Subaru Crosstrek năm 2018

Lướt qua hàng loạt crossover nhỏ gọn trong việc tìm kiếm một cái nắp cao vàng có thể mang lại kết quả hỗn hợp. Giống như những người tiên phong đổ xô tới Đồi Đen ở những tin đồn đầu tiên về vàng, người tiêu dùng đổ xô đến các đại lý, mua những chiếc mini-utes được khai thác bởi các mỏ của nhà máy ở mức kỷ lục. Crosstrek của Subaru đã được ưa thích của những người tìm kiếm cho một chút chiều cao đi xe, khả năng lái xe bốn bánh, và mileage xăng tốt ở một mức giá thấp, và mô hình lại được thiết kế lại năm 2018 sẽ làm sáng lên sự hấp dẫn đó.

Chiếc Crosstrek thế hệ thứ hai một lần nữa về cơ bản là một chiếc Impreza hatchback , và phần bên ngoài của nó chia sẻ nhiều với người anh em đi cùng thấp hơn. Mặt trước và phía sau, cùng với các vòm bánh xe và các tấm rocker, nhận vỏ bọc nhựa để mang lại cho Crosstrek một cái nhìn gồ ghề hơn. Giống như Impreza, Crosstrek cưỡi trên Subaru’s Global Platform. Nó được trang bị hệ thống giảm xóc phía trước tinh tế với giằng co để hỗ trợ bên cạnh thêm, cũng như các điểm lắp ghép được tăng cường. Hệ thống treo đa xi lanh phía sau cũng đã được sửa lại và được bu lông vào một khung bên dưới beefier. Cả hai thanh chống trượt trước và sau cũng đã được di chuyển.

Nền tảng mới cung cấp sự thoải mái và tuân thủ đi xe xuất sắc trong suốt chuyến đi của chúng tôi ở Tây Nam Dakota và chúng tôi thấy rằng cuộn cơ thể đã được chứa đầy cho việc chéo. Những sự không hoàn hảo nhỏ trên mặt đường hầu như không được chú ý, chỉ có những tác động lớn và những con đường bụi bẩn làm hỏng khung xe. Mặc dù việc lái xe bây giờ nhanh hơn, đi từ tỷ lệ 16.0: 1 đến 13.0: 1, nỗ lực vẫn còn sáng, và giá đỡ ít truyền thông – nhưng đó là điều mà người mua không quan tâm. Việc thiếu thông tin phản hồi có thể khiến những người quan tâm muốn biết về mô-men xoắn hoạt động của mô-tơ Crosstrek mới, giúp tìm kiếm đỉnh. Một xi lanh sửa chữa lại và tăng cường phanh làm cho một bàn đạp phanh chắc chắn rằng tuyến tính và dễ dàng điều chỉnh.

Yên tĩnh hơn và Roomier

Subaru đã giảm số lần vượt qua trong tường lửa trong một nỗ lực để giảm thiểu tiếng ồn của động cơ đến cabin. Một kính chắn gió cách âm trên vỏ bọc Premium và Limited và kính cường độ cao kết hợp với vật liệu làm tăng âm thanh để tạo ra một môi trường thanh bình. Các cột trụ A mỏng và diện tích kính phía trước rộng tạo ra khả năng hiển thị tuyệt vời, trong khi ghế ngồi cung cấp sự tiện nghi cả ngày. Vận chuyển hành khách tăng lên 101 feet khối từ 98 trong thế hệ đi.

Những lợi ích chủ yếu đến từ việc tăng chiều rộng, bằng 1,1 inch ở phía trước và 1,3 inch ở phía sau, cho phép các ghế phía trước được đặt cách xa nhau và tăng hiproom. Ngoài ra còn có thêm 1,1 inch chân ghế phía sau, nhưng đệm ghế-dưới cùng nằm ở phía dưới cho người lớn có kích thước đầy đủ. Khối lượng hàng hóa cũng có lợi từ cơ thể sưng lên, với Crosstrek có khả năng nuốt 21 feet khối thiết bị với ghế thẳng đứng (một khối lập phương ít hơn trước đó) và 55 với ghế ngồi gấp lại, lên ba khối từ trước. Việc tải hàng hoá cũng dễ dàng hơn, vì chiều rộng của khe hở đã tăng thêm 4 inch và khoảng cách giữa các bánh xe lớn hơn, cho phép vận chuyển hàng hóa lớn hơn.

Bốn Falls phẳng này

Giống như Impreza, chiếc Crosstrek được đưa ra bởi chiếc xe phẳng bốn lít 2.0 lít. Động cơ được đưa trực tiếp qua bơm trực tiếp và có một khối tăng cường để xử lý một va đập nén, lên đến 12.5: 1 từ 10.5: 1. Subaru tuyên bố động cơ là 80 phần trăm mới và nhẹ hơn £ 26. Tuy nhiên thay đổi chút ít: 152 mã lực ở tốc độ 6.000 rpm so với 148 trước đó, trong khi momen xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở 145 lb-ft nhưng lại xảy ra 200 vòng / phút trước đó ở 4000 vòng / phút. Bản đồ điều chỉnh luồng khí đã sửa đổi đã loại bỏ được sự khó chịu của chiếc Crosstrek trước đó . Động cơ luôn trôi chảy, nhưng bạn đừng mong đợi sự gia tốc nhanh hơn. Lái xe của chúng tôi đã diễn ra ở độ cao 4000 feet và tốc độ bay nhanh hơn dường như mất nhiều thời gian hơn so với xây dựng Mount Rushmore. Động cơ cần một động cơ turbo,

Cung cấp đầu ra cho hệ thống lái toàn bộ bánh răng tiêu chuẩn là một trong hai hộp số truyền động: một hộp số tay sáu cấp trong cơ sở và hộp số Premium và một bộ tự động liên tục biến đổi sẵn có trên đường dây và là tiêu chuẩn về hạn chế. Chúng tôi hoan nghênh Subaru vì đã đưa ra sự thay đổi, mặc dù tỷ lệ tham gia dự kiến ​​chỉ khoảng 7%. Bàn đạp ly hợp có tốt takeup, và shifter trọng độc đáo đi qua cửa của nó một cách dễ dàng. Đối với CVT, nó có tỷ lệ phân bố lớn hơn để nâng cao hiệu quả, và bây giờ nó kết hợp 7 tỷ lệ đã xác định trước, có thể kiểm soát bằng máy lều chèo thuyền để bắt chước chuyển động truyền thống và làm giảm cảm giác băng cao su và rên rĩ.

Nó phá vỡ trái tim của chúng tôi để thừa nhận điều này, nhưng CVT là tốt hơn trong việc truy cập những gì ít công suất động cơ. Mặc dù CVT rên rỉ khi đường biên gần, các tỷ lệ bước được giữ trong vòng / phút trong băng tần. Trong cuốn sổ tay, bốn chiếc xe tăng treo những vòng xoay giữa ca, dịch chuyển nhanh chóng làm gián đoạn đường lái xe, và việc giảm tốc độ thường xuyên là cần thiết trong suốt quá trình lái xe để tìm ra dấu hiệu của sự sống. Ít nhất là động cơ buồn ngủ và CVT cung cấp một upside trong các hình thức hiệu quả nhiên liệu. Crosstreks được trang bị hệ thống tự động đạt được mức tiêu hao nhiên liệu của EPA là 29 mpg, so với 25 chiếc với sự thay đổi của gậy.

Trong các mô hình trang bị bằng tay, một trung tâm độ nhớt giảm độ giới hạn hạn chế phân phối mô-men xoắn đến một tách 50/50 từ trước đến sau. CVT kết nối với một sự khác biệt điều khiển điện tử, làm cho mômen chia ra liên tục biến. Ngoài ra tiêu chuẩn cho lần đầu tiên trên trang bị CVT Crosstreks là Subaru của X-Mode off-road hệ thống. Chỉ làm việc ở tốc độ thấp, nó làm cho việc truyền tải trở thành tỷ lệ thấp hơn và tăng áp suất ly hợp trong phân vi phân tới sự phân bố điện năng trơn tru khi leo đồi. Nó cũng tăng độ nhạy cảm của hệ thống kiểm soát và kiểm soát độ ổn định trong các tình huống trơn trượt và cung cấp kiểm soát đồi núi trên các sườn dốc. Chúng tôi đã lấy mẫu X-Mode trong một mỏ đá, nơi mà nó cộng thêm khoảng trống 8,7 inch của Crosstrek – thực hiện như đã hứa, Giúp Subie trèo lên tảng đá lỏng một cách dễ dàng vì sức mạnh đã được chuyển tới bánh xe thích hợp khi cần thiết. Sử dụng kiểm soát trên xuống đồi, chúng tôi leo xuống các sườn dốc mà không cần chạm vào bàn đạp phanh.

Giá của Crosstrek bắt đầu ở mức 22.710 USD, bao gồm hệ thống cảm ứng màn hình cảm ứng 6.5-inch với Apple CarPlay và khả năng Android Auto, camera hậu chiếu và bánh xe 17 inch. Với 23.510 đô la Mỹ, phí bảo hiểm cấp trung tăng thêm ghế trước và gương chiếu hậu bên ngoài, đèn pha tự động, đèn sương mù, khâu da cam trên nội thất vải, vô lăng bọc da, và bộ nâng cấp nội thất khác. Có sẵn trên các mô hình cao cấp được trang bị CVT là một cửa sổ trời năng lượng và gói công nghệ an toàn hoạt động dựa trên camera của Subaru, EyeSight, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, tự động chống va chạm trước, cảnh báo khởi hành làn xe, hỗ trợ giữ làn xe, Cảnh báo chéo ngang phía sau, đèn sương mù thích ứng và màn hình 4,2 inch được nhét vào cụm thiết bị. Đi tất cả trong cho Limited, ở 27.210 $, Mang lại bánh xe 18 inch, ghế lái xe điện, đèn pha LED, màn hình cảm ứng 8,0 inch với radio vệ tinh và điều hướng tùy chọn, ghế da, và trang trí bằng sợi cacbon. Các cửa sổ trời nói trên và gói EyeSight cũng là lựa chọn ở đây, cùng với hệ thống phanh ngược tự động, hỗ trợ chùm tia và một bộ loa âm thanh nổi tám thanh Harman / Kardon.

Subaru Crosstrek là một đối thủ đáng gờm trong thị trường compact-crossover. Với một nền tảng vững chắc, khả năng đi xe thoải mái, khả năng đi đường tốt và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang giữ cho một mô hình tăng áp, không: Subaru không có vấn đề bán ‘Trek với powertrain chậm chạp. Công ty đã phân phối 17.000 chiếc Crosstreks thế hệ thứ hai mới này trong tháng đầu tiên có mặt tại Nhật Bản – tương đương với một tháng tiêu biểu tại mẫu xe bán tải của Subaru. Nếu đó là một chỉ số về những gì sẽ đến ở Bắc Mỹ, Subaru sẽ không có vấn đề lót túi của mình với vàng nhiều hơn.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: