Năm 2017 Toyota RAV4 Road Test và Xem lại

Như được tiết lộ bởi Toyota RAV4 Limited năm 2017 , sự cạnh tranh khốc liệt trong các phân khúc SUV nhỏ gọn chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng. Rốt cuộc, đây là một chiếc xe có nhiều tính năng cao cấp – từ hệ thống thông tin nội thất cấp cao đến một loạt các biện pháp hỗ trợ lái xe – nhưng nó vẫn duy trì một MSRP giá cả phải chăng. Nó linh hoạt và thân thiện với gia đình, quá, với tải trọng không gian và xếp hạng EPA có thể đạt 30 mpg trong đường cao tốc đi du lịch. Tất nhiên, chỉ cần được rõ ràng, đó là khi RAV4 Limited được trang bị động cơ khí tiêu chuẩn của nó. Với hệ truyền động hybrid tùy chọn, đánh giá EPA cho chế độ Limited có bước nhảy vọt lớn. Cũng cần phải lưu ý rằng có một số nâng cấp mới quan trọng ở những nơi khác trong dòng sản phẩm RAV4, giống như một gói sản phẩm Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn cho cả model nhập cảnh,

Giá cả

Bây giờ, chúng tôi đã nói về khả năng chi trả khi mở thử nghiệm và kiểm tra đường ranh giới hạn Toyota RAV4 năm 2017, và các chi tiết cụ thể như sau: Với MSRP là 31.830 USD, mức cắt giảm này ở mức giá giao dịch đúng mức trung bình cho ngành. Tuy nhiên, cũng như đã đề cập, RAV4 Limited không có sự chéo “trung bình”. Chỉ có lớp Bạch kim có nhiều RAV4 xa xỉ, và Limited có nhiều tín hiệu tiêu chuẩn cao cấp riêng của nó, bao gồm chỗ ngồi sưởi ấm và Hệ thống khóa thông minh của Toyota cho các cửa trước. Công nghệ ổ đĩa toàn cầu của chiếc xe cũng sẵn sàng cho chiếc xe, với giá 1.400 USD. Thẳng thắn, điều đó đã để lại RAV4 Limited với một số bất lợi về giá cả so với Nissan Rogue và Honda CR-V, ví dụ, cả hai đều mang lại một hàng ghế trước nóng ở mức giá thấp hơn Toyota. Giá của RAV4 Limited Hybrid bắt đầu từ $ 34,

Công suất, Hiệu năng và Tiết kiệm nhiên liệu

Hệ thống truyền động tiêu chuẩn cho Toyota RAV4 Limited năm 2017 là động cơ 2,5 lít, 4 xi lanh với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ đó phục vụ 176 mã lực và 172 lb – ft. Của mô-men xoắn, đảm bảo đủ lượng cho một đánh giá tải trọng của 900 lbs. Và giới hạn kéo tối đa là 1.500 lbs. Các đánh giá EPA cho RAV4 Limited với hệ thống truyền động đó đi vào lúc 23 mpg city / 29 mpg highway / 25 mpg kết hợp. Điều đó nói rằng, các bánh xe trước của xe XE và XLE trang trí có thể chạm 30 mpg. Đối với xe RAV4s, đường EPA cho mặt ngoài của xe là 22/28/25, trong khi kiểu Limited với hệ thống kiểm soát toàn bộ bánh xe là 22/28/24. (RAV4 Limited Hybrid sẽ được xử lý dưới đây) Hơn nữa, cho các tính năng đường bộ, tất cả các mô hình RAV4 cho bánh trước đều bao gồm một bộ trượt trượt tự động tiêu chuẩn, và tất cả AWD RAV4 đều được đóng gói công nghệ Dynamic Torque Control.

Thiết kế và chiếu sáng ngoại thất

Mặt trước được thiết kế gọn gàng, với ba bộ phận lưới / ống hút riêng biệt và túi sương mù được chạm khắc sâu, mang lại một cái nhìn tương lai cho Toyota RAV4 Limited năm 2017. Nhưng nó cũng tích cực, với một lập trường chuyển tiếp và một sự mở cửa ban ngày có hình dạng. Ngoài ra, bên trong xe còn có bánh xe hợp kim “SuperChrome” 18 inch 5 chấu, tay nắm cửa bằng crom và đèn LED chiếu sáng cho cả đèn pha chiếu tia và ánh sáng ban ngày. Chi tiết hình ảnh quan trọng ở phía sau của RAV4 Limited là đèn hậu rộng của nó và một màu bạc sơn bội kết trang trí phù hợp tương tự cho các mặt trước. Bộ trang bị hạn chế cũng được cấu hình với gương phản chiếu đa chức năng của RAV4, được nung nóng, có thể gập lại được và được tăng cường bởi các chỉ báo tín hiệu xoay tích hợp. Cuối cùng,

Thiết kế Nội thất và Năng suất

Không gian vận chuyển hàng hóa là chìa khóa cho khách hàng chéo, và năm 2017 Toyota RAV4 Limited đáp ứng với tổng công suất hơn cả Nissan Rogue hay Ford Escape . Các kỹ sư của Toyota đã tạo ra một khoang chứa hàng phía sau chuẩn có thể chứa 38,4 feet khối bánh sau ghế thứ hai; Trong khi đó, với những chỗ gấp lại, chủ sở hữu có thể phù hợp với 73,4 feet khối hàng hóa. Các giải pháp lưu trữ hữu ích khác là túi cửa của ô tô, bảng điều khiển trên cao với ngăn chứa kính râm và tám thùng. RAV4 cũng nổi bật với nhiều hàng ghế phía trước hơn Rogue hoặc Honda CR-V .

Về thiết kế và tiện nghi, cabin dựa trên vật liệu SofTex của Toyota để cắt ghế, mang một ghế lái điều chỉnh điện 8-way, Và cả hai ghế ngồi đó và vị trí hành khách ở hàng ghế đầu đều được làm nóng và được nâng đỡ. Giữa hai ghế phía trước: một bàn điều khiển trung tâm được cắt tỉa bằng vải mềm SofTex với bộ lưu trữ. Một chiếc moonroof được hỗ trợ, với một tấm chắn nắng, là tiêu chuẩn cho tất cả các xe RAV4 vượt quá mức LE.

Công nghệ Giải trí và Âm thanh

Không ngạc nhiên khi năm 2017, Toyota RAV4 Limited có một trong những hệ thống giải trí toàn diện nhất của Entune. Thiết lập này bắt đầu với màn hình cảm ứng 7-inch độ phân giải cao với khả năng chia màn hình, sau đó cho phép nhận dạng giọng nói tiên tiến và Bluetooth để gọi điện thoại rảnh tay và nghe âm thanh. Hệ thống định vị tích hợp, HD Radio (có tính năng Predictive Traffic và Doppler Weather overlay), đăng ký miễn phí 3 tháng với SiriusXM Satellite Radio, Siri Eyes Free và Entune App Suite. Công nghệ sau này là miễn phí và nó cho phép chủ sở hữu sử dụng điện thoại thông minh tương thích của họ để dễ dàng truy cập vào các ứng dụng tìm kiếm điểm đến, Facebook Places, iHeartRadio, Pandora, Yelp và nhiều hơn nữa. Các tài nguyên kết nối bổ sung được cung cấp bởi một cổng USB tương thích với iPod và giắc cắm đầu vào phụ. Để thuận tiện trong ngày, khách hàng có thể theo kịp các cải tiến phần mềm Entune trong tương lai nhờ khả năng tải xuống các bản cập nhật không dây.

Đánh giá an toàn và Công nghệ

Các 2017 Toyota RAV4 Limited đã giành được một số 5-Star Nhìn chung an toàn từ NHTSA và đã đạt được an toàn trên Pick chứng nhận + từ IIHS-đó, hãy nhớ, thêm một bài kiểm tra đèn pha mới cho chương trình TPS cho năm mô hình hiện tại. Bạn cũng không nên quên rằng một số đối thủ, như Ford Escape năm 2017 và Chevrolet Equinox , không có công nghệ cho trạng thái Top Safety Pick. Về chủ đề công nghệ, tất cả các mô hình RAV4 hiện cung cấp một camera phía sau, hỗ trợ khởi động, và điều khiển sway-trailer, cùng với gói sản phẩm Toyota Safety Sense P. Gói này lần lượt đưa ra cảnh báo đi bằng ngõ với sự trợ giúp của tay lái, Hệ thống điều khiển Cruise Radar của Toyota, dầm tự động, cảnh báo va chạm, phanh tự động và tính năng dò tìm người đi bộ cụ thể.

Thiết bị có sẵn

Những người mua hàng quan tâm đến sự sang trọng hơn cho năm 2017 Toyota RAV4 Limited có thể kiểm tra một menu tùy chọn mạnh mẽ. Chẳng hạn, để có cách tiếp cận hiệu quả cao đối với âm thanh có độ trung thực cao, chủ sở hữu có thể yêu cầu hệ thống âm thanh JBL với 576 watt điện và 11 loa, bao gồm cả loa siêu trầm riêng. Đối với một cạnh xanh, tất cả những người nói trên đều dựa vào công nghệ GreenEdge để giảm việc rút điện trên RAV4 so với các thành phần âm thanh truyền thống. Tiếp theo, để tiết kiệm một chút màu xanh lá cây, nhà sản xuất cung cấp một gói công nghệ tiên tiến kết hợp các loa JBL và Camera Quan sát của Bird Eye với chức năng Perimeter Scan, cho một luồng video quay trực tiếp của khu vực ngay xung quanh RAV4. Toyota cũng cung cấp một vỏ tonneau và mạng lưới hàng hóa để tối đa hóa khả năng vận chuyển của RAV4.

Bản Hybrid

Bắt kịp trọng tâm của vấn đề này, Toyota RAV4 Limited năm 2017 đã có sẵn với hệ thống động cơ lai tiên tiến thể hiện EPA xếp hạng 34 mpg city / 30 mpg highway / 32 mpg kết hợp. So với các nhãn hiệu hiệu suất nhiên liệu của RAV4 Limited với động cơ tiêu chuẩn, kết quả của chiếc hybrid đã cho thấy sự tăng trưởng kinh tế nhiên liệu trong thành phố tăng 48%, tăng 28% về tiết kiệm nhiên liệu kết hợp, và thậm chí là 3% Tuy nhiên, ấn tượng như vậy, thành tựu thực sự vẫn còn ấn tượng hơn, bởi vì mô hình lai được trang bị hệ thống lái toàn bộ cho phép chạy bằng điện và 18 mã lực hơn RAV4 chỉ dùng cho khí đốt. Khi bạn tính đến momen xoắn điện của mô hình lai, Toyota cũng tuyên bố rằng đây là RAV4 nhanh nhất, với thời gian 0-60 giây là 8,1 giây.

Suy nghĩ cuối cùng

Năm 2017 Toyota RAV4 Limited không phải là không có sai sót của nó. Nó hơi đắt so với các đối thủ cạnh tranh gần gũi nhất của nó, và động cơ xăng truyền thống của đội hình không phải là nhiên liệu tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất trong phân khúc. Tuy nhiên, nó giữ riêng của mình với phong cách độc đáo và nội dung sang trọng, và nó cũng mang lại một lợi thế cạnh tranh rõ ràng trong sự khác biệt trượt tiêu chuẩn giới hạn của nó. Và giống như tất cả các sản phẩm mới của Toyota, RAV4 Limited đi kèm với bảo hiểm Toyota Care. Với chương trình này, Toyota sẽ chăm sóc của tất cả, bảo dưỡng nhà máy theo lịch trình bình thường, và cung cấp hỗ trợ bên đường 24/7, từ hai năm trở lên đến 25.000 dặm. Các chủ sở hữu có thể tìm thấy nhiều giá trị hơn trong RAV4 Limited Hybrid do hệ thống truyền động phức tạp của nó – nhưng ngay cả các phiên bản chỉ có khí cũng sẽ đáp ứng được hầu hết khách hàng về công nghệ,

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑