Địa hình GMC 2018

Các GMC Terrain là một cầu thủ bit trong dàn diễn viên hoành tráng đó bao gồm phân khúc compact-chéo. Doanh số bán hàng lâu năm của GMC đã đạt doanh số 87.925 xe tại Mỹ vào năm 2016, giảm xuống so với các ngôi sao hàng đầu như Honda CR-V và Ford Escape, bán được 357.335 chiếc và 307.069 vé trong cùng một năm. GMC hiểu điều này và tin tưởng rằng tính cá nhân của nó sẽ hấp dẫn người mua không dễ bị ảnh hưởng bởi quan điểm của thời đại.

Tuy nhiên, sự đổi mới liên tục là chìa khóa để đưa khách hàng trở lại vào ghế, và địa hình GMC năm 2018 là mới từ nền tảng lên. Không nghi ngờ gì, chiến lược indie của Terrain sẽ không thể thực hiện được nếu không có quy mô kinh tế được cung cấp bởi Chevrolet Equinox, anh chị em cơ giới bán chạy của nó. Về phần của nó, Terrain tập trung vào các tính năng cao cấp, kiểu dáng, và điều chỉnh khung xe cụ thể.

Nhà hảo tâm

Chúng tôi đang có trong hồ sơ với những ấn tượng tốt đẹp của Equinox 2018 , và điều đó liên quan đến Địa hình. Năm phút lái xe của chúng tôi là chiếc Denali AWD 2.0-lít đầy đủ, những kỷ niệm khó quên của Địa hình Thế hệ đầu tiên biến mất như sự nghiệp của Adrian Zmed. Chỗ ngồi và nội thất ngang bằng với các sản phẩm khác của GMC, có chức năng cao cấp hơn một chút so với sản phẩm của Chevy – nếu định nghĩa “bảo hiểm” của bạn hơi dày hơn và bền hơn. Một số khoảng 350 pounds tiết kiệm trọng lượng của Terrain so với chiếc trước đã đạt được trong khung ghế, nhưng bạn sẽ không biết nó bằng cách ngồi trong xô phía trước thoải mái. GMC cho biết việc đổ dày đa phần giúp cho nguyên nhân này, mặc dù lưu ý rằng những người tìm kiếm những bệ bên quan trọng sẽ phải thất vọng.

Mặc dù độ dốc cơ sở của Terrain mới rộng 5.2 inch so với trước đây và nó ngắn hơn 3,2 inch nhưng hành khách phía sau chỉ mất 0,2 inch trong legroom. Chúng tôi không thể thực sự nhận ra rằng, nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng hai người lớn có thể sống sót trong những chuyến đi dài ở ghế sau giống như ghế sau nếu không có sự trợ giúp của các chất giãn cơ. Đây là kho hàng mà đã có một hit từ thay đổi kích thước, với không gian phía sau ghế thứ hai thu hẹp lại đến 30 feet khối từ mô hình trước đó của 32. Offseting rằng phần nào đó là ghế hành khách bằng phẳng gấp trước bây giờ cho phép mang vật liệu lên đến tám – dài (nghĩ rằng gỗ xiên, chứ không phải tấm), thêm tính linh hoạt mà mô hình trước đó thiếu.

Động cơ tăng áp tự hành 2,5 lít 2,0 lít nội bộ tốc độ 252 mã lực 4 và 9 tốc độ đạt tiêu chuẩn với gói Denali, và đúng như vậy. Quiet at idle, động cơ truyền gần như không có rung động mạnh mẽ thông qua khung gầm. Trước khi chúng tôi lên đường ở vùng đô thị Pittsburgh, tuy nhiên, chúng tôi đã phải đối phó với bộ dao động điện tử gây tranh cãi của Terrain gắn trên giá đỡ trung tâm. Bao gồm năm nút chính (P, R, N, D, và L, cuối cùng cũng được sử dụng như một bộ chọn bánh bằng tay), nó dễ sử dụng hơn so với âm thanh. Sự quay về GMC của chủ đề này là chỉ là một bước đi trong tiến trình tự trị, tuy nhiên, đó là một cách đặc biệt nếu không thoải mái để giải phóng không gian cho giao diện điều khiển mà vẫn đảm bảo rằng các nhà khai thác chú ý khi lựa chọn đúng chức năng. Chúng tôi đã thực hiện thủ tục đỗ xe ba điểm một cách dễ dàng vào cuối ngày đầu tiên.

Một khi ra vào những ngọn đồi bao quanh thành phố thép, các 2.0-lít và chín-tốc độ tự động thực hiện competently nếu không phải là đáng kể. Không có hành động thay đổi dự kiến, không có trò chơi Pick-a-Gear, động cơ yên tĩnh. Tâm trạng yên tĩnh được hỗ trợ bởi cabin yên tĩnh, nhờ vật liệu làm bằng chất liệu dệt mới, nhẹ hơn và hiệu quả hơn các vật liệu nhựa đường được sử dụng trước đây. Các đoạn đường cao tốc rất chán nản, và chúng tôi có nghĩa là trong cách tốt nhất có thể. Ở đây, bạn chỉ là một chiếc du lịch đi cùng với vận tốc 75 dặm / giờ, vì vậy bạn cũng có thể thoải mái.

Trên các đường phố bị phá vỡ, quanh co và lộn xộn bên cạnh ngôi nhà Fallingwater của Frank Lloyd Wright là nơi Terrain đã tiết lộ bí mật giữ gìn tốt nhất: Không phải là một sự kéo dài để lái xe nhiệt tình. Hệ thống trợ lực bằng điện được trợ giúp bằng điện tuyến tính đi kèm với động cơ gắn trên rack, gửi đơn đặt hàng đến lốp Hankook Ventus S1 Noble 2 trên bánh xe nhôm 19 inch. GMC tuyên bố khung xe cứng hơn và nó chống lại sự uốn cong với sự trợ giúp từ các khung xe con trước và sau. Điều đó có nghĩa là gắn kim loại vào kim loại, để lại những công việc nhà ở riêng biệt cho các thành phần treo và gắn kết của riêng mình.

Bàn đạp phanh là công ty, các kỹ sư của General Motors nói với chúng tôi rằng họ tập trung vào việc hiệu chỉnh lực phanh hơn là đi du lịch để điều chỉnh nỗ lực kẹp. Các bit đầu tiên của đi bộ (13 phần trăm, nói rằng các kỹ sư) di chuyển một lượng lớn chất lỏng để vị trí tấm lót đúng với các cánh quạt, và từ đó đòn bẩy cơ khí đá vào cho tình huống hung dữ hơn. Điều này có ý nghĩa gì đối với người lái xe là chân đế nhẹ và kết quả dự đoán được trong những tình huống mà bạn muốn chà sạch chỉ bằng một tốc độ trước một góc.

Đề cập đến bộ chọn bánh răng L nói trên như vậy là một chút của một sự nhầm lẫn. Trên thực tế, nó hoạt động giống như một bộ chọn kiểu dãy, khóa các bánh răng mà bạn muốn tránh khi kéo hoặc hạ cấp, như giảm tốc độ truyền tải tự động. Hoạt động đơn giản: Nhấn nút L và sử dụng các phím +/- liền kề để chọn thiết bị cao nhất bạn muốn truyền. Chọn 5 hoặc 6, nói rằng, và nó sẽ đi xe bạn lựa chọn xuống dốc, sử dụng động cơ nén đến gần giới hạn rev – không có đường đỏ được đánh dấu trên tốc kế – duy trì tốc độ của bạn về tốc độ. Nếu bạn cần nhanh chóng tăng tốc, nó sẽ truy cập bánh răng từ 1 đến 4 như bình thường. Chúng tôi sử dụng nó trong khi đi theo xe tải nặng công nghiệp xuống một số cấp độ khá mạnh – chỉ cần nhớ kéo công tắc D để trở lại hoạt động tự động hoàn toàn.

Cũng lưu ý là hệ thống điều khiển toàn bộ bánh lái có thể điều khiển được, cung cấp chế độ lái trước, ngắt kết nối trục sau để giảm thiểu tối đa sức cản và tối ưu hóa nhiên liệu. Như với hầu hết các hệ thống hiện tại, chế độ AWD tự động điều khiển việc phân bố mô-men xoắn phía trước / phía sau và điều chỉnh phản ứng điều tiết dựa trên nhiều đầu vào. Chúng tôi đạp xe qua cả hai chế độ này và chế độ kéo xe kéo và chúng tôi không nghe thấy bất kỳ đoạn nhạc lạ nào hoặc cảm thấy động lực kỳ quặc khi gia tốc trong thời gian tiếp xúc ngắn ngủi của chúng tôi.

Thêm hai Turbos

Thật dễ dàng để tập trung vào hiệu suất của 2.0 lít, nhưng GMC dự kiến ​​60 phần trăm của người mua lựa chọn tiêu chuẩn 170 mã lực turbocharged 1,5 lít inline-four và chỉ 10 phần trăm để chọn động cơ turbo diesel 1,6 lít, làm cho 137 mã lực. Chúng tôi đã lấy một chiếc SLE địa hình với 1,5 lít cho chuyến đi chơi nhanh và tìm thấy một số kết quả không gây sốc: Nó cảm thấy rất giống với tốc độ 2.0, nhưng chậm hơn. Việc đi xe hơi ít được tinh chế, vì SLE thiếu điều chỉnh khung cụ thể của Denali. Ngoài ra, sáu loa của hệ thống âm thanh còn thiếu các biểu tượng của Bose và chất lượng âm thanh của chiếc loa bảy loa của Denali, vị trí trên các bánh xe 17 inch được vẽ không giống mục tiêu của Denali trên những chiếc 19 inch và điều khiển khí hậu là bằng tay . Không có điều này đáng kể xuống cấp kinh nghiệm lái xe. Các 1,5 cổ phiếu tự động chín tốc độ với 2. 0 (không phải trường hợp Equinox, nơi mà các mô hình 1,5 lít có được sáu tuổi cũ), nhưng sự hối hả đã được phát âm. Chúng ta sẽ tìm ra tốc độ 1,5 là chậm hơn khi chúng ta có cơ hội để buộc các dụng cụ thử nghiệm vào từng phiên bản.

Đối với động cơ diesel, không ai bên ngoài một đoạn nhỏ của những người mua xe bị ám ảnh bằng mô-men xoắn mua vào việc đánh lửa nén dự kiến ​​sẽ đốt cao su. Hầu hết được rút ra bởi nền kinh tế nhiên liệu. Trong trường hợp của động cơ địa hình, ước tính chính thức của EPA là 39 mpg (FWD, 38 mpg với AWD). Đó là một chiếc 11 mpg tốt hơn so với chiếc FWD 2.0 lít và 9 chiếc tốt hơn chiếc FWD 1.5 lít. Với giá nhiên liệu hiện nay, upcharge $ 2395 cho SLE cơ sở diesel-một bánh trước ổ đĩa mô hình sẽ đòi hỏi nhiều hơn 130.000 dặm để phá vỡ thậm chí so với một 1.5T SLE có thể so sánh spec’d với gói điều khiển thuận tiện, giả sử cả hai mô hình đạt được nền kinh tế đường cao tốc được quảng cáo của họ trên khoảng cách đó. Nó giống như động cơ diesel nhất ở thời điểm nhàn rỗi, mặc dù ngay cả khi tiếng ồn cũng hơi ôn hòa. Tăng tốc là ổn định nhưng không được hỗ trợ bởi việc kết hợp với hệ thống tự động sáu cấp cũ. Nếu bạn là người yêu thích động cơ diesel, có thể bạn biết bạn đang tìm kiếm điều gì lâu trước khi bạn vào phòng trưng bày. Chúng tôi rất thất vọng khi biết rằng động cơ diesel 1,5 lít này cũng chỉ nặng 1,5 kg. Chiếc 2.0-lít được đánh giá là kéo đến 3.500 pounds. GMC kết hợp các tính năng sẵn có, hệ thống truyền động, và bốn mặt (SL, SLE, SLT, và Denali) rộng rãi; có thể tìm thấy thông tin chi tiết về giá cả bổ sung ở đây .

Địa hình năm 2018 đã tìm thấy chính mình trong một vị trí đáng khen ngợi để có thể tập trung vào việc làm hài lòng những người hâm mộ chuyên dụng mà không phải chịu đựng toàn bộ chi phí phát triển. Đôi khi nó trả tiền để được một thành viên hỗ trợ của diễn viên.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: