Subaru Impreza năm 2017

CHÚNG TÔI THÍCH: Một chiếc xe có thể lắp vừa vào chỗ đậu xe nhỏ gọn và nuốt tấn bánh? Kể từ khi tham gia đội tàu của chúng tôi mùa xuân này, năm 2017 Subaru Impreza của chúng tôi đã vận chuyển hành lý cho bốn, thiết bị cho một bữa tiệc vẽ tranh 20 người, và cung cấp cho một kỳ nghỉ bãi biển kéo dài một tuần (tất cả các dịp riêng biệt, tâm trí bạn). Chúng tôi đã có nhiều niềm vui trên đường đến những sự kiện này, quá, vì sự đánh giá sớm của chúng tôi cho sự nhanh nhẹn trên đường của Impreza và xe không tuân thủ đã không phai mờ. Trong một bước ngoặt bất ngờ, hộp số tự động liên tục biến đổi (CVT) đã thu được phần thưởng khen ngợi của chính mình, nhờ bước nhảy lên mà nó sử dụng để bắt chước thuyết phục một hộp số tự động truyền thống. Hệ thống EyeSight của Subaru là một điểm cao. Việc điều khiển hành trình tùy chọn và điều khiển hành trình tuần hoàn giúp thay đổi làn xe và giao thông thành phố tốt hơn so với nhiều hệ thống so sánh mà chúng tôi đã thử. Các hệ thống này cho phép Impreza theo dõi những chiếc xe khác đủ gần để các lái xe cơ hội không thể vọt vào khoảng trống ở phía trước của chúng tôi, và cả gia tốc và phanh đều trôi chảy, tự nhiên, và thời gian thích hợp.

CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Kể từ khi vượt qua giai đoạn đột nhập, chúng tôi đã có cơ hội để làm quen với bộ phận đăng ký phía trên của dãy rev-lít của động cơ 2.0 lít, và chúng tôi hơi thất vọng. Việc lập bản đồ bướm ga của Impreza có nghĩa là nó cảm thấy nhanh chóng, nhưng việc nhấn bàn đạp xa hơn không làm tăng oomph, và động cơ cảm thấy quá tải và không đủ lực. Với bốn người lớn và hành lý trên tàu, chiếc hatchback nhỏ này đã nỗ lực để duy trì tốc độ trên những ngọn đồi trên một chuyến đi qua dãy núi Blue Ridge và các hành trình đường dài đã gây ra sự bất mãn; Chiếc Impreza đi lạc vào ngõ hẻm và đòi hỏi phải có những sửa đổi nhỏ. Nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu của chúng tôi đang ở mức 28 mpg tổng thể, 2 mpg dưới mức đánh giá kết hợp của EPA. Đây có thể là mức giá mà chúng tôi phải trả cho ổ bánh xe tiêu chuẩn và CVT hoạt động rất giống với hệ thống tự động, Nhưng chúng tôi không muốn viết một vé miễn phí. Của chúng ta Dài hạn Honda Civic đã dạy chúng ta rằng một CVT tốt có thể cùng tồn tại với sự gian lận.

Điều gì đã xảy: Không có gì cả. Một chuyến đi đến các đại lý cho một sự thay đổi dầu lên kế hoạch và luân chuyển lốp tại 6000 dặm lại cho chúng ta $ 77 nhẹ hơn, nhưng nếu không cuộc sống với Impreza đã lo lắng miễn phí.

CHÚNG TÔI MUỐN: Chủ yếu, chúng tôi đã ở gần nhà, với hai chuyến đi đến miền tây Michigan và Ohio và một chuyến đi Illinois. Chuyến đi đầu tiên của Impreza là Virginia International Raceway như một phương tiện hỗ trợ cho chương trình thử nghiệm hàng năm Lightning Lap của chúng tôi , nhưng, than ôi, không ai được gợi ý để ghi lại thời gian vòng đua.

Có một người Trung Tây mới tại văn phòng Ann Arbor của chúng tôi, và nó không phải là sản phẩm của Big Three. Chiếc xe được cho là con cháu của Nhật Bản nhưng đến từ tiểu bang có ý tưởng rằng Crossroads of America, khoe khoang rằng đó là nhà sản xuất bỏng ngô lớn thứ hai của đất nước, và là địa điểm của ngôi nhà thời thơ ấu của Abraham Lincoln: Bạn biết không, Indiana. Chúng tôi đã lấy quyền sở hữu một thương hiệu mới Subaru Impreza (một nở, natch), và chúng tôi đang nắm giữ cho đến khi đồng hồ chạm 40.000 dặm.

Các Impreza là mới từ thân đến cuối năm nay. Ngay cả xương cũng khác, vì đây là chiếc xe đầu tiên sử dụng kiến trúc Nền tảng Toàn cầu của Subaru . Động cơ duy nhất của Impreza là động cơ 2.0 lít 152 mã lực, công suất 152 mã lực, được bổ sung trực tiếp vào năm 2017, nâng cấp thêm 4 mã lực so với mô hình trước đó. Một hộp số tay 5 tốc độ vẫn là hộp số cơ bản, trong khi đó tự động thay đổi liên tục là tùy chọn; Toàn bộ bánh xe vẫn là tiêu chuẩn. Đội thiết kế của Subaru đã tạo ra một cái nhìn mới cho Impreza, thêm nhiều nhân vật hơn, thiết kế lại đèn hậu, và cho hatchback mở rộng hơn.

Subaru đã có một đợt bán hàng nóng lên, đăng 8 năm liên tục số lượng kỷ lục. Nhu cầu cho Impreza mới đã tăng lên 33 phần trăm trong quý I năm 2017 so với doanh thu của thế hệ trước một năm trước đây, và việc áp dụng sớm nền tảng mới của Subaru làm cho Impreza trở thành một trường hợp kiểm tra hoàn hảo để đánh giá sức mạnh của công ty Sự bùng nổ thời gian.

Chúng tôi đã chọn, như hầu hết người mua, một phiên bản CVT hatchback của Impreza. Hình thể thể thao thứ hai từ trên đỉnh không phải là một sự lựa chọn phổ quát, nhưng chúng tôi đã thu hút được chức năng vector mô-men xoắn của nó, nhằm tận dụng cấu trúc cứng cáp của Impreza để cải tiến việc xử lý. Các mô hình thể thao cũng mặc 18-inch bánh xe chứ không phải là tiêu chuẩn 16-inchers.

Với $ 2945, chúng tôi đã bổ sung thêm một cửa sổ trời điện, một hệ thống âm thanh tám loa Harman / Kardon, và gói trợ giúp lái xe của Subaru. Cảnh báo trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo khởi hành làn đường và giám sát mù mắt đều nằm trong gói EyeSight. Chọn CVT đã cộng thêm 800 USD vào dòng tiền cuối cùng của chúng tôi. Những lựa chọn này cộng với gương tự động làm mờ và thảm sàn mọi thời tiết mang lại số điểm cuối cùng là 27.605 đô la.

Những ngày cuối tuần đầu tiên trong Impreza tươi của chúng tôi mang lại một cơn bão tuyết vào cuối mùa đông, sân chơi hoàn hảo cho một Subaru. Vui vẻ hơi hạn chế vì chúng tôi vẫn tích lũy được khoảng thời gian nghỉ ngơi, nhưng Subie nhỏ bé đã được đảm bảo chắc chắn trên những con đường trơn, không lộ đất mà chúng tôi gặp phải.

Với những ngày tuyết đang theo sau chúng tôi (chúng tôi hy vọng), Impreza phải dựa vào các đặc điểm khác để gây ấn tượng với trình điều khiển. Cho đến nay, nét quyến rũ của nó dường như dồi dào, với trình điều khiển hầu như phổ biến về sự đi lại vững chắc của nó và chỉ đạo nhanh. Phàn nàn về CVT là một trò tiêu khiển yêu thích của C / D biên tập viên, nhưng cho đến nay của Impreza đã chủ yếu là tránh nhận xét, mặc dù điều đó có thể thay đổi khi dặm đống lên. Các thiết bị kiểm soát khí hậu bằng tay và nội thất bọc bằng tay – chúng tôi hy vọng điều khiển tự động ở mức giá này – đã lấy cảm hứng từ những nhận xét tiêu cực của nhật ký và đã được so sánh không mấy thuận lợi với các phụ kiện tốt hơn trong chiếc Honda Civic dài hạn tương tự.

Chúng tôi đã lấy Impreza đến các đại lý tại 688 dặm cho thu hồi trên phần mềm điều khiển quạt làm mát. Bản sửa lỗi nhanh chóng và miễn phí, chúng tôi hy vọng sẽ đặt ra âm thanh cho bất kỳ lượt truy cập nào trong tương lai. Với vài dặm trên đồng hồ, có rất nhiều đất chưa bao gồm trong Impreza dài hạn của chúng tôi. Hàng ngàn dặm của các chuyến đi mùa hè đường, buổi sáng thả-off, và đi lại buổi tối chắc chắn sẽ trêu chọc ra các vấn đề lớn và nhỏ, vì vậy chúng tôi sẽ xem liệu Impreza xứng đáng để vượt bỏng ngô như một nguồn Hoosier niềm tự hào.

Tháng trong Hạm đội: 1 tháng Mileage hiện tại: 2256 dặm
Trung bình Tiết kiệm nhiên liệu: 28 mpg Fuel Tank Kích thước: 13,2 gal Nhiên liệu Phạm vi: 360 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường Mang: $ 0 Repair: $ 0

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: