Đánh giá về Capsule: 2015 Honda CR-V Touring

Honda CR-V là chiếc SUV bán chạy nhất của Mỹ vào năm 2014 , cũng giống như sáu trong bảy năm trước. (Chúng tôi sử dụng thuật ngữ “SUV” lỏng lẻo ở đây để tránh phân tách liên tục). Khối lượng CR-V tăng lên mức chưa từng thấy vào năm 2014. Honda năm ngoái đã đạt doanh số 335.019 chiếc CR-V, 28.807 chiếc so với Ford. -tốt nhất thoát; 31,115 nhiều hơn Honda đạt được với CR-V một năm trước đó.

Người tiêu dùng Mỹ nhìn tốt về uy tín của Honda. CR-V cũng là một nhãn hiệu lâu đời trong một thể loại tương đối tươi. Nhưng phải có nhiều lý do khác cho thành công hoang dã của CR-V.

Cụ thể hơn, ở cuối đuôi của năm 2014 phải có nhiều lý do khác vì CR-V 2015 đã được làm mới như chiếc Honda Canada đã gửi đến đường lái xe của chúng tôi đã bắt đầu không chỉ bán được tất cả các SUV khác có biên lợi nhuận ngày càng lớn mà còn tất cả các xe du lịch , cũng.

Đối với những gia đình trẻ tuổi, những người có thể đã tìm kiếm Accord trong kỷ nguyên trước, hiệu quả không gian năm 2015 của CR-V, dễ dàng sử dụng đòn gập ghế, sàn có tải trọng thấp, và chiều cao xe bán cao tạo thành một vé thắng.

May mắn thay, nó ổ đĩa độc đáo, như là tốt. Không có gì thể thao ở đây, mặc dù chỉ đạo cũng có trọng số và bàn đạp phanh được điều chế độc đáo. Chiếc CR-V nhanh hơn tốc độ bạn mong đợi với chiếc xe cao 3642 pound: Chiếc xe & Driver nói 0-60 dặm / giờ mất 8,2 giây . Đặc biệt là khi revs tăng lên mức độ giống Honda hơn, CR-V không đòi hỏi nhiều sức mạnh hơn, nhưng đừng coi đó như là một dấu hiệu cho thấy CR-V sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn để leo lên dốc lên như cặp vợ chồng hockey trên Santa Fe Sport 2.0Ts và Forester XTs. Nó sẽ không.

CR-V có thể không đi xe hơi ngọt ngào cho MY2015 như trước khi làm mới, nhưng sàng lọc tổng thể vẫn là tên của trò chơi. Do hậu quả lớn hơn là thực tế là năm 2015 CR-V tiếp tục kết hôn với chất lượng xe hơi ồn ào để một khung xe nhanh nhẹn. Các kỹ sư của Honda đã tạo ra một chiếc SUV cảm giác lái nhỏ gọn và lái xe thông thường, và dường như là đi ngang qua các góc, dường như đã lọt vào giữa giữa Nissan Rogue trưởng thành và chiếc Mazda CX-5 đầy nhiệt huyết.

2015 CR-V Tourings bao gồm hầu hết các tính năng từ kho của Honda: toàn bộ bánh xe, điều hướng, LaneWatch (bên phải chỉ, tất nhiên), truy cập không chìa khóa, ghế da đục lỗ, quyền lực sau xe, cửa sổ trời, và một loạt các từ viết tắt an toàn từ ABS, EBD, và VSE đến CMBS, ACC, LDW, và LKAS, cuối cùng là một chức năng bán tự động chỉ đạo giúp giảm sự mệt mỏi của lái xe trên đường cao tốc stints.

CR-Vs bắt đầu từ $ 24,325 trong LX trim. Tất cả các bánh xe-lái xe thêm $ 1250 với mức giá của bất kỳ cấp độ thiết bị: LX, $ 26.425 EX, $ 29.025 EX-L, $ 30.525 EX-L Navi, hoặc $ 32.525 Touring. Chúng tôi đã đạt được tốc độ 23.8 mpg trong suốt một tuần với chiếc CR-V Touring AWD, với trọng lượng 145 pound so với chiếc CR-V cơ sở. Nhiệt độ lạnh, lốp xe mùa đông, độ phủ tuyết thường xuyên, và thời gian không cân xứng trong thành phố đã làm cho nền kinh tế nhiên liệu của CR-V không đạt được kết quả chính thức là 28 mpg và 26 mpg.

CR-V chắc chắn không phải là chiếc xe tiện ích nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, cũng không phải là chiếc duy nhất có khả năng nhồi nhét một lượng lớn người và gây sốc cho một không gian nhỏ. Nhưng hầu hết mọi thứ đều tốt hơn hầu hết các đối thủ tiềm năng của nó. Có một vài vấn đề niggling Honda có thể nhanh chóng giải quyết, nhưng rõ ràng không có vấn đề Honda cần giải quyết để giữ CR-V ở đầu bảng xếp hạng bán hàng.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: