2017 Mini JCW Clubman xem xét

Câu chuyện của Cooper Cooper Cooper Cooper John Cooper Works-up đã chứng tỏ cho mọi người theo chủ nghĩa thuần túy ghê tởm, nhưng đối với những người khác thì đó là một bài tập thể dục quá mức. Tại sao logic lại làm gián đoạn thời gian của bạn?

Nếu kế hoạch sản xuất và phát triển là một lĩnh vực dành riêng cho logic, Mini Clubman John Cooper Works All4 sẽ không tồn tại. Tuy nhiên, thực tế này không nhất thiết ngăn cản nó trở thành một chiếc xe được phân loại tốt.

Các Clubman về cơ bản là đồng hàng đầu của Mini phạm vi bên cạnh chéo Countryman, đặt trên ba và năm cửa Mini nở phái sinh mà là đồng nghĩa với hầu hết các thương hiệu của mình.

Điểm bán hàng qua các lựa chọn lái xe là phong cách retro hoài cổ với liều lượng sử dụng hữu dụng và kiên quyết không tuân thủ. Không nơi nào là Mini không khoan nhượng.

Và trong mẫu xe JCW hàng đầu thật khó để đặt tên cho một chiếc xe mới được bán ngày hôm nay nhiều hơn so với chiếc AWD (AWD) này đã hạ thấp chiếc toa thu nhỏ bằng thẻ giá VW Golf R.

Golf R bạn nói không? Giá của Clubman JCW là 54.990 đô la trước khi có chi phí trên đường, vậy là có. Điều này đặt nó gọn gàng giữa Countryman JCW và cửa ba cửa JCW, và 11.000 USD trên Clubman Cooper S. Vì vậy, nó không phải là giá rẻ, thậm chí không gần.

Thẳng thắn, chiếc xe có sự hiện diện khá cân bằng, với người ta thường thấy craning của họ để có trong cơ thể thấp và rộng với nhô ra nhỏ bé, bánh xe hợp kim màu đen lớn ở mỗi đầu, hai đường ống kiêu căng và sọc cơ thể.

Nó cũng có các chứng chỉ hiệu suất được hứa hẹn bởi huy hiệu John Cooper Works. Đó là chiếc Mini nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 170kW và 350 lít hứa hẹn đưa ra câu lạc bộ Golfman GTI của Clubman – đánh bại tốc độ không 100km / h trong 6,3 giây và lượng nhiên liệu sử dụng là 7,8 lít / 100km chúng tôi có 9,6 lít / 100km).

Động cơ thực sự mạnh mẽ, nhưng quan trọng hơn nó là tính năng. Mặc dù mô-men xoắn cực đại trên vòi từ 1450 vòng / phút, động cơ được hát lên hạnh phúc nhất gần rev-limiter, được khuyến khích bởi hộp số tay 6 cấp tốc độ tùy chọn của chúng tôi với hệ thống tự động quay số tự động được lập trình sẵn bắt chước một bướm ga để đi cùng downshifts của bạn.

Một chiếc xe ô tô tám tốc độ với cần cẩu được cung cấp miễn phí.

Nhấp nhẹ vào thanh bánh bên cạnh thanh bánh răng và bạn có thể thay đổi chế độ thể thao của xe và phản ứng cánh quạt sẽ sắc nét hơn và bạn sẽ có được tiếng ồn và rạn nứt lớn khi cất cánh. Đây không phải là – và không bao giờ có thể – một chiếc xe hơi cho những người thích trộn lẫn.

Mini hiện đại đã dựa trên thương hiệu của mình về năng động, và một lần nữa Clubman JCW có các thành phần phải. Có ba cấu hình để lựa chọn: 19-inch bánh xe với dampers cố định, 19s với 10mm-thấp hơn thể thao đình chỉ, hoặc không chạy-18 phẳng với dampers điều chỉnh hai giai đoạn được xây dựng vào chế độ thể thao.

Chiếc xe của chúng tôi đã có thứ hai, với một thiết lập thiên vị thoải mái đi xe từ công ty stupidly đến một chút công ty, tất cả các tốt hơn cho lái xe hàng ngày. Blatting về việc đình chỉ làm mềm nhưng với drivetrain vẫn còn trong thể thao thiết lập là sự lựa chọn của chúng tôi vượt trội.

Giống như Countryman, Clubman JCW sử dụng hệ thống lái toàn bộ All4 của Mini, đưa mô men xoắn đến trục sau theo yêu cầu bằng điện thủy lực, tạo ra lực kéo tốt hơn đường và qua các góc so với các phiên bản FWD như nắp JCW.

Tách ga khỏi đường dây trên một con đường mờ và Michelin-shod Mini chỉ ngồi xổm và đi, không bị xe lăn hoặc bất kỳ sa lầy. Trong khi đó, nó nói phẳng và có thể dự đoán được thông qua các đầu vào bên, duy trì sự kiểm soát cơ thể lý tưởng với hệ thống trợ lực giúp điều khiển điện.

Bằng cách nào đó, mặc dù có chiều dài gần 4,3 mét (khoảng một chân của thế giới cũ hơn Mini 5-Door) và nặng 1475kg mà không có lái xe, Clubman quản lý sự nhanh nhẹn quen thuộc của Mini qua các trình tự.

Đương nhiên, Clubman JCW là sai sót vừa phải như một đề xuất hàng ngày, với độ cứng của nó, mức độ xâm nhập tiếng ồn tương đối cao và lập trường ngồi xổm, nhưng chúng tôi hầu như không cần phải cho bạn biết bất kỳ điều đó, chúng tôi đã làm? Và nó không bao giờ xúc phạm, thu hẹp một cách công khai trong sự tập trung của nó.

Ở phía trước, cabin nhỏ gọn quen thuộc, với một khung hình tròn lớn bao gồm các cài đặt ánh sáng LED khác nhau, được trang bị màn hình cảm ứng 8,8 inch cũng được điều khiển bởi một quay số quay số BMW iDrive dễ dàng hơn.

Dưới đây là một ngăn xếp đẹp trai có chứa các nút bật tắt khác nhau – bao gồm cả thẻ đỏ bắt đầu chữ ký – và các nút sốc lớn. Các dụng cụ gắn trên đỉnh cột lái được bổ sung bởi một màn hình hiển thị thủy tinh lật lên (HUD) trong khi vô lăng và tay lái.

Không ai có thể nhầm lẫn việc tìm kiếm bất cứ điều gì khác, cũng không phải bạn có thể tìm thấy những sai sót quá nhiều với một trong hai thái thái hoặc xây dựng chất lượng. Khu vực này sau này được cải thiện rất nhiều so với gia đình Mini thế hệ trước. Hầu hết các bề mặt phù hợp với xúc giác, và được hoàn thiện.

Các đường chạm JCW bao gồm một lớp lót antracite, khâu màu đỏ, sử dụng rộng rãi bằng thép không rỉ, cộng với màu đen bóng và kết thúc tương phản cacbon faux. Ghế da là tiêu chuẩn nhưng bạn cũng có thể lấy xô đậm màu đỏ với lót da lộn. Có một chiếc BMW được điều chỉnh dưới đùi, cộng với ghế tựa cố định và lớp vỏ cứng cho một số nhà hát.

Cấp độ thiết bị không chính xác. Mini là Mini có một danh sách các tùy chọn miễn là cánh tay của bạn, trong đó bao gồm nhiều trang trí cabin, sọc cơ thể và bổ sung theo phong cách khác, nhưng JCW đi kèm với rất nhiều thứ cao cấp như là phù hợp tiêu chuẩn.

Điều này bao gồm điều khiển hành trình thích ứng (hoạt động lên đến 140 km / h, có tính dừng-đi và giới hạn tốc độ), phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ công viên, camera phía sau, thông tin giới hạn tốc độ, mục nhập không cần chìa khoá, đèn pha LED với chùm ô tô tự động, và sáu túi khí.

Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh 12 khung loa / hệ thống âm thanh kardon, radio kỹ thuật số, ghế ngồi chuyên nghiệp, ghế HUD, ghế da, phụ kiện kiểu dáng JCW, đèn LED trong nội thất có đèn LED thay đổi và logo Mini chiếu sáng chiếu từ gương trên vỉa hè.

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được tính trong số các tùy chọn của nó với cửa sổ trời panoramic với hai tấm để duy trì sự cứng chắc của thân xe, với chi phí 2.400 đô la như một phần của một chiếc bao gồm cả bộ đệm ấm.

Hành khách ghế sau sẽ yêu thích tùy chọn này miễn là chúng ngắn, bởi vì khoảng trống cho người ở phía nam 180cm, không phải là chỗ để chân, là tối thiểu. Chắc chắn thấp hơn những gì bạn nhận được ngay cả trong một hatchback ngân sách như Honda Civic.

Trò lừa của đối tượng Clubman là cách bố trí sáu cánh của kỹ thuật (bao gồm hai cánh cửa ở hai bên và hai bên ngoài mở cửa sau ra khoang sau), khi bạn nhấn một nút trên phím fob có hình lollipop.

Họ giải phóng một khu hàng hóa 360 lít, một lần nữa đặt Clubman giữa nở và Countryman (450L) và khoảng trận đấu một nở Golf, tăng lên đến 1250 lít với ghế lưng gập phẳng trên cơ sở 60:40. Tải trọng là 530kg.

Được rồi, đây không phải là một chiếc wagon thực tế, bởi vì dù lớn đến cỡ nhỏ, nó vẫn ngắn hơn 200-300mm so với xe hatchback nhỏ phân khúc trung bình của bạn, nhưng nó dễ sống được. Đáng chú ý là có một số nắp lưu trữ thông minh như cubby dưới sàn, túi cửa sau gọn gàng, cộng thêm nhiều móc túi và lưới, và ánh sáng ban đêm tuyệt vời.

Chúng ta sẽ gói lại bài đánh giá này ở đây, vì một lý do rõ ràng. Chúng ta có thể ngồi đây cả ngày và nói về những gì Clubman JCW không. Nó không phải là giá rẻ, quá rộng hoặc bất thường mạnh mẽ. Nó không phải là quá thoải mái, và trong khi nó là hoot để lái xe, vậy là tất cả Minis.

Nhưng chúng ta không giả vờ rằng logic có một điều duy nhất để làm với Mini Clubman JCW. Thực tế là bạn đang ở đây để có một tiếng cười, hoặc để đảm bảo chiếc xe không phải là hoàn toàn khủng khiếp trước khi đăng ký. Nó không phải là khủng khiếp. Nó thực sự nói chung là tốt. Baffling, nhưng tốt.

Tôi sẽ tự hiện ra …

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: