2017 Porsche 718 Boxster xem xét, kiểm tra lái xe

Nó là gì?

Porsche có động cơ có động cơ có thể nâng cấp được một cập nhật lớn – một động cơ nhỏ hơn. Chiếc xe phẳng chật hẹp vinh quang của chiếc Boxster đã được sửa chữa bằng những chiếc xe tay ga tăng áp. Sự thay đổi mạnh mẽ của trái tim này là một phần trong nỗ lực lớn của Porsche nhằm phát thải và hiệu quả tốt hơn. Ấn Độ chỉ có được chiếc Boxster ‘chuẩn’ với động cơ 2,0 lít; Boxster S với động cơ 2,5 lít lớn hơn và mạnh mẽ hơn không được bán ở đây. Nhưng trước khi bạn đi lên trong vòng tay, hãy nhìn vào số liệu. Chiếc xe phẳng 2.0 mới này có tốc độ 300 mã lực với tốc độ 6.500 vòng / phút và 380Nm so với 1.950-4.500 rpm, con số này so với chiếc 981 Boxster S cũ (Ấn Độ chỉ đạt S) và 315 mã lực 3,6 lít 3,6 lít / và 360Nm từ 4.500-5.800 vòng / phút. Động cơ mới ngoài, hộp số 718 Boxster được treo một lần nữa và hệ thống lái nhanh hơn,

Chiếc Porsche cho biết chỉ có mui xe, kính chắn gió và mái vải (phải mất 9 giây để gấp lại / mở) là phổ biến giữa 981 và 718. Tuy nhiên, đèn pha bi-xenon với bốn điểm LED DRLs và lượng không khí lớn hơn trên cản trước là những thứ duy nhất mà thực sự nổi bật như mới ở phía trước. Ở phía sau, đèn LED được chỉnh hình với đèn phanh bốn điểm sẽ thu hút sự chú ý của bạn trước tiên nhưng đuôi lại tròn và chiều rộng thị giác được tăng cường bởi dải tối kết nối ánh sáng. Nó không phải là thiết kế ấn tượng nhất nhưng Boxster nhỏ, chặt và vừa phải.

Nó giống như thế nào ở bên trong?

Bạn ngồi ở Boxster một cách dễ nhìn nhưng khả năng hiển thị bên ngoài lại tốt đến mức đáng ngạc nhiên và dễ dàng đặt xe. Chiếc cabin trên chiếc 718 đã được cập nhật nhưng nó không mang lại cảm giác mới mẻ như bạn đã có trong chiếc Audi TT. Các lỗ thông hơi không khí hơi khác nhau, tay lái từ chiếc siêu xe 918 và có một màn hình cảm ứng đẹp, sử dụng tốt, một phần của thiết bị tiêu chuẩn. Bạn sẽ phải chi tiêu lớn cho một hệ thống âm thanh tốt hơn hoặc chỗ ngồi thể thao nhưng đó chỉ là thực tế buồn khi làm Porsche của bạn. Các cổ phiếu cổ đông giữ bạn tốt nhưng chỉ có các lái xe của perch được điện điều chỉnh. Porsche sẽ phải tính lại vị trí của bánh xe dự phòng. Bộ phận tiết kiệm không gian nằm ở vị trí kỳ quái ngay phía sau chỗ ngồi của hành khách, để đảm bảo rằng không thể ngồi thoải mái được và không thể lấy lại chỗ ngồi. Thẳng thắn, ghế hành khách là tất cả, nhưng không sử dụng được với các phụ tùng tại chỗ. Có lẽ khoang hành lý phía trước (có một cái khác phía sau động cơ) dưới nắp ca-pô có thể lưu trữ các phụ tùng nhưng liệu Porsche có muốn làm giảm cân cân của Boxster?

Nó giống như lái xe như thế nào?

Ấn tượng đầu tiên của động cơ mới nhỏ không đặc biệt tích cực. Nhàn rỗi là một cộc cằn nhỏ và động cơ có âm thanh chà đạp cơ giới và đường viền ở tốc độ thấp. Nhưng những điểm thấp hơn này trở nên không quan trọng khi bạn lái Boxster làm Boxster.

Đầu tiên khởi động của ga sẽ đẩy bạn cứng vào chỗ; thời gian 0-100kph của chiếc 718 có thời gian từ 0-100kph / s cho 718 giây khiến tốc độ của chiếc 981 S nhanh hơn nửa giây và nhanh hơn người tiền nhiệm của nó đến 200kph. Như bạn đã đoán, đó là turbo và dải dày mô men tối đa có sẵn từ dưới 2.000 vòng / phút tạo nên sự khác biệt. Điện không được xây dựng theo cách tương tự như trong xe hơi cũ. Những gì bạn nhận được ở đây là một dấu hiệu của sự chậm trễ turbo theo sau một lực đẩy mạnh, duy trì từ thấp trong phạm vi rev cho đến khoảng 7.500 vòng / phút. Để tham khảo, chiếc xe cũ được phát hiện cho đến 7.800 vòng / phút. Nơi Boxster cũ và mới cũng khác nhau rất nhiều là cách họ âm thanh trên hành trình của họ đến giới hạn. Những vết rạn nứt đặc trưng và tiếng sủa của căn hộ-sáu rõ ràng là mất tích, và ở chỗ của họ là một rorty, boomy note với pops trên overrun cho hiệu lực bổ sung. Toàn bộ trải nghiệm âm thanh thì khác. Không tệ, chỉ khác nhau.

Tuy nhiên, điều không thay đổi là việc xử lý của Boxster. 718 chỉ là cao siêu xung quanh các góc. Có một cảm giác rực rỡ về kết nối với chiếc xe thông qua tay lái, bàn đạp và paddles (hoặc cần gạt đòn bẩy), bánh trước hoạt động chính xác như được chỉ huy và cảm giác chung là đang ở trong một chiếc xe xoay quanh người lái xe. Một vài chiếc xe thể thao bán chạy ở Ấn Độ đã khiến người lái xe trở nên nổi bật hơn trong Boxster. Và bởi vì bạn là một phần không thể tách rời của trải nghiệm, Boxster không hăm dọa ngay cả với tốc độ ngớ ngẩn mà nó có thể giữ qua các góc. Mức độ nắm bắt là tuyệt vời, không có chuyển động phóng đại từ cơ thể và thậm chí cả phanh được hiệu chuẩn đẹp. Điều quan trọng là Boxster không bị va chạm bởi những va chạm giữa góc và chất lượng và độ dốc của mặt đường khá tốt cho chiếc xe thể thao cứng.

Như bao giờ hết, hộp số PDK 7 tốc độ xuất sắc là một phần quan trọng của gói và đảm bảo bạn luôn ở nơi bạn muốn có trong bộ khuếch đại. Đó là siêu nhanh chóng trong ca, cực kỳ đáp ứng với đầu vào bằng tay và rất khoan dung trong cách nó cho phép bạn downshift đến giới hạn.

Tôi có nên mua nó?

Sẽ có rất nhiều người mà chiếc 718 Boxster mới của bốn xi lanh động cơ sẽ là một breaker thỏa thuận. Lời khuyên của chúng tôi cho điều này rất nhiều sẽ là suy nghĩ của 718 Boxster như một chiếc xe thể thao đặc biệt mà chỉ cần xảy ra để được cung cấp bởi một động cơ nhỏ. Bởi vì đó là chính xác nó là gì. Nó nhanh và sắc nét như mong muốn của Boxster. Chắc chắn, 718 là một smidgen ít gợi lên hơn so với người tiền sử hút thuốc tự nhiên của nó, nhưng mua một và bạn chắc chắn sẽ thích nó để bit.

Hơn nữa, nhờ có động cơ nhỏ hơn, chiếc Boxing 718 Boxster đã đủ điều kiện để được giảm thuế đối với xe ô tô nhập khẩu với động cơ nhỏ hơn 3.000cc và kết quả là Porsche đã có khả năng tăng giá mạnh hơn. Vâng, tại Rs 85.53 lakh (phòng trưng bày cũ, Delhi), chiếc Boxingham 718 đắt tiền về giá trị tuyệt đối, nhưng giá vẫn rẻ hơn Rs 25 lakh rẻ hơn Boxster S! Nói tóm lại, nếu bạn có thể, bạn phải.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: