Lắc theo Bigfoot: Chúng tôi Đi Muddin ‘với Lốp xe Off-Road mới của Firestone

Xét rằng lốp xe địa hình DOT hiện tại của Firestone, Destination M / T, đã trở lại vào năm 2002, rõ ràng là công ty con của Bridgestone đã không có những mặt hàng cao su nghiêm trọng cho xe jeep hoặc xe tải của bạn . Tuy nhiên, công ty không còn xa lạ gì đối với những chiếc xe tải quái vật Bigfoot đã và đang nghiền nát chiếc Ford Pintos bằng cao su Firestone trong nhiều thập kỷ – và lốp Destination M / T2 mới hứa hẹn sự cạnh tranh nghiêm túc với những con lăn mới, công nghệ cao của BFGoodrich , Toyo, Nokian, và những người khác.

Một phần của nỗ lực gần đây của Firestone nhằm cập nhật hơn một nửa dòng sản phẩm của DOT, M / T2, đã được bán ra vào tháng 7, thay thế phiên bản M / T hiện tại. Quan trọng hơn, nó mang lại lợi ích từ nhiều tiến bộ trong thiết kế và sản xuất lốp kể từ khi chiếc iPod đầu tiên có xu hướng. Mặc dù sự phơi bày hạn chế của chúng tôi ở các ngọn đồi ở phía đông Virginia đã được chi tiêu hoàn toàn trên những con đường thô ráp, dốc dốc-xa khỏi đường và các yếu tố khác làm nổi bật những sự thỏa hiệp vốn có của bất kỳ lốp xe thể thao nào mà chúng tôi có thể nói rằng M / T2 chắc chắn gây ấn tượng Các muck.

Điểm đến M / T2 tuân thủ công thức lốp bùn thông thường, với những cái lề rộng lớn và rộng rãi mà đào sâu vào đất mà không bị tắc nghẽn bởi vật liệu. Mặt góc 23 độ của chiếc lốp chính, mà Firestone nói là lý tưởng cho việc kéo tối ưu trong địa hình lỏng lẻo, xuất phát từ trải nghiệm lâu năm của công ty với lốp xe nông nghiệp. Ngoài ra, còn có một vách ngăn polyester cứng ba lớp để bảo vệ thêm cho các vết nứt đá, và có nhiều mặt lượn lượn hơn trên vai khi lốp bị nén dưới tải trọng. Firestone tuyên bố rằng những tiến bộ trong các hợp chất cao su đã tăng cường lực kéo của M / T2 trên tất cả các bề mặt so với người tiền nhiệm của nó, với các đường ống dẫn (rãnh mỏng) được thêm vào trong các khối lốp chính của M / T2, cải thiện rất nhiều lực kéo thời tiết mùa đông – Nhiều lốp xe địa hình bùn.

Địa điểm tập thể dục của chúng tôi là cơ sở Overland Experts (OEX) bên ngoài Middleburg, Virginia – vài trăm mét đường mòn rừng kỹ thuật, đường giao cắt sông và bùn lầy. Định hướng hướng tới việc huấn luyện quân sự, giáo huấn của OEX thường hướng đến việc đào tạo các Lực Lượng Đặc Biệt về cách đi qua các khu vực xa xôi trong khi vẫn giữ xe của họ trong một phần, bao gồm việc duy trì một đội xe tay lái Toyota Land Cruiser và xe tải của Hilux Tương tự như những gì quân đội gặp phải ở nước ngoài. Trong khi các sự kiện chinh phục các địa hình ưu tiên của chúng tôi thường chạy theo các phương pháp siêu tiết kiệm của OEX, những phương pháp nhẹ nhàng mà giới hạn hầu hết các bánh xe quay, phương pháp tiếp cận bảo thủ này cho phép lốp hoạt động theo ý định mà không có đầu vào mạnh mẽ của người lái xe.

Các đối tượng thử nghiệm của chúng tôi là một đội đua Jeep Wrangler không giới hạn Rubicon Recon SUV mang lốp OE 255 / 75R-17, một nửa với M / T2 và chiếc kia là đối thủ chính của nó, BFGoodrich Mud-Terrain T / A KM2. Mặc dù khả năng ngoại hạng đáng kinh ngạc của Jeep có nghĩa là chúng tôi có thể di chuyển khá tốt trên đường đua, Firestones dường như có lợi thế trong đất sét bùn và đất ướt, đặc biệt là nhanh chóng làm sạch khuôn mặt của lốp xe, cho phép tươi hơn Cắn bề mặt với mỗi vòng quay.

Từ chỗ ngồi của lái xe, Firestone-wrench Wranglers chỉ đơn giản là quyết đoán hơn trong mức độ kéo của họ so với BFGs, có xu hướng trượt nhiều hơn trong những thứ lỏng lẻo. Cho dù leo lên một đống đá hoặc một phần chìm trong bùn, chúng tôi gần như có thể chạy nhàn rỗi M / T2s với một sự cầm lái gần như cố định, cho phép các Jeep của tầm xa gearing làm việc của nó. Chúng tôi không bao giờ thúc đẩy lốp xe thất bại, nhưng Firestone lại tiết lộ thiết kế lốp mới cực kỳ thân thiện của Destination, mà trong quá trình thử nghiệm lạm dụng của nó đã gây thiệt hại ít hơn nhiều và kéo rách hơn tất cả các lốp xe khác mà nó đánh giá. Chúng tôi cũng đã không gặp được những động lực xử lý giao thông trên đường hoặc mức độ tiếng ồn của M / T2, cả hai chúng tôi dự đoán sẽ khá nghèo nàn và đáng kể, với mô hình lốp xe tích cực.

Điểm đến M / T2 được cung cấp trong 29 kích cỡ khác nhau cho bánh xe từ 15 đến 22 inch và đường kính 37 inch. Giá tăng nhẹ so với hiện tại M / T, từ $ 150 đến $ 320 thông qua Tire Rack; Các nhà bán lẻ trực tuyến giá lốp xe mới vào khoảng $ 175 đến $ 440. Trong khi Firestone sẽ không cung cấp các kích cỡ đủ lớn để cho phép xe Jeep của bạn đối đầu với Bigfoot, thì những chiếc M / T2 có thể sẽ không bị đổ lỗi nếu bạn bị kẹt trong bùn.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: