Khắc phục: Hiệp định Honda 2018

Quyền hạn thứ ba

Mặc dù doanh thu của sedan tiếp tục suy yếu khi đối mặt với phân khúc crossover đang ngày càng mở rộng, mong muốn xây dựng một chiếc sedan giá rẻ với tính cách vẫn là một sự theo đuổi quý phái. Honda Accord thường là một trong những chiếc xe tốt nhất, một xu hướng mà hãng xe hy vọng sẽ tiếp tục với mẫu xe mới 2018 . Đây là một đánh giá ngắn gọn về các tính năng đã đặt nó ngoài mô hình trước đó.

Quyền hạn thứ ba

Honda đã đưa một bộ ba thế hệ thứ mười 2018 Accords tới Detroit để ra mắt thế giới và đặt chúng dưới ánh sáng màu xanh tuyệt đẹp

Quyền hạn thứ ba

Accord 2018 sẽ có ba hệ thống truyền động: một động cơ tăng áp công suất 192 mã lực, tương đương 4 xi lanh với động cơ truyền động tự động liên tục (CVT) hoặc thể thao, một hộp số tay 6 cấp; Một động cơ tăng áp 2.0 lít 2.5 lít công suất 252 mã lực kết hợp với một động cơ tự động 10 tốc độ, hoặc trong bộ trang bị thể thao, một hộp số tay sáu cấp (danh tiếng để đưa ra hướng dẫn sử dụng động cơ lớn hơn); Và một hệ thống động cơ hybrid sử dụng dòng Atkinson 2.0-lít bốn dòng và cùng làm việc với hai động cơ điện.

Động cơ 2.0 lít có nguồn gốc từ động cơ 306 mã lực hiện được tìm thấy dưới nắp của Civic Type R 2017- mặc dù với sản lượng giảm cho nhiệm vụ trong Accord. Honda cho chúng ta biết điều này vượt quá “detuning”, vì các bộ phận nội tạng của nó đã được sửa đổi đáng kể, bao gồm cả phần cứng tăng áp. Với công suất 252 mã lực và momen xoắn 273 lb-ft, nó sẽ tăng lên 26 mã lực cho động cơ V-6 nhưng nó sẽ thay thế nhưng cung cấp mô-men xoắn thêm 21 lb-ft. Trích xuất công suất tối đa từ 2.0 lít yêu cầu 6500 vòng / phút (so với 6200 cho V-6), nhưng mômen xoắn cực đại có sẵn từ 1500 đến 4000 vòng / phút. (Các V-6 đã không cung cấp mô-men xoắn tối đa cho đến 4900 vòng / phút.) Các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng nó sẽ có thể chạy trên xăng thường xuyên octane, mặc dù có khả năng giảm hiệu suất. Cả hai động cơ sử dụng van biến và thời gian hiệu quả cao, turbos quán tính thấp cho nhanh spooling.

Sau khi trải qua một vài năm hợp tác tại Nhật Bản, Accord hybrid sẽ cho thấy sự trở lại của nhà máy tại cơ sở của Marysville, Ohio. Hệ thống hybrid sử dụng một dây chuyền Atkinson 2.0-lít dòng bốn chiều 2 lít và một bộ hai động cơ điện nhưng kết hợp một bộ pin nhỏ gọn và bộ điều khiển hệ thống được lắp dưới sàn nhà hơn là trong thân xe giống như các mẫu trước.

Honda đã sử dụng một quy trình brazing mới để giữ cho đường nối mái nhà với các thanh bên sẽ sạch sẽ. Một cấu trúc có tỷ trọng thép cực cao là 29% (nhà sản xuất xe hơi nói rằng Accord mới sử dụng nhiều thứ hơn bất kỳ sản phẩm hiện tại nào khác của Honda) và một thương hiệu thép có độ bền cao là 54 phần trăm giúp các kỹ sư cắt tỉa 110 £ 176 từ trọng lượng của Accord, tùy thuộc vào mức cắt.

Với chiều dài cơ sở 2,2 inch dài hơn, Accord 2018 dài hơn 0,4 inch và rộng hơn 0,4 inch. Chiều cao tổng thể thấp hơn 0,6 inch làm cho cấu hình nghiêng. Mặc dù vậy, lượng hành khách nội thất tăng thêm 2,5 feet khối lên 106 feet khối, ghế phía sau cung cấp thêm 1,9 inch chân, và dung tích thân xe tăng lên 17 feet khối từ 16.

Mặc dù Accord taillamps là một thiết kế sạch sẽ, bạn không cần phải liếc quá khó để thấy sự giống nhau của gia đình với Civic hiện tại

Một bánh lái và cần gạt nước (nếu thích hợp) phía trước một cái nắp thấp hơn, cùng với các cột A mỏng 20 phần trăm mỏng hơn kích hoạt bằng thép cường độ cao – sẽ cải thiện khả năng hiển thị phía trước. Phần trên cùng của bảng điều khiển cảm ứng mềm chạy toàn bộ chiều rộng của bảng điều khiển, trong khi ghế phía trước được thiết kế mới sử dụng vật liệu lót mới tạo ra sự cứng cáp thay đổi.

Sau khi thất bại không hiệu quả với thanh trượt màn hình cảm ứng, Honda đã nhượng bộ và trang bị cho Accord năm 2018 không chỉ với nút điều chỉnh âm lượng tương tự mà còn là một núm điều chỉnh. Với sự thất vọng trong việc điều chỉnh đài phát thanh (hy vọng) được khắc phục, cần nhắc đến các hệ thống âm thanh khác nhau: LX được trang bị hệ thống bốn loa, 160 watt; Trims thể thao và EX có hệ thống tám loa, 180 Watt; Và EX-L và Touring được hưởng hệ thống âm thanh 10 loa, 450 watt. Màn hình hiển thị headset 6,0 inch cũng được bao gồm trong Touring.

Các ghế phía trước được đặt ở vị trí bên trong một chút so với Accord trước và cao hơn vai hỗ trợ giúp cải thiện hỗ trợ bên. Đệm ghế có đệm dài hơn, rộng hơn và sâu hơn ở phía trước và phía sau nâng cao chỉ số thoải mái. Chỗ ngồi lái xe có công suất 12 chỗ có các bộ phận hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao, và cả ghế ngồi ở ghế trước có thể được điều trị ở ghế trước và có sưởi ấm.

Nguồn: http://shopauto.vn/danh-muc/hud-thiet-bi-hien-thi-toc-do-tren-kinh-lai

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: