2017 Porsche Panamera Turbo Xem xét hành chính, kiểm tra lái xe

Các biến thể căng hoặc dài cơ sở của xe ô tô cao cấp là rất phổ biến ở Trung Quốc, nơi có một nền văn hóa lái xe mạnh mẽ, giống như Ấn Độ. Chủ sở hữu xe hơi Trung Quốc thích kéo dài trên ghế sau, do đó, ở một số phân đoạn, các nhà sản xuất ô tô sang trọng thậm chí còn không quan tâm đến việc đưa ra các mẫu xe với chiều dài cơ sở tiêu chuẩn. Và đột nhiên, các thương hiệu xa xỉ ở Ấn Độ đã thức dậy với thực tế rằng, trong cuộc tìm kiếm của họ để thưởng thức các chủ nhân với sự thoải mái hơn, các phiên bản dài cơ sở dài của một số chiếc xe của họ cũng có thể hoạt động tốt ở đây.

Mercedes đã có sự sụt giảm gần đây với độ dài cơ sở E-class và Porsche đã làm theo sau với Panamera Turbo Executive. Một chiếc xe do tài xế lái Porsche? Tuy nhiên, có nhiều chủ sở hữu những người muốn được lái vòng quanh và đó là dành cho họ rằng phiên bản dài hạn của Panamera đã được thiết kế. Nó cũng được thực hiện trong tay phải lái xe lần đầu tiên, mà làm cho nó có thể cho khách hàng Ấn Độ để mua một. Nhưng bạn nên mua nó?

Panamera tiêu chuẩn rộng rãi ở phía sau, nhưng Turbo Executive sẽ đưa legroom lên mức của Mercedes S-class và BMW 7-series. Nó không kém trang bị đầy đủ các tiện ích như mái vòm toàn cảnh, ánh sáng nội thất đặc biệt xung quanh, cửa đóng mềm, màn hình infotainment 10,1 inch và ghế ngồi có điện với hai bàn gấp để tạo cho bạn một bầu không khí trong phòng khách.

Mặc dù có thể có đủ không gian với giá đỡ tuyệt vời và không gian trước khá phong nha, bạn không thể ngồi trong những khoang phía sau của Panamera và thùng xe thể thao sành điệu như chiếc S-class. Ngoài ra, các cửa sổ mỏng, mái vòm dốc và ghế phía trước cao không cung cấp cho bạn không khí thoáng mát mà bạn mong đợi từ một chiếc xe sang trọng có lái xe. Sự thật là Turbo Executive không phải là chiếc xe lý tưởng để lái xe. Nó dành cho những người ngồi trên ghế sau hoặc thỉnh thoảng đi trễ cho chuyến bay của họ và cần phải lái xe đến sân bay vội vàng.

Nơi duy nhất để ở trong bất kỳ chiếc Porsche nào cũng nằm trong ghế lái xe và Panamera không phải là ngoại lệ. Thời điểm bạn tự đặt mình vào vị trí lái xe hoàn hảo, để đối diện với một bảng điều khiển hoàn toàn mới kết hợp các chức năng truyền thống của Porsche với một giao diện số, bạn quên rằng có một cặp chỗ ngồi và một khởi động khá lớn phía sau bạn.

Đi xa hơn là những chiếc nút bấm nhỏ bé trong Panamera trước đây, được thay thế bằng các nút điều khiển cảm ứng, nhưng điều thực sự nổi bật là hệ thống thông tin giải trí. Màn hình cảm ứng siêu mỏng có độ phân giải cao, phản hồi haptic và cách thức unintimidating trong đó số lượng lớn các chức năng có thể được truy cập nhanh chóng làm cho màn hình cảm ứng rộng 12,3 inch này trở nên thú vị và ít gây lãng quên hơn.

Truyền thống của Porsche của một cụm cụ quay số năm quay vẫn tiếp tục ở Panamera nhưng bốn trong số đó là kỹ thuật số, ngoại trừ máy đo tốc độ lớn, trung tâm mà vẫn tiếp tục, theo thời trang thời trang, là tương tự. Bạn không thể thay đổi mọi thứ, có thể bạn?

Các tùy chọn động cơ với Turbo Executive bao gồm động cơ turbo V6 2,9 lít, động cơ V8 4.0 lít mạnh mẽ và Turbo hàng đầu (nay là Turbo) với động cơ V8 4.0-lít mới hoàn toàn mới xăng, với đôi turbos nép mình bên trong vee, phát triển 550 mã lực. Panamera Executive đã được đưa ra ở Ấn Độ với Turbo, và đó là phiên bản tôi lái xe ở Nam Phi bên ngoài Cape Town.

Ấn tượng đầu tiên là nó không có âm thanh đặc biệt mạnh mẽ và tôi đã mong đợi một nhạc nền rực rỡ hơn từ chiếc V8 này. Có một cái giòn tốt ở tốc độ thấp và nhàn rỗi nhưng động cơ không chú ý nhiều đến tốc độ tăng. Các động cơ khá muted lưu ý cũng mờ cảm giác của tốc độ, mà làm cho Turbo Executive nhanh chóng deceptively. Và nó nhanh.

Đẩy bàn đạp ga và Panamera phóng tên lửa theo cách giảm trọng lượng 2.100kg. Với mô men xoắn tối đa ở 770Nm khổng lồ phát triển ở tốc độ 1.960 vòng / phút, có thể đáp ứng ngay lập tức trong bất kỳ thiết bị nào, ở tốc độ bất kỳ và bất kỳ tốc độ nào. Ngày của tôi với Panamera đã được chi tiêu reveling trong hiệu suất của nó, thưởng thức ngắn bursts of foolicrous tốc độ nhanh chóng tempered với sanity và sáu pot nòng phanh phanh. Bộ truyền dẫn PDK 8 tốc độ có thể đọc tâm trí của bạn và hoạt động trực quan, đặc biệt là ở chế độ Thể thao +, mà tôi không bao giờ cảm thấy cần sử dụng nó bằng tay, ngoại trừ vui chơi với paddles.
Tìm kiếm một vị trí tốt để chụp ảnh, tôi vấp ngã trên một con đường quê hương vắng vẻ với một bộ góc thú vị. Ý tưởng chụp ảnh nhanh chóng bị lãng quên khi tôi tìm thấy sân chơi hoàn hảo với những góc dài, đỉnh cao, và sự chuyển hướng kỳ quặc. Tay nắm khổng lồ, độ ổn định của đá và sự điều chỉnh chỉ đạo tối thiểu loại bỏ bộ phim qua các góc. Hệ thống lái bốn bánh, mô men xoắn và hệ thống treo không khí có thể điều chỉnh khiến Panamera cảm thấy như đang ở trên đường ray. Tuy nhiên, những động lực hoàn mỹ không che được kích thước của chiếc xe và trên một con đường thật hẹp, bạn chỉ cần phải biết nơi mà các cạnh của chiếc xe dài 5.2m này.

Khách hàng Ấn Độ sẽ rất ngạc nhiên với chất lượng xe ấn tượng mà hệ thống treo Panamera cung cấp. Có một sự vững chắc cơ bản cho chuyến đi không có nghi ngờ, ngay cả ở chế độ Bình thường, nhưng cách nó làm tròn các cạnh sắc nét và một số đường gạch vỡ của đường băng, mà tôi đã từng trải qua, đã tạo nên một mức độ thoải mái nhất định trên đường Ấn Độ. Điều duy nhất để xem ra trong này là những gì mỗi xe thể thao là dị ứng với máy cắt tốc độ.

Được đặt ở vị trí 2.06 crô Rs (phòng trưng bày cũ, Maharashtra), Panamera Turbo Executive có thể là quá đắt và cứng cáp cho hầu hết những người mua xe sang trọng ở Ấn Độ. Nhưng đối với những người đam mê thực sự (và giàu có), chỉ đơn giản là không có chiếc sedan thể thao nào rộng rãi và đáng để lái.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: