cho thấy chơi trong giải đấu xe pickup-truck rất dễ dàng; Nó chiến thắng đó là khó khăn.

Có gì mới cho năm 2017?

Sau khi chiếc Titan đầu tiên sử dụng hơn một thập kỷ bí mật, Nissan đã hoàn toàn thiết kế lại xe bán tải nửa tấn vào năm 2017. Nó đến một năm sau khi công ty phát hành tween Titan XD trong một nỗ lực để thu hẹp khoảng cách giữa nhẹ và nặng -các pickups nhiệm vụ. Titan thường sử dụng xe Single Cab, cabin King Cab (ngắn bốn cửa) và Crew Cab với Titan XD, cũng như sự xuất hiện bên ngoài của nó. Mặc dù hai chiếc Titans nhìn giống hệt nhau nhưng mô hình của chiếc xe nhẹ được chế tạo trên một khung gầm khác nhau với chiều dài cơ sở khoảng một foot ngắn hơn cho mô hình cabin-cabin. Có tin đồn rằng một động cơ V-6 có thể sẽ xuất hiện vào năm 2017 trong nửa tấn, nhưng điều đó vẫn còn được nhìn thấy.

Trims và Tùy chọn Chúng tôi Chọn

Titan đứng gần cuối danh sách xe tải của chúng tôi. Để có được trải nghiệm xe pickup-truck tốt nhất, hãy xem chiếc Ford F-150 hay một trong những ứng cử viên lâu năm của GM, Chevrolet Silverado 1500 và GMC Sierra 1500 . Tuy nhiên, Titan không phải là không có công đức. Chúng tôi nghĩ rằng cab hai cửa thường cung cấp một giá trị tuyệt vời cho người dùng thương mại không có một Ford, Chevy, hoặc dấu xăm Ram trên chân sau của họ. Mặc dù năng lực hành khách hạn chế, chiếc taxi thường xuyên của chiếc Titan có giường cỡ 8.2-foot, điện V-8, và một số tính năng tiêu chuẩn mà chúng tôi đánh giá cao. Bao gồm các:

Các cơ sở, mô hình cab thường xuyên-S bắt đầu từ $ 30,775; Bốn bánh lái thêm $ 3030 cho mỗi Titan. Chúng tôi sẽ ném gói S & Convenience & Utility ($ 800), bổ sung một bảng điều khiển trên cao, một chiếc giường bedliner phun, và một phụ tùng xe gắn máy hạng IV. Sự kết hợp đó là tốt cho $ 31,575 của khả năng sử dụng cấp thương mại và thoải mái thuận tiện.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: