2017 Porsche 911 Targa 4 PDK Tự động Một câu hỏi hóc búa.

Porsche đã xây dựng được ngành kinh doanh có lợi nhuận khiêm tốn xung quanh sự sang trọng của sự lựa chọn. Các lựa chọn như 22 biến thể hiện tại của chiếc xe thể thao 911 gắn liền với đội hình của nó, và trong mỗi mô hình cá nhân, hàng trăm cơ hội để lựa chọn màu sắc, vật liệu và tính năng có thể tăng gấp đôi giá khởi điểm. Nhưng khi bạn muốn thưởng thức và nghẹt thở $ 100K-cộng thêm, nó sẽ mất một thời gian và chăm sóc để có được chiếc xe của bạn chỉ cần cấu hình như vậy. (Mẹo Pro: Một số lựa chọn thậm chí còn miễn phí, chẳng hạn như gói Hút thuốc, trong đó có thêm 12 volt).

Nói về sự lựa chọn, trong chiếc xe thế hệ 991 mới nhất này, Porsche đã biến mái của mô hình Targa từ những chiếc môtô siêu lớn sang ba thế hệ thành một tùy chọn chuyển đổi thứ hai, một phiên bản softtop phức hợp gấp rút mang lại cho nó một số những dấu hiệu thị giác và sự quyến rũ của Targas từ những năm 1960 và ’70. Có một điều mà không thể được lựa chọn với Targa ngày nay, mặc dù: ổ bánh sau. Tuy nhiên, giá khởi điểm của Targa là 109.650 USD giống như chiếc xe mui kép có liên quan tới những chiếc bánh lái.

Một ai đó đã dành thời gian để yêu cầu đánh dấu đơn đặt hàng trên tấm gương đặc biệt này, mái nhà bằng vải màu nâu và các phiến bằng bạc hoạc / cột B mang lại sự tương phản tuyệt vời với sơn kim loại Night Night màu xanh đậm (710 USD). Những cột trụ này tạo ra những điểm mù đáng kể, tuy nhiên, không có nghi ngờ gì tại sao lại kiểm tra-chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đi kèm với hệ thống cảnh báo 850 điểm mù.

Chiếc kính phía sau được bao bọc bằng kính đặc biệt hấp dẫn, một phần do không có ăng-ten nổi bật hoặc lưới chống trầy xước làm mờ sự kiện. Nhưng chú ý đến cảnh báo để “kiểm tra giữa cơ cấu mái và môi trường xung quanh” nhấp nháy khi hoạt động ở đỉnh, như những chiếc côn thủy tinh lọt ra khỏi buồng lái phía sau trong suốt quá trình chuyển đổi từ trên xuống – tạm dừng mái nhà ở trạng thái trung bình khó xử và sau đó quấn quanh các cơ làm thế nào để thêm một phần tư của dầu động cơ và không nghi ngờ gì là một phần của lý do hoạt động chỉ được phép trong khi đậu. Tiger Woods đã thử nghiệm một trong số những thứ này khi mọi thứ cùng với vợ cũ của anh ấy đã gặp phải câu lạc bộ, anh ấy sẽ phát hiện ra rằng chi phí thay thế cho chiếc kính tuyệt đẹp cũng tuyệt vời đến mức 8600 USD. Chúng tôi đánh giá cao công việc chi tiết hơn của Porsche trên Targa, nơi biểu tượng trong màn hình hiển thị số và trên công tắc mái là Targa cụ thể. Một số nhà sản xuất ô tô có thể chỉ đơn giản sử dụng các biểu tượng của cabrio và gọi nó là một ngày chứ không phải Porsche.

Hiệu suất đạt chuẩn

Chiếc xe thử nghiệm Targa 4 của chúng tôi – phiên bản mạnh mẽ nhất với động cơ ly hợp kép PDK 3.0 lít 660 mã lực và động cơ ly hợp kép PDK nhanh gấp 3 lần (3200 USD) được phóng lên đến 60 mph trong vòng 3,6 giây, do đó tiền của bạn có lẽ tốt hơn chi tiêu trên một số niceties tùy chọn hơn là một nâng cấp điện. Xem xét một nội thất da ($ 3850) bắt buộc; chúng tôi đã được trả lại trong Saddle Brown nổi tiếng. Chi phí để đi nhanh hơn này bằng cách tăng lên đến 420 mã lực của mô hình 4S hoặc 450 GTS từ khoảng 5000 đến gần 20.000 đô la cho mỗi phần mười của cải tiến thứ hai trong thời gian không đến 60 mph, và bạn ở đâu sẽ đưa hiệu suất để sử dụng, dù sao? Thêm vào đó, trong dòng sản phẩm động cơ tăng áp hiện nay, được tung ra như là một phần của bản cập nhật 991.2 cho năm 2017, sẽ không có sự gia tăng thuyên chuyển cho đến khi bạn đạt được mô hình Turbo-capital. Vì vậy, off-the-line,

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Blog at WordPress.com.

Up ↑

%d bloggers like this: